Top 2 # Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Theo Kpi Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Quy Trình Xây Dựng Hệ Thống Kpi Chuẩn Theo Thực Tế

Quy trình xây dựng KPI vô cùng quan trọng bởi rất nhiều lí do. Thông qua KPI, chúng ta dễ dàng đánh giá mức độ phát triển của công ty và hiệu suất làm việc của nhân viên.

1.1 KPI là gì?

KPI được viết tắt bởi Key Performance Indicator. Đây là một chỉ số nhằm đánh giá hiệu quả công việc. Mặt khác, KPI còn là công cụ đo lường thể hiện qua những chỉ tiêu định lượng, số liệu, tỉ lệ. Điểm đích của KPI sẽ phản ánh hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

1.2 Quy trình xây dựng hệ thống rất quan trọng với doanh nghiệp

Tại sao KPI quan trọng? Các lí do sau sẽ khiến nhiều nhà quản lý “xắn tay” xây dựng ngay lập tức hệ thống KPI cho doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, bạn có thể đánh giá hiệu suất KPI nhanh chóng thông qua bộ tính năng HRM của 1Office.

1.2.1 Đo lường mục tiêu hoạt động

Nhiều người nhầm tưởng KPI là mục tiêu chính của doanh nghiệp. Nhưng thực tế, KPI chỉ là phương pháp để đo lường các chỉ tiêu.

Có công cụ đo lường, nhà quản lí sẽ biết được mình đang làm sai ở giai đoạn nào. Từ đó đưa ra hành động chính xác để đạt được mục tiêu nhanh hơn.

1.2.2 Tạo ra môi trường học hỏi tuyệt vời

KPI không chỉ là công cụ đo lường mà còn tạo ra một môi trường học hỏi tuyệt vời. Khi thấy 1 điểm nào đó trên KPI không thuận lợi, bạn sẽ có cơ hội trò chuyện cùng mọi người. Khoảng cách giữa sếp và nhân viên được rút ngắn lại ở thời điểm bạn giảng giải với họ làm thế nào để thực hiện công việc tốt hơn.

1.2.3 Giúp nhân viên tiếp nhận được thông tin quan trọng

KPI xây dựng lên một bức tranh tổng quan về hiệu suất tổng thể tại một doanh nghiệp. Nếu bạn đang đứng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì thông tin này khiến mọi người nỗ lực hơn để đánh bại đối thủ cạnh tranh.

1.2.4 Tạo động lực cho nhân viên làm việc

Quá trình làm việc hiệu quả hay không tốt đều được phản ánh trong KPI. Nhà quản lí có thể dành những phần thưởng giá trị cho những nhân viên có KPI xuất sắc.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một quy trình xây dựng hệ thống KPI khác nhau. Tuy nhiên vẫn có một vài điểm chung trong quá trình thiết kế KPI mà người quản lý có thể tham khảo.

2.1 Xác định chủ thể sẽ chịu trách nhiệm xây dựng KPI

Chủ thể xây dựng quy trình KPI cần hiểu rõ nhiệm vụ của dự án, chuyên môn cao. Mặt khác, họ cũng cần biết bản chất KPI là gì và có thêm sự góp ý khác từ các phòng ban. Chủ thể ở đây thường là trưởng các bộ phận.

2.2 Xác định chức danh của mỗi bộ phận, phòng ban

Chỉ số KPI sẽ chất lượng, sát sao hơn khi bạn mô tả rõ ràng công việc của mỗi cá nhân. Và mỗi cá nhân này cần gắn với trách nhiệm từng chức danh.

Một hệ thống chỉ số KPIs không thể thiếu phần chức năng, nhiệm vụ thiết yếu phải làm của từng phòng ban, dự án, cá nhân.

2.4 Xác định chỉ số hiệu suất KPIs

Chỉ số hiệu suất cốt yếu KPIs gồm 3 phần:

Chỉ số cá nhân: Cần xây dựng đúng theo yêu cầu theo tiêu chí SMART;

Chỉ số ở từng nhóm bộ phận: Được xây dựng dựa trên chức năng, nhiệm vụ từng nhóm;

Xây dựng kì đánh giá trong từng chỉ số cụ thể.

