Top 10 # Zawa Bán Ở Đâu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Zawa Chính Hãng Bán Ở Đâu Tphcm

Zawa là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý cho nam giới. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới dưới dạng nước uống đầu tiên tại Việt Nam.

Vì thế sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, bị thiếu hụt bên trong.Từ đó giúp nam giới cải thiện vấn đề tình dục, tăng cường sức khỏe và nâng cao thể lực.

Zawa là sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu tại Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, trên dây chuyền khép kín trong nhà máy đạt chuẩn GMP.

Công ty chịu trách nhiệm sản xuất Zawa là Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech Nhật Bản.

Zawa được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Locifa.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường từ tháng 4 năm 2020.

Mua sản phầm chính hãng

Công dụng của Zawa

Zawa với các thành phần thảo dược lành tính, sản phẩm hoạt động theo cơ chế kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố Testosterone tự nhiên để cân bằng sinh lý, giúp nam giới tránh khỏi các bệnh lý tình dục. Cụ thể là:

Kích thích nam giới lấy lại sự tự tin, ham muốn tình dục từ đó cải thiện đời sống tình dục lên nhiều lần/tuần.

Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý.

Hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,..

Giúp cải thiện lại số lượng, chất lượng lẫn khả năng di chuyển của tinh trùng từ đó giúp điều trị vấn đề vô sinh, hiếm muộn.

Bổ sung dưỡng chất thiết yếu giúp nâng cao thể lực, điều tiết tâm trạng nên rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Giúp giảm nhanh tình trạng đau lưng, mỏi gối, đau nhức cơ thể, suy nhược,..

Giúp cải thiện sức bền, kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới tự tin làm bạn tình thỏa mãn.

Giúp tập trung tinh thần để hoàn thiện công việc.

Hạn chế/làm chậm quá trình mãn dục sớm.

Hỗ trợ ổn định lượng đường huyết từ đó tốt cho việc điều hòa và ổn định huyết áp.

Cách dùng zawa hiệu quả

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất cùng các chuyên gia tình dục, để sử dụng hiệu quả bạn chỉ cần dùng 2 lần một ngày, mỗi lần sử dụng 1 gói vào sau khi ăn sáng và tối khoảng 30 phút.

Và để mang lại hiệu quả, cải thiện sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ thì nên dùng vào trước khi quan hệ khoảng 30 phút.

Chống chỉ định: Không dùng cho người dưới 18 tuổi, người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp. Những người mẫn cảm hay dị ứng với các thành phần của Zawa.

Review Zawa: Cách Dùng, Giá Bán April 2022, Bán Ở Đâu Chính Hãng [Chi Tiết A

Mới đây, các nhà khoa học Nhật Bản đã khám phá ra một loại dược liệu độc đáo. Dược liệu này giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới hiệu quả hơn nhiều lần các loại dược liệu thông thường. Đó chính là chiết suất của củ sâm Macca.

Nhờ nghiên cứu đánh giá này, sản phẩm Zawa cải thiện chức năng sinh lý đàn ông đã ra đời. Zawa là kết quả ứng dụng của nghiên cứu tác dụng bổ thận tráng dương từ củ sâm Macca. Do đó, sản phẩm này hứa hẹn đem lại hiệu quả tăng cường sức khỏe sinh lý vượt trội cho nam giới.

Zawa là thực phẩm bảo vệ chức năng, có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, được bào chế dạng nước uống đầu tiên tại Việt Nam.

Với công nghệ bào chế hiện đại và mới lạ này, hàm lượng dưỡng chất trong Zawa nhiều hơn các sản phẩm khác. Đồng thời, khả năng dưỡng chất trong Zawa thẩm thấu vào cơ thể cũng mạnh mẽ và nhanh chóng hơn so với chiết xuất dạng viên.

Zawa giúp nam giới cung cấp các dưỡng chất từ sâu bên trong. Không chỉ cải thiện sức khỏe sinh lý, khả năng tình dục mà còn cải thiện sức khỏe thể lực.

