Top 5 # Xây Dựng Kpis &Amp; Đánh Giá Kết Quả Công Việc Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Thành Tích (Kpis) Bsc &Amp; Kpis

Đánh giá thành tích hay đánh giá hiệu quả công việc là công việc của tất cả doanh nghiệp và tất cả đều mong muốn xây dựng cho mình một bộ đánh giá chuyên nghiệp, hiệu quả. Rất nhiều doanh nghiệp áp dụng phương thức đánh giá đơn giản, nhưng cũng không ít doanh nghiệp sử dụng các phương pháp vô cùng hiện đại như BSC… Mục đích của việc đánh giá là thông qua phân tích kết quả công việc (dù là hoàn thành hoặc không hoàn thành), phát hiện các sai lỗi, hạn chế và nguyên nhân, để từ đó đưa ra các biện pháp xử lý, khắc phục kịp thời nhằm ổn định và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý. Việc không hoàn thành công việc có thể do một hay nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan đối với bản thân nhân viên. Do vậy, người quản lý cần đảm bảo tính mục đích của việc đánh giá nêu trên. Nếu biến đánh giá thành trừng phạt thì dẫn đến tâm lý sợ hãi, bao che, đổ lỗi, né tránh.v..v. Nếu đánh giá chung chung, chiếu lệ thì dẫn đến tâm lý dĩ hòa vi quý, bình quân chủ nghĩa. Hệ quả là mất người, không thúc đẩy được hiệu quả làm việc mà các nguyên nhân vẫn không được nhận diện và khắc phục, cải tiến.

Điều kiện cần và đủ để đánh giá thành tích nhân viên một cách chính xác, hợp lý, đúng mục đích thì người quản lý phải: (1) Thiết lập rõ ràng về trách nhiệm – tiêu chuẩn công việc, mục tiêu và kế hoạch thực hiện; (2) Theo dõi, giám sát thường xuyên quá trình làm việc của nhân viên để hiểu rõ và có đủ thông tin, bằng chứng về kết quả làm việc.

Vậy làm sao để Doanh nghiệp có thể xây dựng được hệ thống đánh giá thành tích hiệu quả?

Đến với Khóa học Xây dựng hệ thống đánh giá thành tích KPIs của Trường Tư vấn – Đào Tạo PMS các Anh/Chị sẽ nhận được sự chia sẻ hết sức thực tiễn, sinh động từ đội ngũ Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ KHÓA HỌC

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ KHÓA HỌC XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH

Các cấp quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.

Phòng nhân sự.

: mỗi doanh nghiệp nên có ít nhất 2 người học (Trưởng phòng nhân sự/ BGĐ và chuyên viên) vì có rất nhiều công thức tính toán.

Brainstorming.

Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.

Ví dụ minh họa bài tập giúp học viên áp dụng.

Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị nhân sự. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

Sau khi kết thúc khoá học, Học viên có thể:

Giải thích tổng quan về cơ chế Quản lý hiệu quả công việc trong tổ chức từ đó thống nhất cách thức thực hiện của toàn bộ đội ngũ quản lý trong quá trình xây dựng KPIs.

Tiếp cận hệ thống thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard – BSC) để xây dựng và triển khai các mục tiêu.

Thiết lập được hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs) cho cấp Phòng/ Ban/ Bộ phận và cho từng vị trí nhân sự thuộc cấp.

Vận hành được hệ thống KPIs trong công tác quản lý và điều hành.

Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Tầng 9,Tòa Nhà Thủy Lợi,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223.

Email: info@pms.edu.vn

Website: www.pms.edu.vn

Fanpage: Trường tư vấn – đào tạo PMS

File Excel Form (Mẫu) Xây Dựng Kpis

Ngày 1 âm lịch đầu tiên của năm là thời điểm tốt để khai bút đầu xuân. Thật vui khi được viết cái gì đó chia sẻ về Quản trị Nhân sự. Nhân dịp đầu xuân, năm mới, xin được tặng anh chị em, nhất là các CEO câu:

Kết quả vượt trội = Bản đồ chiến lược + Thẻ điểm cân bằng + Tổ chức tập trung vào chiến lược

Không biết cả nhà còn nhớ đến bài: Đã bao giờ CEO dùng BSC và họp chiến lược với toàn bộ các trưởng bộ phận?. Trong bài có khá nhiều anh chị inbox tôi xin file trong ảnh. Gửi riêng từng người rất mất thời gian nên tôi nghĩ up file lên group để mọi người cùng tham khảo sẽ tốt hơn. Với file này, tôi tin chúng ta sẽ đỡ mất công hơn rất nhiều trong việc xây dựng chiến lược và KPIs.

File download: B16 KPI va BSC cong ty.excel

Chúc anh chị em và các bạn xây dựng KPI thành công!

Đầu tiên, có lẽ chúng ta cùng thống nhất định nghĩa: KPI (Key Performance Indicator) là chỉ số đánh giá thực hiện công việc.

Việc sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc nhằm mục đích: – Đo lường khả năng học hỏi và cải thiện hiệu suất – Đo lường hiệu suất và báo cáo + Các chỉ số đánh giá mang tính định lượng cao, có thể đo lường cụ thể do đó nâng cao hiệu quả của đánh giá thực hiện công việc. – Kiểm soát và định hướng nhân viên + Đảm bảo người lao động thực hiện đúng các trách nhiệm trong bản mô tả công việc của từng vị trí chức danh cụ thể. + Việc sử dụng các chỉ số KPIs góp phần làm cho việc đánh giá thực hiện công việc trở nên minh bạch, rõ ràng, cụ thể, công bằng và hiệu quả hơn… + Giúp doanh nghiệp kiểm soát được mục tiêu, chiến lược.