2.5 Xác định khung điểm cho kết quả

Ở từng chỉ số sẽ có khung điểm riêng biệt. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng khung điểm này dựa trên thời gian hoàn thành và hiệu quả làm việc.

Dựa vào các bước trên mà nhà quản lí sẽ tổng kết lại khung điểm mà nhân viên đạt được. Từ đó đưa ra nhận xét, kết luận và có thể điều chỉnh KPI cho phù hợp với thực tế.

3. Ưu nhược điểm của KPI

Mặc dù KPI giúp doanh nghiệp đạt được kết quả phát triển toàn diện nhưng nếu xây dựng không đúng, KPI sẽ gây phản tác dụng.

Giúp các doanh nghiệp luôn đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên. Từ đó tạo sức tăng trưởng cho doanh nghiệp nhanh hơn so với mục tiêu chung;

Nắm rõ được hiệu suất làm việc của từng cá nhân, bộ phận sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả hơn;

Độ chính xác cao ở kết quả thực hiện (chỉ số KPI có thể lượng hóa);

Gia tăng sự đoàn kết, liên kết giữa các cá nhân, nhóm trong doanh nghiệp khi làm việc.

Người xây dựng phải là người có chuyên môn rất cao, hiểu rõ các công đoạn tạo lập KPI. Nếu họ không hiểu về chiến lược, mục tiêu của kế hoạch thì rất dễ mắc sai lầm, khiến nhân viên làm việc không hiệu quả;

KPI sẽ không thể phát huy tác dụng nếu bạn áp dụng trong thời gian quá dài. Vì thế mà bạn luôn phải cập nhật các chỉ số để đo lường;

KPI sẽ gây phản tác dụng khi sử dụng nếu bạn không đáp ứng được những yêu cầu hợp lý.

4. Bí quyết xây dựng KPI hiệu quả cho doanh nghiệp

Xây dựng KPI là một việc làm quan trọng đối với doanh nghiệp nếu muốn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong quá trình xây dựng KPI và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Thấu hiểu khó khăn của các doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số, 1Office mang đến giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp gồm bộ công cụ số hóa giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình tuyển dụng và quản lý nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm được thời gian, chi phí và các nguồn lực khác.

HRM – Bộ tính năng hỗ trợ giải quyết công tác quản lý nguồn nhân lực trong doanh nghiệp: Tuyển dụng; số hóa lưu trữ hồ sơ – có thể giải quyết tất cả các vấn đề trong việc quản lý nhân sự khi số hóa nhanh chóng tất cả các dữ liệu.

Được 1Office tách riêng ra thành một phân hệ vì tính quan trọng của nó, phần mềm Quản lý – Đánh giá KPI cho phép doanh nghiệp quản lý thư viện các tiêu chí, chỉ tiêu và kết quả KPI của nhân viên trong tháng. Từ bảng KPI này có thể link sang bảng lương để thực hiện tính lươn

Với 1Office, bạn có thể thiết lập chỉ tiêu đánh giá KPI theo ý muốn của nhà quản lý. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng số hóa tất cả các tiêu chí đánh giá, quản lý lưu trữ rõ ràng và chi tiết trên phần mềm.

Đánh giá KPI được 1Office tách riêng ra thành một phân hệ vì tính quan trọng của nó. Hệ thống cho phép tùy biến thiết lập các công thức để đánh giá KPI theo ý muốn của nhà quản lý.

Tính năng này cho phép doanh nghiệp quản lý thư viện các tiêu chí, chỉ tiêu và kết quả KPI của nhân viên trong tháng. Người dùng dễ dàng số hóa tất cả các tiêu chí đánh giá, quản lý lưu trữ rõ ràng và chi tiết trên phần mềm.

Từ bảng KPI này có thể link sang bảng lương để thực hiện tính lương.

Trong doanh nghiệp hàng tháng có thể có nhiều KPI khác nhau, thậm chí một bạn nhân viên có thể nằm trên nhiều bảng đánh giá KPI khác nhau.

1Office sẽ tự động tổng hợp thành một bảng tổng hợp KPI chung. Với những nhân sự có nằm nhiều bảng KPI thì hệ thống sẽ mặc định lấy điểm KPI lớn nhất để cho vào bảng tổng hợp.