Đặc biệt, sản phẩm Zawa còn giúp nam giới tăng sinh lượng testosterone tự nhiên. Nhờ đó, người dùng không cần phụ thuốc quá nhiều vào sản phẩm mà vẫn duy trì được sức khỏe và độ sung mãn của mình.

Zawa là sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu tại Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, trên dây chuyền khép kín trong nhà máy đạt chuẩn GMP. Công ty chịu trách nhiệm sản xuất Zawa là Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech Nhật Bản.

Zawa được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Locifa. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường từ tháng 4 năm 2020.

Zawa là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu quý hiếm từ Nhật Bản. Các dược liệu này cũng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Nhưng đặc biệt có thành phần chiết xuất từ củ sâm Macca là thành phần đặc biệt nhất.

Chi tiết các thành phần của Zawa như sau:

Sự kết hợp của các thành phần này không chỉ giúp cánh mày râu cải thiện sức khỏe sinh lý. Mà nó còn bổ sung dưỡng chất để cải thiện thể lực. Có thể nói, công thức thành phần của Zawa là một trong số ít những công thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng cường sinh lý chất lượng hàng đầu hiện nay.

Với sự có mặt của các thành phần dược liệu bổ thận tráng dương truyền thống và hiệu quả như trên, Zawa giúp cánh mày râu cải thiện thể trạng một cách toàn diện. Các công dụng chi tiết của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zawa này như sau:

Tăng cường sự sản sinh testosterone của cơ thể, từ đó tăng ham muốn tình dục một cách tự nhiên và bản năng

Cải thiện sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian và sức bền khi quan hệ.

Ngăn ngừa nguy cơ xuất tinh sớm.

Tăng cường khả năng lưu thông khí huyết, từ đó giúp tăng cường độ cứng và kích cỡ của cậu nhỏ một cách gián tiếp.

Cải thiện số lượng tinh trùng trong tinh dịch, tăng độ đậm đặc của tinh dịch.

Ngăn ngừa nguy cơ mãn dục sớm, duy trì sức khỏe sinh lý lâu dài.

Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần, cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng, giúp tăng hưng phấn trong cuộc yêu.

Bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như sắt, canxi, magie, photpho, vitamin B, C…

Hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch cho người dùng.

Zawa là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện sức khỏe sinh lý, khả năng tình dục của mình.

Zawa đặc biệt hiệu quả với các đối tượng sau:

Đàn ông muốn tăng thời gian quan hệ, cải thiện các dấu hiệu yếu sinh lý như rối loạn cương dương trong thời gian dài, xuất tinh sớm không kiểm soát, giảm ham muốn.

Đàn ông muốn tăng cường kích thước và độ cứng cho cậu nhỏ.

Người muốn cải thiện sức khỏe toàn diện, làm chậm quá trình lão hóa, mãn dục.

Người có chất lượng tinh trùng không tốt, lượng tinh trùng trong tinh dịch không nhiều.

Người làm việc quá sức, thường xuyên stress, mệt mỏi muốn cải thiện sức khỏe và tăng cường khả năng tình dục.

Zawa là sản phẩm tăng cường sinh lý dạng nước, được sản xuất thành gói nhỏ tiện lợi. Chỉ cần xé miệng bao bì là có thể uống trực tiếp. Zawa có thể dùng sử dụng hàng ngày hoặc sử dụng trước khi quan hệ từ 20 – 30 phút đều được.

Nếu sử dụng hàng ngày, chỉ nên dùng 2 gói/ngày chia làm 2 lần. Có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày cũng được.

Zawa là sản phẩm tăng cường sinh lý, do đó chỉ phù hợp với nam giới đã phát triển toàn diện. Các bạn nam dưới 18 tuổi chưa hoàn thiện phát triển cơ thể không được sử dụng sản phẩm này.

Những người từng mắc bệnh về tim mạch, cao huyết áp và nhồi máu cơ tim cũng tuyệt đối không sử dụng Zawa.

