Top 7 # Web Tư Vấn Tâm Lý Online Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Tư Vấn Và Hỗ Trợ Mở Đại Lý Gạo

Bạn đang muốn mở đại lý gạo mà không biết bắt đầu từ đâu, bạn đang muốn tìm một nơi tin tưởng để học hỏi kinh nghiệm?

Gạo Sạch Sông Hậu là nơi cung cấp gạo cho các đối tác mở đại lý gạo Ổn Định, Giá Rẻ Nhất

Gạo Sạch Sông Hậu với kinh nghiệm hỗ trợ mở hàng trăm đại lý gạo trên toàn quốc và Tp. Hồ Chí Minh là nơi bạn có thể tin tưởng hợp tác.

Chúng tôi chuyên cung cấp gạo sạch cho các đại lý, hỗ trợ tư vấn về giá cả, các loại gạo, mặt bằng, thị trường, và các hình thức marketing hiệu quả….

Nghiên cứu thị trường và dự trù vốn :

Đặc điểm dân số gần nơi kinh doanh dự tính. Địa điểm kinh doanh giao thông thuận tiện, gần chợ, công sở, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp,nghiên cứu các đại lý khác trong khu vực. Bạn nên xác định quy mô cửa hàng khi mở đại lý gạo bạn muốn mở để tránh bị hao hụt vốn. Bạn xác định các loại gạo bạn sẽ bán và nhắm chừng giá sau đó tính ra tiền để bạn xem xét với số vốn bạn hiện có bạn có thể lấy được bao nhiêu loại gạo và mỗi loại với số lượng là bao nhiêu. Bạn chưa có kinh nghiệm mở đại lý gạo nên các loại gạo nào người dân hay dùng bạn nên đi khảo sát trong bán kính 1km gần chỗ bạn xem những loại nào mà cửa hàng nào cũng bán để biết chính xác.

khảo sát các cửa hàng nên bạn muốn kinh doanh

Vốn lấy các mặt hàng gạo (gạo đặc sản, gạo thông dụng, gạo tấm, gạo nếp….); mặt bằng, chi phí giao hàng; chi phí marketing….

Tùy vào mặt bằng và hình thức kinh doanh, mà số vốn dự trù sẽ khác nhau. Nhưng thường nằm trong khoản 30 – 100 triệu đồng.

Vốn dự trù mở đại lý gạo

Tìm nguồn gạo sạch- mở đại lý gạo

Tìm kiếm thông tin nguồn lấy gạo giá gốc, căn cứ vào giá thị trường để tính ra giá bán tại khu vực kinh doanh. Để an toàn bạn nên tìm nguồn hàng ở nơi uy tín – có địa chỉ cửa hàng để được cung cấp gạo chất lượng, tránh lấy nguồn hàng bị pha trộn . Vì thời gian đầu để khách hàng tin tưởng và làm mối với cửa hàng chúng ta đòi hỏi gạo phải ngon – chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng.

kho chứa gạo – cung cấp gạo sạch cho các đại lý

Đối tượng mua gạo – mở đại lý gạo

khách hàng của bạn khi mở đại lý gạo

Địa điểm mở cửa hàng – mở đại lý gạo

Bạn chọn một con đường với đông đúc xe cộ không ai bán gạo đểmở đại lý gạochăng? Hay bạn chọn một khu vực gần chợ với nhiều cửa hàng gạo? Bạn nghĩ rằng mình ta một cõi là tốt chăng?

buôn có bạn bán có phường

Cách thức và thái độ bán hàng – mở đại lý gạo

khách hàng luôn luôn đúng

Cách thức bày trí cửa hàng gạo – mở đại lý gạo

Bạn nên có óc thẩm mỹ nếu quá khó với bạn thì đi học hỏi các cửa hàng đối thủ để bày trí cho bắt mắt các sản phẩm gạo thật hấp dẫn. Bạn nên bày trí gạo trong xô hoặc thau để gạo hạng chế bị ẩm mốc.

Cách bảo quản gạo lâu – mở đại lý gạo

Gạo là loại thực phẩm khô không chịu nước nên bạn nên chọn nơi bán hàng là nơi khô ráo. Nóc nhà không bị dột khi trời mưa. Nước không bị ngập khi trời mưa. Gạo trong nhà bạn nên để trên ba-lết gỗ hoặc nhựa tránh nền nhà ẩm mốc gây hư gạo.

bảng giá gạo sạch sông hậu

Bạn chưa có kinh nghiệm cần được tư vấn kinh nghiệm bước đầu mở đại lý gạo thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 945 970 để được hỗ trợ về cách mở đại lý cấp 1.