Đánh giá KPI của 1Office giúp phân công và quản lý công việc hàng ngày của nhân viên dễ dàng tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Từ đó giúp dự án chạy đúng tiến độ, thậm chí vượt tiến độ. Nhà quản lý xác định được nhân viên xuất sắc hoặc yếu kém để khen thưởng hay kỉ luật.

Xây dựng mẫu KPI cho nhân viên là bước tiến mới của doanh nghiệp trong việc quản lý và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Tuy KPI còn tồn tại nhiều nhược điểm nhưng nhà quản lý có thể “gỡ rối” bằng cách điều chỉnh liên tục các đánh giá trong doanh nghiệp mình. Chúc các nhà quản lý tài ba thiết lập được một quy trình xây dựng hệ thống KPI chuẩn với dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp!

Kpi Bsc? Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Theo Kpi Bsc?

KPI BSC? Xây dựng Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo KPI BSC?

KPI.

là từ viết tắt của Key Performance Indicator – Chỉ số đo lường hiệu suất chính. KPI là chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của tổ chức/bộ phận/cá nhân. Có 2 loại chỉ số đo KPI, KPI leading – Là chỉ số đo tiến trình, KPI lagging – Là chỉ số đo kết quả.

được 2 tác giả Robert S.Kaplan, David P.Norton phát triển từ những năm 1992. BSC là cụm từ viết tắt của Balanced Scorecard – Thẻ điểm cân bằng. BSC là hệ thống hoạch định và quản lý chiến lược, đo lường hiệu quả hoạt động. BSC giúp tổ chức, doanh nghiệp phát triển cân bằng, bền vững do tập trung quản trị vào 4 trọng tâm: Tài chính, Khách hàng, Quy trình nội bộ, Năng lực tổ chức.

là Nền tảng Chuyển đổi số Doanh nghiệp tập trung vào Chiến lược, Hiệu suất với nền tảng duy nhất bằng sức mạnh của AI, BIG DATA, kết hợp các quy trình nghiệp vụ xuyên suốt từ hoạch định, thực thi, đo lường, cải thiện với các chức năng BSC, KPI, CRM, HRM, WORKFLOW, FM.

KPIBSC là Nền tảng chuyển đổi số Doanh Nghiệp. Giúp tăng hiệu quả lên gấp 3 lần cùng mức chi phí.Quản trị tập trung vào chiến lược.Đo lường, cải thiện hiệu suất theo thời gian thực.Ra quyết định dựa trên dữ liệu, phát triển tập trung vào năng suất và hiệu quả.

Doanh nghiệp bạn có gặp phải các vấn đề sau?

Không có chiến lược, không quản trị được chiến lược.

Hoạt động không hiệu quả, không đo lường được kết quả công việc.

Hệ thống thông tin dữ liệu phân tán, không giúp ra quyết định kinh doanh theo thời gian thực.

Nhân viên không có động lực làm việc, vì không đánh giá, ghi nhận kịp thời.

Năng lực cạnh tranh kém, bị đối thủ lấn át.

80% doanh nghiệp không cải thiện được năng suất và hiệu quả vì không đo lường được. Làm sao để chuyển đổi số thành công?

Một nền tảng phần mềm quản lý toàn diện tập trung là chìa khóa để thành công.

Nền tảng Phần mềm KPIBSC giúp Doanh nghiệp bạn cải thiện hiệu suất bằng cách nào?

Thiết lập hệ thống KPI đầy đủ chỉ tiêu, trọng số, thang đo đánh giá.

Giao cho các phòng ban, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện.

Tất cả nhân viên trong công ty đều có các chỉ tiêu đánh giá kết quả làm việc của mình.

Báo cáo đo lường kết quả, công việc theo các tần suất tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm.

Căn cứ kết quả Đánh giá thành tích nhân viên, mức độ cải thiện hiệu suất để trả lương KPI, xét thưởng theo thành tích.

99,99% Doanh nghiệp đã cải thiện kết quả làm việc, hiệu suất chỉ trong vòng 1 tháng áp dụng. 10 lợi ích Nền tảng KPIBSC mang lại cho Doanh nghiệp của bạn khi sử dụng.