Chúng ta chỉ cần khoảng 10 KPIs/1 chức danh là đủ.

Bài viết được Google đề xuất đọc kèm:

Xây Dựng Công Cụ Đánh Giá An Toàn Website

Xây dựng công cụ đánh giá an toàn website

DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT

CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

CHƯƠNG II: NHỮNG CÔNG TRÌNH LIÊN QUAN

5. W3af (Web Application Attack and Audit Framework)

CHƯƠNG III: CƠ SỞ LÝ THUYẾT

1. GIỚI THIỆU VỀ ỨNG DỤNG WEB

1.1. Khái niệm ứng dụng web

1.2. Mô tả hoạt động của một ứng dụng web

2. CÁC KHÁI NIỆM, THUẬT NGỮ LIÊN QUAN

3. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÁC KỸ THUẬT TẤN CÔNG ỨNG DỤNG WEB

3.1. Kiểm soát truy cập web (Web access Control)

3.2. Chiếm hữu phiên làm việc (Session Mangement)

3.3. Lợi dụng các thiếu sót trong việc kiểm tra dữ liệu nhập hợp lệ (Input validation)

3.4. Để lộ thông tin (informational)

4. THAO TÁC TRÊN THAM SỐ TRUYỀN

4.2. Thao tác trên biến ẩn form

4.3. Thao tác trên cookie

4.4. Thao tác trong http header

5. CHÈN MÃ LỆNH THỰC THI TRÊN TRÌNH DUYỆT NẠN NHÂN (CROSS SITE SCRIPTING)

5.1. Kỹ thuật tấn công cross site scripting (xss)

5.2. Phương pháp tấn công xss

6. CHÈN CÂU TRUY VẤN SQL (SQL INJECTION)

6.1. Khái niệm SQL injection

6.2. Giới thiệu mô hình cơ sở dữ liệu

7. CHIẾM HỮU PHIÊN LÀM VIỆC (SESSION MANGEMENT)

7.1. Tổng quan về Session ID

7.2. Ấn định phiên làm việc

7.3. Đánh cắp phiên làm việc

8. TRÀN BỘ ĐỆM (BUFFER OVERFLOW)

8.2. Sơ đồ tổ chức của bộ nhớ

8.3. Một số cách gây tràn bộ đệm qua ứng dụng web

8.4. Các cách phòng chống

CHƯƠNG IV: XÂY DỰNG ỨNG DỤNG ĐÁNH GIÁ AN TOÀN WEBSITE

2. KIẾN TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

2.2. Giao tiếp giữa chương trình với máy chủ web

3. THIẾT KẾ CHỨC NĂNG HỆ THỐNG

3.1. Chức năng đánh giá toàn bộ nội dung website

3.2. Chức năng đánh giá trang hiện tại

3.3. Chức năng hiển thị file bị lỗi

3.4. Chức năng phân loại mức độ lỗi

3.5. Chức năng đưa ra lời khuyên

4. CÔNG CỤ SỬ DỤNG ĐỂ QUÉT LỖ HỔNG BẢO MẬT

4.2. Phương pháp quét lỗ hổng bảo mật

5.1. Xây dựng cơ sở dữ liệu

5.2. Một số hàm chính được sử dụng trong chương trình

5.3. Mô tả chương trình và cách sử dụng

CHƯƠNG V: KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC VÀ ĐÁNH GIÁ

2.2. Những vấn đề đạt được

2.3. Những vấn đề hạn chế

Quản Lý Rủi Ro Trong Xây Dựng

Rủi ro và quản lý rủi ro là những vấn đề tương đối mới tại Việt Nam. Tuy nhiên do nhận thức được tầm quan trọng của công tác quản lý rủi ro nên ngày càng có nhiều nghiên cứu lý thuyết và áp dụng vào thực tế ngành xây dựng. Rủi ro được xác định là những điều không chắc chắn (hay gọi là bất định) có thể xảy ra trong tương lai và gây ra các tác động tiêu cực (và cả tích cực) tới các công tác xây dựng hiện trường trong tương lai. Chính vì vậy bằng việc quản lý rủi ro hiện tại thì có thể giảm thiểu hoặc loại bỏ được các tác động tiêu cực trong tương lai cũng như có thể tận dụng được các tác động tích cực của rủi ro. Dẫu cho những quy định về quản lý rủi ro chưa được đưa ra nhiều nhưng có thể nhận thấy một xu thế tất yếu là các nghiên cứu và ứng dụng rủi ro trong quản lý ngày càng có nhiều, và chúng sẽ được đưa vào thành các quy định bắt buộc trong quá trình thực hiện các công tác xây dựng trong tương lai gần. Dựa trên các hiểu biết và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình giảng dạy và thực hành quản lý rủi ro trong thực tế xây dựng, các tác giả bao gồm chúng tôi Đinh Tuấn Hải (Trường đại học Kiến Trúc Hà Nội) và chúng tôi Nguyễn Hữu Huế (trường đại học Thủy Lợi) đã tổng kết lại các vấn đề lý thuyết và thực tế trong tám chương của quyển sách này. Mục đích là để giới thiệu cho bạn đọc hiểu được các khái niệm cơ bản về rủi ro và quản lý rủi ro, cũng như những áp dụng thực tế của chúng trong ngành xây dựng. Bên cạnh đó thì một số các lý thuyết và tài liệu tham khảo nước ngoài cũng được trình bày trong nội dung của quyển sách này với mục đích làm phong phú thêm các kiến thức, giúp bạn đọc có thêm được các hiểu biết về rủi ro và quản lý rủi ro trên thế giới.