Chúng tôi nhà cung ứng gạo cho khu vực miền Nam chủ yếu ở TpHCM và các tỉnh lân cận. Bạn cần nơi lấy gạo uy tín thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có gạo chất lượng tốt mà giá cả cạnh trạnh nhất thị trường.

Bước đầu tiên khi mở đại lý bán gạo có rất nhiều khó khăn hãy để chúng tôi chia sẻ và sát cánh bên bạn.

Bạn có thể gửi thư về hòm thư gaosachsonghau@gmail.com để được hỗ trợ!

Tư Vấn Và Hỗ Trợ Mở Đại Lý Gạo

Bạn đang muốn mở đại lý gạo mà không biết bắt đầu từ đâu, bạn đang muốn tìm một nơi tin tưởng để học hỏi kinh nghiệm?

Gạo Sạch Sông Hậu là nơi cung cấp gạo cho các đối tác mở đại lý gạo Ổn Định, Giá Rẻ Nhất

Gạo Sạch Sông Hậu với kinh nghiệm hỗ trợ mở hàng trăm đại lý gạo trên toàn quốc và Tp. Hồ Chí Minh là nơi bạn có thể tin tưởng hợp tác.

Chúng tôi chuyên cung cấp gạo sạch cho các đại lý, hỗ trợ tư vấn về giá cả, các loại gạo, mặt bằng, thị trường, và các hình thức marketing hiệu quả….

Nghiên cứu thị trường và dự trù vốn :

Đặc điểm dân số gần nơi kinh doanh dự tính. Địa điểm kinh doanh giao thông thuận tiện, gần chợ, công sở, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp,nghiên cứu các đại lý khác trong khu vực. Bạn nên xác định quy mô cửa hàng khi mở đại lý gạo bạn muốn mở để tránh bị hao hụt vốn. Bạn xác định các loại gạo bạn sẽ bán và nhắm chừng giá sau đó tính ra tiền để bạn xem xét với số vốn bạn hiện có bạn có thể lấy được bao nhiêu loại gạo và mỗi loại với số lượng là bao nhiêu. Bạn chưa có kinh nghiệm mở đại lý gạo nên các loại gạo nào người dân hay dùng bạn nên đi khảo sát trong bán kính 1km gần chỗ bạn xem những loại nào mà cửa hàng nào cũng bán để biết chính xác.

khảo sát các cửa hàng nên bạn muốn kinh doanh

Vốn lấy các mặt hàng gạo (gạo đặc sản, gạo thông dụng, gạo tấm, gạo nếp….); mặt bằng, chi phí giao hàng; chi phí marketing….

Tùy vào mặt bằng và hình thức kinh doanh, mà số vốn dự trù sẽ khác nhau. Nhưng thường nằm trong khoản 30 – 100 triệu đồng.

Vốn dự trù mở đại lý gạo

Tìm nguồn gạo sạch- mở đại lý gạo

Tìm kiếm thông tin nguồn lấy gạo giá gốc, căn cứ vào giá thị trường để tính ra giá bán tại khu vực kinh doanh. Để an toàn bạn nên tìm nguồn hàng ở nơi uy tín – có địa chỉ cửa hàng để được cung cấp gạo chất lượng, tránh lấy nguồn hàng bị pha trộn . Vì thời gian đầu để khách hàng tin tưởng và làm mối với cửa hàng chúng ta đòi hỏi gạo phải ngon – chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng.

kho chứa gạo – cung cấp gạo sạch cho các đại lý

Đối tượng mua gạo – mở đại lý gạo

khách hàng của bạn khi mở đại lý gạo

Địa điểm mở cửa hàng – mở đại lý gạo

Bạn chọn một con đường với đông đúc xe cộ không ai bán gạo đểmở đại lý gạochăng? Hay bạn chọn một khu vực gần chợ với nhiều cửa hàng gạo? Bạn nghĩ rằng mình ta một cõi là tốt chăng?

buôn có bạn bán có phường

Cách thức và thái độ bán hàng – mở đại lý gạo

khách hàng luôn luôn đúng

Cách thức bày trí cửa hàng gạo – mở đại lý gạo

Bạn nên có óc thẩm mỹ nếu quá khó với bạn thì đi học hỏi các cửa hàng đối thủ để bày trí cho bắt mắt các sản phẩm gạo thật hấp dẫn. Bạn nên bày trí gạo trong xô hoặc thau để gạo hạng chế bị ẩm mốc.