Tiết kiệm thời gian.Tối ưu hóa chi phí.Tăng lợi nhuận.Biến Doanh nghiệp vận hành theo mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.Có chiến lược xuất sắc, thực thi chiến lược tạo sự khác biệt và hiệu quả.Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) trong quản trị vận hành Doanh nghiệp.Thúc đẩy Doanh nghiệp trở thành tổ chức học hỏi và đổi mới sáng tạo, có khả năng thích ứng trước sự thay đổi tốt nhất, nhanh nhất để sống sót và dẫn đầu.Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao hội tụ số, đón đầu Cách mạng công nghiệp 4.0.Quản trị thực thi dựa trên Dữ liệu và các thuật toán thông minh giúp ra quyết định chính xác đúng thời điểm, đúng đối tượng.Tăng năng lực cạnh tranh nhờ tập trung vào chuyển đổi số nhanh, chiến lược tập trung vào AI, có khả năng tạo sự khác biệt và đổi mới sáng tạo vượt trội so với các đối thủ.

Triển Khai Dự Án Tư Vấn Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Suất Công Việc Theo Kpi/Bsc Cho Eurowindow

Ngày 15 tháng 05 năm 2020 vừa qua, BC Professional đã tiến hành bàn giao các sản phẩm của dự án tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC cho Tập Đoàn Eurowindow. Đây là kết quả của quá trình triển khai dự án tư vấn bắt đầu từ ngày 25 tháng 12 năm 2019 giữa BC Professional và Tập Đoàn Eurowindow. Mặc dù bị ảnh hưởng bới dịch COVID-19 nhưng dự án vẫn hoàn thành theo đúng tiến độ đã đề ra do trong quá trình thực hiện giãn cách xã hội, hai bên vẫn duy trì các hình thức làm việc online để triển khai các công việc của dự án.

Dự án được kick off từ ngày 15 tháng 12 năm 2019 bằng một loạt các chương trình đào tạo kiến thức về KPI/BSC và trao đổi thông tin giữa các chuyên gia tư vấn của BC Professional với các bộ phận, đơn vị, chi nhánh của Tập Đoàn Eurowindow tại văn phòng trụ sở chính tại Hà Nội, các nhà máy sản xuất của Eurowindow tại Khu công nghiệp Quang Minh (Sóc Sơn – Hà Nội), Bình Dương, Đà Nẵng, các văn phòng chi nhánh của Eurowindow tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hai bên đã có tổng cộng hơn 70 cuộc họp để triển khai dự án này.

Triển khai dự án KPI/BSC tại trụ sở chính của Tập Đoàn Eurowindow tại Hà Nội

Tập đoàn Eurowindow đã triển khai áp dụng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC từ năm 2017. Tuy nhiên quá trình triển khai gặp nhiều khó khăn do cách thức và phương pháp triển khai chưa thực sự hiệu quả, chưa thực sự gắn kết được kết quả công việc của từng cá nhân với kết quả công việc của phòng ban và toàn công ty. Sự tham gia của BC Professional ở dự án xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC này là giúp Tập Đoàn Eurowindow khắc phục những hạn chế trong phương pháp xây dựng và phân rã hệ thống KPI tư cấp công ty xuống đến các phòng ban và từng vị trí công việc.

Triển khai dự án KPI/BSC tại trụ sở chính của Tập Đoàn Eurowindow tại Hà Nội

Dự án xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC là một trong số một chuỗi chương trình của Tập Đoàn Eurowindow trong định hướng nâng cao trình độ quản trị của Tập Đoàn trong giai đoạn tới.

Được thành lập ngày 29/8/2002, Eurowindow hiện đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc với 5 nhà máy và 40 showroom và 1 trung tâm kính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha.

Sau 17 năm hoạt động, Eurowindow chiếm thị phần lớn về sản phẩm cửa tại thị trường trong nước. Công ty cung cấp cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính…

Triển khai dự án KPI/BSC tại nhà máy sản xuất của Tập Đoàn Eurowindow tại Bình Dương

Eurowindow có khoảng 3.500 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối.

Sản phẩm cửa Eurowindow không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). TCVN là bộ tiêu chuẩn đầu tiên về loại sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn từ uPVC được ban hành và áp dụng tại Việt Nam, gồm TCVN7451:2004 về quy định kỹ thuật và TCVN7452:2004 về phương pháp thử.

Triển khai dự án KPI/BSC tại văn phòng chi nhánh của Tập Đoàn Eurowindow tại TP.Hồ Chí Minh

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều giải thưởng uy tín khác.