Khi sử dụng, cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và uống đúng liều lượng. Nếu uống quá liều lượng cho phép, có thể xảy ra tình trạng cương cứng trong thời gian dài.

CÁCH PHÂN BIỆT ZAWA THẬT HAY GIẢ

Bao bì sản phẩm có tem niêm phong chống hàng giả.

Trên bao bì có thông tin đầy đủ về sản phẩm Zawa.

Zawa được đóng gói thành từng gói nhỏ, dài. Trên mỗi gói đều có thông tin sản phẩm.

Hiện nay, Zawa vẫn đang được phân phối độc quyền bởi Locifa tại Việt Nam. Sản phẩm cũng mới xuất hiện trên thị trường nên chưa có tình trạng hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng thì khách hàng nên đặt hàng tại trang web của nhà phân phối.

Không chỉ là sản phẩm cải thiện sức khỏe sinh lý, Zawa còn giúp người dùng tăng cường sức khỏe thể lực. Theo phản hồi từ những người đã sử dụng Zawa, hầu hết đều hài lòng với công dụng của sản phẩm này.

Zawa không hề đem lại cho người dùng các tác dụng phụ như đau đầu, choáng váng sau khi sử dụng. Thời gian tác động của hoạt chất trong Zawa cũng rất nhanh. Sau khi uống chỉ 5 – 10 phút là sẽ cảm thấy tràn trề sinh lực. Sau 20 – 30 phút sẽ cảm thấy vô cùng sung mãn.

Ngoài ra, theo một số phản hồi từ khách hàng đã dùng hết một liệu trình 7 gói, thì sản phẩm mang lại kết quả rất đáng nể. Zawa giúp tăng kích thước cậu nhỏ lên từ 3 – 5 cm và kéo dài thời gian cuộc yêu gấp 3 lần thông thường. Tất cả hiệu quả đều rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Zawa.

ZAWA CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

Zawa là sản phẩm được điều chế từ thảo dược tự nhiên. Lại được bào chế dạng nước uống. Vì thế, các hoạt chất được chắt lọc và loại bỏ hoàn toàn tạp chất. Nên Zawa không hề gây ra tác dụng phụ cho người dùng.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zawa hiện đang được bán với giá 790.000 đồng/hộp gồm 7 gói nhỏ uống liền.

Zawa hiện nay đang được bán tại các trang web của nhà phân phối Locifa. Ngoài ra, sản phẩm chưa được phân phối chính thức tại trang web, sàn thương mại điện tử hay bất cứ cửa hàng nào khác.

Zawa Dạng Nước Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu

Yếu sinh lý – một trong những nỗi ám ảnh của bất cứ những ai gặp phải căn bệnh này, theo như mình tìm hiểu được thì mỗi tháng trên google mỗi tháng có đến hàng trăm nghàn người tìm kiếm từ khóa này. Cho thấy tình trạng các đấng mày râu gặp các vấn đề yếu sinh lý ngày càng tăng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Tên sản phẩm: Zawa dạng nước, tăng cường sinh lý Zawa, Thuốc Zawa * Phân nhóm: Thực phẩm chức năng Phân loại: Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý Quy cách: chế phẩm dạng nước Giá bán: 790.000 VND/ 1 hộp (mua 2 tặng 1) Phân phối: Công ty cổ phần dược phẩm Locifa Sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Syntech Hải Dương Xuất xứ: Việt Nam – Công Nghệ Nhật Bản

Zawa là gì?

Zawa là sản thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý được nhiều người người tin tưởng và sử dụng trong thời gian gần đây.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý Zawa là sản phẩm sinh lý đầu tiên dưới dạng nước đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sản phẩm được kế thừa công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản được bộ Y Tế Việt Nam công nhận và cấp phép theo số 2135/ĐKSP/2020.

Sản phẩm này được nhiều người tin tưởng và sử dụng đem lại hiệu quả cải thiện tuyệt vời giúp các cánh mày râu luôn tự tin trong vấn đề sinh lý.

NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM GIẢM 50% TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

Thành phần Sinh lý Zawa Dạng nước

Theo mình tìm hiểu thấy thì sản phẩm Sinh lý Zawa có các thành phần hoàn toàn từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Sâm Maca: Là một trong những thành phần được đánh giá khá cao, sâm maca có tác dụng tăng cường đề kháng cho cơ thể, cải thiện tâm trạng nâng cao sức khỏe, hỗ trợ các bệnh lý mãn tính, tăng chất lượng tinh trùng.

Mật Ong: Có tác dụng trong bồi bổ cho cơ thể, hỗ trợ và làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể giúp nam giới bền bỉ hơn trong cuộc ” Yêu”

Nhung Hươu: Đây là một trong những thành phần bạn có thể dễ dàng gặp ở Đông Y. Công dụng của Nhung hươu có tác dụng bồi bổ sức khỏe, kích thích sự hưng phấn của nam giới trong cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ.

Vitamin hữu ích: Vitamin giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể dễ dàng hơn giúp cở thể hấp thu các chất tốt hơn, luôn giữ cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

Hàu Biển: Một trong những loại hải sản được coi là tiên dược trong chuyện phòng the, hàu biển bổ xung nhiều dưỡng chất giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Đối tượng sử dụng Zawa

Nam giới từ 18 tuổi trở lên muốn sử dụng để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cơ thể.

Những người hiếm muộn, sản phẩm làm tăng chất lượng tinh trùng làm tăng khả năng thụ thai.

Cách sử dụng Zawa

Nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày uống vào mỗi buổi sáng và tối

Mỗi lần sử dụng một gói sau bữa ăn khoảng 30 phút

Nếu bạn có nhu cầu quan hệ thì nên sử dụng sản phẩm trước 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Không sử dụng sản phẩm với những người gặp các vấn đề có tiểu sử tim mạch, huyết áp cao, nhồi máu cơ tim

Nên sử dụng theo đúng lộ trình đã được tư vấn. Nếu muốn thay đổi cách sử dung mình khuyến cáo bạn nên sử dụng sản phẩm theo lời khuyên các chuyên gia.

Việc bạn ăn uống lành mạnh, chế độ sinh hoạt tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện không những về sức khỏe mà còn trong khoản yêu được tốt hơn.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong quá trình sử dụng sản phẩm. Những chất này sẽ làm mất đi hiệu quả của sản phẩm.

Zawa mua ở đâu tại Hà Nội, Tp Hcm? Giá Bao Nhiêu?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm Zawa đã có rất nhiều cơ sở nhận phân phối sản phẩm chính hãng, tuy nhiên cũng chính vì nguyên nhân này mà sản phẩm Zawa cũng có rất nhiều cơ sở phân phối nâng giá khác nhau.

Tại bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách mà mình mua sản phẩm đó là mua sản phẩm một cách nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất và chuẩn nhất.

NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 50% TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

Vậy là chỉ với một chiếc điện thoại thông minh dù bạn ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh,… hay bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước có thể mua hàng một cách dễ dàng.

Hiện nay sản phẩm Zawa đang được bày bán với giá: 790.000 đồng/ sản phẩm.

Zawa có thực sự tốt không?

Với sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý Zawa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, mình là một trong những khách hàng đã trải nghiệm thực tế sản phẩm và cho thấy hiệu quả cũng khá cao, hơn cả mong đợi.

Hơn nữa bạn cũng có thể tham khảo một số quan điểm khách quan về sản phẩm của mình.

Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Sản phẩm được bộ Y Tế Việt Nam công nhận và cấp giấy phép cho lưu hành trên toàn quốc

Các thành phần tuyệt đối an toàn với người sử dụng, không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng.

Được khá nhiều các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá khá tốt về sản phẩm

Được người dùng tin tưởng và sử dụng, trong đó nhiều người nổi tiếng tin tưởng và sử dụng trong đó có cả ca sĩ Tuấn Hưng.