Cách bảo quản gạo lâu – mở đại lý gạo

Gạo là loại thực phẩm khô không chịu nước nên bạn nên chọn nơi bán hàng là nơi khô ráo. Nóc nhà không bị dột khi trời mưa. Nước không bị ngập khi trời mưa. Gạo trong nhà bạn nên để trên ba-lết gỗ hoặc nhựa tránh nền nhà ẩm mốc gây hư gạo.

bảng giá gạo sạch sông hậu

Bạn chưa có kinh nghiệm cần được tư vấn kinh nghiệm bước đầu mở đại lý gạo thì hãy gọi ngay vào hotline 0909 945 970 để được hỗ trợ về cách mở đại lý cấp 1.

Chúng tôi nhà cung ứng gạo cho khu vực miền Nam chủ yếu ở TpHCM và các tỉnh lân cận. Bạn cần nơi lấy gạo uy tín thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có gạo chất lượng tốt mà giá cả cạnh trạnh nhất thị trường.

Bước đầu tiên khi mở đại lý bán gạo có rất nhiều khó khăn hãy để chúng tôi chia sẻ và sát cánh bên bạn.

Bạn có thể gửi thư về hòm thư gaosachsonghau@gmail.com để được hỗ trợ!

Tâm Lý Khách Hàng Là Gì? Cách Phân Tích Tâm Lý Khách Hàng

Một trong những nguyên nhân làm cho chương trình / chiến dịch marketing không mang lại hiệu quả chính là không thấu hiểu được tâm lý của khách hàng hoặc đôi khi là hiểu sai.

Là marketer, bạn nên trang bị cho mình một sự hiểu biết nhất định về mảng kiến thức quan trọng này.

[Đừng bõ lỡ: Công cụ kiểm tra lượt truy cập của một website bất kỳ chỉ trong vài giây]

Bài viết sau xin chia sẻ một số điều căn bản cần biết về thấu hiểu tâm lý khách hàng. Hãy bằng đầu với câu hỏi:

Tâm lý khách hàng là gì?

Tâm lý khách hàng (hay tâm lý người tiêu dùng), tiếng Anh là Consumer Psychology, là một lĩnh vực đi vào nghiên cứu những suy nghĩ, niềm tin, cảm xúc hoặc quan điểm ảnh hưởng đến cách người ta ra quyết định mua hàng.

Nó bao gồm các hoạt động như nghiên cứu cá nhân / nhóm / tổ chức và quá trình mà người ta dùng để lựa chọn, tin cậy, sử dụng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm hoặc ý tưởng để thoả mãn nhu cầu và tác động của quá trình này lên người tiêu dùng và xã hội.

Các chuyên gia trong lĩnh vực này nhìn vào những thứ như quy trình ra quyết định, thuyết phục và động cơ để giúp hiểu rõ vì sao khách hàng mua thứ này mà không phải thứ khác.

Cách người tiêu dùng lựa chọn doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ

Quá trình suy nghĩ và cảm xúc đằng sau quyết định của khách hàng

Các yếu tố môi trường như bạn bè, gia đình, phương tiện truyền thông và văn hoá ảnh hưởng tới quyết định mua ra sao

Điều gì thúc đẩy người ta chọn sản phẩm này thay vì sản phẩm khác

Marketer có thể làm gì để tiếp cận hiệu quả lên khách hàng mục tiêu

Tại sao phải thấu hiểu tâm lý khách hàng?

Đối với nhân viên bán hàng, việc thấu hiểu được tâm lý khách hàng chính là mấu chốt để lựa chọn các chiến thuật đúng đắn và bán được hàng.

Marketing cũng vậy, việc thấu hiểu tâm lý của khách hàng sẽ giúp các chương trình, chiến dịch marketing được định hướng và thực hiện hợp lý để mang về hiệu quả cao nhất.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng sẽ giúp:

Doanh nghiệp hiểu khách hàng: hiểu điều gì khiến khách hàng kết dính, khách hàng mục tiêu của sản phẩm (gồm giới tính, tuổi, tình trạng kinh tế) là ai, từ đó nghiên cứu loại sản phẩm và thông điệp marketing nào hấp dẫn với những loại khách hàng này

Phát triển thông điệp marketing: nghiên cứu niềm tin và thái độ lan toả giữa các nhóm để giúp tổ chức biết cách đưa thông điệp ra ngoài và khuyến khích marketing truyền miệng.

Nghiên cứu thái độ và hành vi khách hàng (bao gồm thử nghiệm, khảo sát qua điện thoại, nhóm tập trung, quan sát trực tiếp và bảng câu hỏi): cho phép nhà nghiên cứu tìm thấy những hình mẫu của người tiêu dùng.