Triển Khai Dự Án Xây Dựng Hệ Thống Đánh Giá Hiệu Suất Công Việc Theo Kpi/Bsc Cho Công Ty Dịch Vụ Điện Lực Miền Bắc (Npsc)

Ngày 02 tháng 05 năm 2020 vừa qua, BC Professional đã tiến hành bàn giao các sản phẩm của dự án tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC cho Công Ty Dịch Vụ Điện Lực Miền Bắc (NPSC). Đây là kết quả của quá trình triển khai dự án tư vấn bắt đầu từ ngày 15 tháng 11 năm 2019 giữa BC Professional và Công Ty Dịch Vụ Điện Lực Miền Bắc.

Mặc dù bị ảnh hưởng bới dịch COVID-19 nhưng dự án vẫn hoàn thành theo đúng tiến độ đã đề ra do trong quá trình thực hiện giãn cách xã hội, hai bên vẫn duy trì các hình thức làm việc online để triển khai các công việc của dự án.

Dự án được kick off từ ngày 15 tháng 11 năm 2019 bằng một loạt các chương trình đào tạo kiến thức về KPI/BSC và trao đổi thông tin giữa các chuyên gia tư vấn của BC Professional với các bộ phận, đơn vị, xí nghệp dịch vụ điện lực trực thuộc của NPSC tại văn phòng trụ sở chính tại Hà Nội, các xí nghiệp chi nhánh dịch vụ điện lực tại 24 địa phương trên khắp miền Bắc.

Dự án xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC là một trong số một chuỗi chương trình của NPSC trong định hướng nâng cao trình độ quản trị của công ty trong giai đoạn tới.

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2019 theo Quyết định số 3919/QĐ-EVN NPC ngày 17/12/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) về việc đổi tên Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc thành Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc. Tính đến ngày 01/5/2019, Công ty có tổng số 894 CBCNV. Cơ cấu tổ chức của Công ty gồm có Ban Giám đốc; 04 Phòng chức năng; 01 Ban QLDA; 01 Xí nghiệp Tư vấn; 01 Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa, Thí nghiệm điện và 11 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn 24 tỉnh phía Bắc.

NPSC có trụ sở; có quy chế tổ chức và hoạt động; có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được cấp bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền; có con dấu, nhãn hiệu, thương hiệu. NPSC được EVNNPC giao vốn, tài sản và các nguồn lực khác, có trách nhiệm quản lý, sử dụng, bảo toàn và phát triển vốn được giao, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước.

Với mục tiêu “Dịch vụ xuất sắc”, Công ty đã luôn nỗ lực tối đa hóa lợi ích của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc các lĩnh vực: Tư vấn khảo sát, thiết kế; tư vấn giám sát; quản lý dự án; thí nghiệm điện; lắp đặt, sửa chữa, vận hành và kinh doanh hệ thống điện mặt trời trên mái nhà ; sửa chữa, cải tạo, phục máy biến áp đến cấp điện áp 110kV; quản lý, chỉnh trang, ký hợp đồng cho thuê treo cáp viễn thông treo trên cột điện; dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện sau công tơ; chế tạo và sản xuất tủ bảng điện, phụ kiện lưới điện; dịch vụ sửa chữa điện nóng lưới điện (hotline); sửa chữa khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi lưới điện sau sự cố; xây lắp điện đến cấp điện áp 110kV; dịch vụ logistic, cho thuê văn phòng, kho bãi và các ngành, nghề khác phù hợp với năng lực của Công ty;

NPSC thực hiện đầy đủ và trách nhiệm các cam kết với Công ty mẹ là Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc (EVNNPC) và khách hàng về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ do NPSC cung cấp; giải quyết thỏa đáng các mối quan hệ về lợi ích với khách hàng, đối tác theo nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi.

Các chứng chỉ năng lực của NPSC bao gồm:

Hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định do Bộ Công Thương cấp.

Giấy phép Hoạt động Điện lực.

Quyết định công nhận 04 Phòng thí nghiệm phù hợp theo ISO/IEC 17025:2017 do Văn phòng Công nhận Chất lượng do Bộ KH&CN cấp.

Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng do Cục quản lý Hoạt động xây dựng do Bộ Xây dựng cấp.