Đánh giá từ chuyên gia

Review Zawa từ Tuần Hưng

Bài 3: Bán Ở Đâu?

Anh đang bán qua kênh nào, doanh số sao? Anh đang bán trực tiếp cho các nhà hàng, quán ăn khu vực chúng tôi doanh số vài trăm triệu, sắp tới anh xây dựng hệ thống ra miền Tây, miền Đông, miền Bắc… Bạn đã nghe câu trả lời câu hỏi kiểu thế này bao giờ chưa? Với tôi thì đã nghe rất nhiều và phát điên với những câu trả lời kiểu như vậy rồi. Và sau khi nghe cầu trả lời kiểu này tôi luôn nói “Đừng có hão huyền, đừng có a dua chạy theo phong trào, đi khoe có hệ thống phân phối toàn quốc để cho oách”.

Đầu tiên, đã chọn kênh nào thì phải làm cho xuất sắc kênh đó.

Thứ 2, đứng trên vai người khổng lồ.

Tiniworld có rất nhiều trung tâm giải trí dành cho trẻ em, họ chỉ có một kênh phân phối duy nhất là trung tâm giải trí nằm trong trung tâm thương mại (TTTM). Khi chọn kênh này họ có được lượng khách lớn do TTTM mang lại, họ không phải đầu tư nhiều cho xây dựng cơ bản, PCCC, môi trường, bảo vệ… và họ danh lớn nhanh như thổi, giờ đây cứ mỗi TTTM lớn mới mở ra là Tini bay vào liền.

Anh bạn của tôi có cả gần trăm quán ăn nhưng không sở hữu một cái bàn hay cái ghế nào cả. Bạn có thấy ngạc nhiên ko? Đơn giản KH mục tiêu của anh ấy là những người đi mua sắm ở TTTM vì vậy 100% các quầy ăn uống của anh ấy nằm ở khu food court của các tòa nhà và TTTM. Anh ấy chỉ việc vào đây thuê kiot, mang dụng cụ nhà bếp vào chế biến đồ ăn và bán, doanh số vẫn cả chục tỷ mỗi tháng. Anh ấy cũng không thèm quan tâm các nhà hàng, quán ăn ngoài đường họ bán món ăn gì, giá bao nhiêu? Vì đó không phải là đối thủ cạnh tranh của anh ấy.

Cô bạn của tôi cứ lên nông trại Sachi farms mua gà của các bác nông dân về bán. Cô ấy chỉ bán ở chúng tôi mỗi tháng hơn 1.000 con mà chẳng cần ngồi vỉa hè cũng không cần thuê sạp ở chợ. Bạn có biết cô ấy bán ỏ đâu không? Đó là bán trên ứng dụng của Grab. Bán mỗi con gà kiếm 30k và bán thêm ít trứng nữa. Như vậy mỗi tháng cô bạn này kiếm 30-40tr. Đến đây bạn hãy tưởng tượng cuộc sống của mình đỡ vất vả hơn chưa nào? Đây có phải là bước khởi đầu để trở nên giàu có hơn về mặt tiền bạc không? Tôi tin là như vậy và chắc chắn cô ấy sẽ thoát nghèo được.