Quy trình thấu hiểu tâm lý khách hàng

Tuỳ theo quy mô và sự chú trọng của doanh nghiệp đến việc nghiên cứu tâm lý khách hàng mà quy trình sẽ được thực hiện khác nhau (về quy mô, cũng như độ chặt chẽ), nhưng thường sẽ bao gồm các bước tổng quát như sau.

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ có phân khúc khách hàng khác nhau (customer segment), để thực sự hiệu quả trong marketing và bán hàng, ta cần hiểu rõ hành vi, sở thích của đối tượng mà sản phẩm / dịch vụ nhắm đến.

2. Tìm hiểu hành vi, sở thích

Các kỹ thuật / công cụ giúp khám phá tâm lý KH

Bảng câu hỏi / bảng khảo sát: sử dụng công cụ này cho các khách hàng đang sử dụng sản phẩm để thu nhận phản hồi về sản phẩm, cũng như các ý kiến hoặc tâm lý của khách nằm trong câu trả lời.

Trao đổi trực tiếp với KH: nếu có cơ hội, hãy sẵn sàng trao đổi với khách hàng của mình, không ai khác ngoài họ có thể diễn tả chính xác những gì mình nghĩ, cảm thấy.

Các nghiên cứu có sẵn: có thể sử dụng các nghiên cứu tâm lý khách hàng sẵn có thay vì tự mình thực hiện.

Tham gia diễn đàn, nhóm trên Facebook: trao đổi của khách hàng trên những nơi này có thể giúp bạn rất nhiều trong việc hiểu suy nghĩ của khách hàng, qua đây ta có thể thấy được vấn đề, cũng như suy nghĩ của họ về sản phẩm, dịch vụ của mình.

Tạo cộng đồng: tự tạo cộng đồng người dùng cho mình cũng là phương án tuyệt vời để hiểu khách hàng, đây là nơi các góp ý, phản hồi về sản phẩm diễn ra thường xuyên nhất.

Sử dụng công cụ Social listening: đây là công cụ có thể giúp ta tìm thấy các xu hướng đang diễn ra trên nền tảng mạng xã hội.

Một số lưu ý:

Đặt mình vào vị trí của KH: từ đó hình dung ra những câu hỏi, thắc mắc hoặc vấn đề KH có thể gặp phải.

Chia thành các giai đoạn trên hành trình mua hàng: khách hàng nào cũng sẽ trải qua các giai đoạn khác nhau trên hành trình mua hàng (chẳng hạn Nhận thức, Quan tâm, Tương tác, Mua hàng, Giới thiệu người khác…), mỗi giai đoạn là sự chuyển biến về mặt tâm lý, vì vậy việc hiểu rõ điều đó giúp ích rất nhiều trong việc cung cấp các nội dung hoặc chương trình marketing hiệu quả nhất.

Thấu hiểu hành vi, tâm lý khách hàng trên website

Kinh doanh ngày nay không thể thiếu website. Đây là kênh owned media mà doanh nghiệp nên tập trung phát triển, thay vì các kênh Paid media.

Đối với website, câu hỏi làm cách nào để nâng cao hiệu quả luôn là vấn đề trăn trở. Hiệu quả ở đây là về mặt nội dung và bán hàng.

Nói gì thì nói, mỗi visitor vào web chúng ta đều là 1 cá nhân, và mỗi cá nhân đều có các giai đoạn tâm lý như đã nói. Chúng ta cần hiểu tâm lý của họ là gì để thay đổi, điều chỉnh nội dung, cấu trúc web nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Vì vậy, bên cạnh việc xây dựng một trang web hướng tới việc đạt mục tiêu, ta cần xây dựng một hệ thống phân tích, nhằm nhanh chóng tìm ra vấn đề hoặc cơ hội cải thiện hiệu quả.

Thường thì ta sử dụng Google Analytics là công cụ phân tích web chủ yếu, nhưng để phân tích ở cấp độ người dùng, ta có thể sử dụng heatmap để khám phá hành vi của khách truy cập.

Một phần mềm heatmap thường kết hợp với các tính năng nâng cao khác nhằm tạo nên 1 bộ giải pháp trong việc hiểu hơn về tâm lý, hành vi khách hàng, chẳng hạn như tính năng bình chọn, khảo sát, nhận đánh giá…

Heatmap được chứng minh là hỗ trợ việc tăng chuyển đổi từ traffic vào website rất tốt.

Nguồn: Tổng hợp

8 Web Bán Sách Cũ Online Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Sách mang tới cho chúng ta nguồn tri thức vô tận. Nếu bạn đam mê những cuốn sách hay, chắc chắn đã quen thuộc với thị trường sách cũ. Trong bài này, Sách Xưa sẽ giới thiệu với bạn TOP 8Web bán sách cũ online uy tín, nổi tiếng nhất. Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn cho mình một cuốn sách hiếm, chất lượng đấy.