Thứ 3, khách hàng ở một nơi, bán hàng một nơi. Hôm qua có bạn đọc bài 1, 2 thì inbox cho tôi hỏi. Em định làm sản phẩm trái cây gọt sẵn và nước ép trái cây bán cho người dân và các nhà hàng ở quê em (vùng thôn quê hai lúa). Vừa nghe tôi đã thấy bạn ấy sai toàn tập rồi. (1) Ở quê rất nghèo không có tiền để mua nên trong vườn có trái gì ăn trái đó. Nếu họ có mua thì họ cũng mua về tư làm và ăn vì ở quê cuộc sống nó thong thả, không hối hả như thành phố. Vậy nếu sản phẩm này ở thành phố (Saigon, Hà Nội chẳng hạn) thì nó sẽ ổn. (2) Ở quê rất ít người mua, mật độ dân số thấp, chưa có các dịch vụ giao hàng (shipper), vậy bạn chạy từ đầu làng đến cuối làng chỉ để giao đĩa trái cây 20,000đ liệu có khả thi? (3) Ở quê lấy đâu ra nhà hàng? Nếu có thì quy mô cỡ nào, ngày được bao nhiêu khách? Vậy dung lượng thị trường thế nào bạn biết rồi đó. (4) Nếu sản phẩm này bạn chọn kênh phân phối là FB, Grab, Now hoặc quầy trái cây nhỏ trong TTTM và đối tượng KH mục tiêu là sinh viên, dân công sở thì có lẽ là rất ổn. Hy vọng hôm nay đọc bài BÁN Ở ĐÂU bạn ấy sẽ À!

Thứ 4, xây kênh phân phối để giải quyết khâu OÁCH.

Tuần trước tôi ngồi cafe với anh bạn chuyên bán chả cá thác lác nguyên con, công ty anh hoạt động được khoảng 3 năm. Tôi hỏi: – Cty anh hiện tại doanh số thế nào, đối tượng KH mục tiêu là ai? – Doanh số tháng cỡ 200tr, KH hiện tại chủ yếu là các nhà hàng, quán ăn ở HCM và Bình Dương. Anh mới tuyển một bạn về xây dựng đội ngũ Sales để phát triển ra thị trường toàn quốc. – Nhà anh giàu lắm ah? – Không, nhà anh nghèo, anh là nông dân gốc. Anh quý em cũng vì sự chân chất nông dân đó. – Mà sao em lại hỏi vậy? – Vậy anh chán sống rồi ah? – Sao em hỏi gì kỳ vậy? – Công ty anh bé xíu, tháng bán được vài trăm triệu, hệ thống nhà, quán ăn ở SG dày đặc anh bán còn chưa xong mà anh đi lang thang đến các tỉnh khác làm gì? Anh bán ở Saigon cứ đi vài kilomet lại giao được con cá, vậy bán hết 1 tuyến đường như Phạm Văn Đồng có thể giao được cả ngàn con cá mà chỉ tốn có vài ngàn tiền xăng, cũng chẳng phải lo cá hư hỏng gì. Kể cả lỡ có hư hỏng thì chi phí và thời gian đổi trả nó rất nhẹ nhàng. Anh bán ra miền Trung, miền Bắc số lượng ít vậy thì tiền vận chuyển nhiều hơn tiền cá, chắc anh có cổ phần trong các cty ship hàng? Đi xa vậy cá ko đảm bảo chất lượng rồi khách complaint anh xử lý sao? Đổi trả thế nào? Anh dừng ngay đi kẻo mấy bữa nữa lại bỏ số và đi trốn nợ. – Em nói hơi sốc nhưng có lý, để về anh nghiên cứu lại. Tôi đoán là anh ấy sợ tôi chê cty gì nhỏ xíu, 3 năm rồi mà chỉ quanh quẩn mỗi Saigon nên nói đang xây hệ thống toàn quốc vậy cho oách.

Một là: Tại vì công ty bạn nhỏ xíu ah. Các doanh nghiệp startup thường ít vốn, doanh số, lợi nhuận chẳng được bao nhiêu mà lại dàn trải quá nhiều nên không mang lại hiệu ứng, chẳng khác gì đem muối bỏ bể. Bạn thử lấy một cục đá nhỏ ném xuống ao và một cục đá to ném xuống biển xem bên nào sóng lâu hơn? Bạn muốn làm con cá to trong ao nhỏ hay con cá nhỏ trong ao lớn? Bạn làm kênh MT nhưng chỉ vào được vài cái siêu thị cóc cóc mà các NCC lớn không thèm chơi, bán chẳng được bao nhiêu, nợ thì dai; bạn làm kênh GT nhưng đi hàng trăm tạp hóa mới có một ông trong hẻm sâu bán sản phẩm của bạn; bạn làm chương trình khuyến mãi tặng sản phẩm dùng thử mà mỗi khu chợ chỉ phát cho 10 người… Bạn đang rơi vào cái bẫy chỗ nào cũng bán nhưng không chỗ nào có sản phẩm của bạn. Cay không? Vậy thì phải tập trung mọi nguồn lực vào một chỗ mà bào, bào nát thì thôi. Bào cho đến khi những khách hàng cuối cùng cảm thấy nếu họ không sử dụng sản phẩm của bạn là một sự thiếu sót, sẽ tiếc cả đời.