1. Sendo.vn

Sen Đỏ là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng nhất ở thời điểm này. Trên trang, mọi người có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác nhau với chất lượng, giá thành đa dạng. Với chính sách giao hàng toàn Quốc, Sen Đỏ đang là một trong những kênh có lượng khách hàng lớn.

Mới đây, ông lớn trong ngành thương mại điện tử này đã mở thêm gian hàng sách cũ. Với số lượng sản phẩm đa dạng tới từ những nhà cung cấp trên toàn quốc, lượng đầu sách cũ của trang là một con số khổng lồ.

Tuy nhiên, sách cũ trên chúng tôi không nhiều. Thay vào đó là các loại truyện tranh mới xuất bản những năm gần đây đã qua sử dụng. Do đó, nó chỉ dành cho những người yêu thích truyện tranh. Còn nếu bạn muốn tìm sách hiếm, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một cuốn sách ưng ý trên trang.

2.🥇Sachxua.vn – Web bán sách cũ online uy tín

Được thành lập từ năm 1994, Sách Xưa đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển. Trong thời gian đó, đơn vị này đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng những người yêu sách. Đó là bởi số lượng sách đa dạng, chất lượng tốt cũng như uy tín của đơn vị kinh doanh.

Đặc biệt, Sách Xưa chuyên sưu tầm, cung cấp cho khách hàng của mình những cuốn sách cũ, quý hiếm. Có nhiều cuốn trong số đó có tuổi đời lên tới hàng trăm năm. Chính điều này đã khiến những người yêu sách cũ không khỏi mê mẩn và đặt trọn niềm tin của mình vào Sách Xưa. Đây chính là Website giúp mọi người tìm cho mình những cuốn sách quý giá không thể tìm thấy ở đâu khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ SÁCH XƯA, CŨ & MỚI

3. Adayroi.com

Có thể nhiều người không biết nhưng A Đây Rồi cũng bán sách cũ. Tuy nhiên, số lượng đầu sách ở đây khá hạn chế và không có đều đặn. Do đó, bạn sẽ mất khá nhiều thời thời gian nếu mong muốn tìm được cho mình một cuốn sách ưng ý.

4. Tiki.vn

Từ lâu Tiki đã nổi tiếng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán sách tại Việt Nam. Trong trường hợp có sách cũ tồn kho, Tiki sẽ thanh lý với giá cực rẻ. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để mọi người sở hữu sách cũ với giá tốt. Đặc biệt, những cuốn sách này đều được giữ cẩn thận với chất lượng tốt. Bạn không cần lo lắng về tình trạng sách cũ bị rách nát hay mất trang.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline đặt hàng: 1800-6963 (Miễn phí , 8-21h kể cả T7, CN).

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900-6035 (1000đ/phút , 8-21h kể cả T7, CN).

5. Lozi

Lozi là một trong những cộng đồng đăng bán lớn nhất Việt Nam. TRang Web này có lượng sách cũ lớn đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau trên toàn quốc. Tuy nhiên, hầu hết đều là những sách được xuất bản trong những năm gần đây và nằm trong thể loại sách tình yêu dành cho giới trẻ.

Do đó, nếu bạn muốn tìm sách hiếm, tìm sách xuất bản lâu năm thì Lozi không phải một gợi ý hoàn hảo. Bạn cần tìm kiếm sách trên những trang khác để có được những cuốn sách phù hợp với mong muốn, sở thích của mình.

6. Rodbooks

Rodbooks là một trong những trang giới thiệu, review sách khá nổi tiếng với cộng đồng người yêu văn học. Ngoài review, Rodbooks cũng bán đầu sách cũ và cho mọi người ký gửi sách. Tuy nhiên, hầu hết sách có trên trang đều là tác phẩm được xuất bản trong những năm gần đây. Không có nhiều sách cũ, xuất bản lâu năm cho mọi người lựa chọn.

7. Shopee.vn

Shoppe.vn là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất hiện nay. Nó hấp dẫn người mua với hàng triệu sản phẩm trong hàng nghìn lĩnh vực khác nhau. Tất nhiên, sách cũ cũng là một trong số đó.

Trên trang có khá nhiều gian hàng bán sách cũ cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, việc kiểm duyệt hàng hóa của Shopee còn rất nhiều kẽ hở. Mọi người cần cẩn trọng khi mua sách cũ trên trang này.

8. Chotot.vn

Nếu bạn đang tìm một cuốn sách quý, hãy đến với Sách Xưa. Bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng, tuyệt vời bậc nhất đấy.