Hai là: Tại vì bạn láu cá đi khiêu khích ông lớn. Khi sản phẩm của bạn chưa có thương hiệu nếu vào được các kênh lớn thường phải bán giá rẻ và khuyến mãi rất nhiều. Điều này có nghĩa là bạn đang chọc vào tổ ong, bạn đã chạm vào lòng tự ái của các ông lớn và chỉ cần một câu lệnh “đập nó cho anh” thì bạn chết chắc. Họ chỉ cần dập 03 tháng là bạn ngáp ngáp, 6 tháng là bạn duỗi thẳng chân tay, 2 mắt tròn xoe, miệng mở to mà không nói được câu nào. Các ông lớn, các tập đoàn đa quốc gia họ có tiền tấn bằng USD, họ có thể bán lỗ 3 năm mà không chết. Còn bạn có bao nhiêu? Tôi đoán là cuối mỗi chiều bạn còn phải nói với nhỏ kế toán “đếm giùm anh hôm nay tiền mặt thu được bao nhiêu?”. Vậy thì tại sao bạn không kiếm một vùng nào đó, một thị trường ngách nào đó mà rèn binh, luyện tướng, tích lũy lương thảo đề chờ ngày lớn mạnh rồi khởi binh lập nên đại nghiệp?

Ba là: Tại vì bạn hão danh Hơn 10 năm nay phải có cả hàng trăm người hỏi tôi đối thủ cạnh tranh của TGG là ai? Dạ, cho em xin, cty em nhỏ xíu ah, em chỉ lọ mọ đi phục vụ các toilet công cộng kiếm sống qua ngày thôi. Các cty giấy khác họ quy mô ngàn tỷ, họ phủ rộng phủ kín các siêu thị, tạp hóa, chỗ nào cũng có. TGG tuổi gì mà đòi làm đối thủ cạnh tranh của họ? Chúng tôi chấp nhận mình nhỏ nhoi, thừa nhận mình yếu và cứ vậy âm thầm làm việc không kể ngày đêm. Giờ đây TGG đã phủ kín hơn 80% các nhà vệ sinh công cộng ở HCM và các tỉnh lân cận, chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, đội ngũ đã cứng cáp, nhà máy tiêu chuẩn Nhật đã sắp hoàn công, cư dân các tòa nhà đã hỏi “chị muốn mua sản phẩm của em về nhà sử dụng thì mua đâu?” thì chúng tôi bắt đầu bung lụa. TGG bây giờ đang vươn ra toàn quốc, hiên ngang bước vào các siêu thị và được khách hàng “mặc nhiên” nhặt bỏ vào giỏ, được cả người Mỹ và châu Âu đón nhận. Đến đây bạn đã ngộ ra được điều gì chưa? Hoành tráng nó có giúp bạn lớn mạnh? Đa kênh ngon hơn hay lọ mọ làm đâu chắc đó tốt hơn? Bóng bẩy rất tốt và rất cần thiết nhưng PHẢI CÓ TIỀN trước đã. Phải tồn tại thì mới nghĩ đến phát triển và bay xa.

Hãy thả tuym và còm men để tôi biết bạn vẫn còn hứng thú đọc các bài tiếp theo. Và nếu hữu ích thì tag thêm bạn bè, biết đâu giúp được ai đó?