Top 4 # Web Đánh Giá Laptop Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Đánh Giá Web.com: Xây Dựng Trang Web&Amp; Những Điều Cần Biết

Bạn đang tìm kiếm một công cụ xây dựng trang web? Bạn nghĩ rằng có ​​thể chính là lựa chọn? Trong bài đánh giá chúng tôi này, tôi sẽ giúp bạn quyết định thiết kế chúng tôi có ​​đáng để lựa chọn hay không bằng cách cho bạn biết tất cả về ưu – nhược điểm và giá cả Web.com.

Tìm một công cụ xây dựng trang web phù hợp có thể là một quá trình khiến bạn rất bối rối – tôi biết điều đó. Đôi khi rất khó khăn để tìm ra những gì bạn cần, chưa kể đến việc cố gắng để xác định tất cả các lựa chọn khác nhau giữa các công cụ xây dựng trên thị trường. Để luôn đứng đầu, bạn nên luôn tham khảo các đánh giá đáng tin cậy – đây là một trong số chúng.

Đây là Ưu đãi tốt nhất Zyro tôi đã tìm thấy:

Đánh giá chúng tôi Lưu ý ngắn gọn về công cụ xây dựng trang web

Mặc dù tôi biết bạn có thể đã biết chi tiết toàn bộ về công cụ xây dựng trang web, nhưng vì lợi ích của bài đánh giá chúng tôi này, tôi vẫn sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về công cụ này.

Những công cụ xây dựng trang web là những công cụ được sử dụng để tạo ra các trang web – điều đó khá rõ ràng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công cụ xây dựng khác nhau. Một số trong số chúng tập trung hỗ trợ bạn tạo một trang web vô cùng nhanh chóng, những công cụ khác lại nhấn mạnh tính năng làm đẹp trang web.

Tuy nhiên, điểm chung của tất cả các công cụ xây dựng trang web là dễ sử dụng. Có thể nói đó là đặc điểm chính của chúng – dù bạn nghĩ gì về công cụ xây dựng trang web, không thể phủ nhận thực tế rằng chúng cho phép bạn tạo một trang web nhanh hơn nhiều so với hệ thống CMS (Hệ thống quản lý nội dung).

Một điều cuối cùng mà bạn nên ghi nhớ về đánh giá chúng tôi này là lưu trữ trang web. Mặc dù bạn sẽ cần tìm dịch vụ lưu trữ của riêng mình với một CMS như WordPress, nhưng hầu hết các công cụ xây dựng trang web đều tích hợp lưu trữ web – một khi bạn tạo một trang web, tiếp theo bạn có thể chọn gói lưu trữ của mình trong vài giây.

Công cụ xây dựng trang web và thiết kế chúng tôi cũng có các dịch vụ lưu trữ được cung cấp cho khách hàng bình thường – hãy lưu ý điều này khi chúng tôi tiến hành đánh giá chúng tôi Mặc dù vậy, đừng lo lắng – chúng tôi sẽ nói về điều này nhiều hơn trong các chương sắp tới.

Ưu điểm

Có sẵn tất cả các tính năng cơ bản

Thông số tốc độ trang web tốt

Nhược điểm

Mô hình kinh doanh khả nghi

Tùy chọn giá không phù hợp

Không có bản dùng thử miễn phí

Đánh giá chúng tôi Ưu điểm

Hãy bắt đầu đánh giá chúng tôi qua các khía cạnh tích cực của công cụ xây dựng trang web.

Tất cả các công cụ cần thiết tại chỗ

Điều đầu tiên mà bạn có thể kiểm tra sau khi bạn đã có công cụ xây dựng trang web của mình là liệu công cụ này có tất cả các tính năng mà bạn cần không. Tôi đảm bảo rằng bạn có thể chuyển từ một blogger sang trang thương mại điện tử bất cứ lúc nào bạn muốn – đó dường như là điểm đầu tiên trong toàn bộ ý nghĩa của việc sử dụng một công cụ xây dựng trang web.

Web.com được tích hợp tất cả các tính năng chính mà bạn mong đợi từ một công cụ xây dựng trang web tốt. Có phải thiết kế chúng tôi có ​​giá trị vì lý do này không? Không, chắc chắn là không. Nhưng tin tôi đi – Tôi đã gặp nhiều công cụ xây dựng trang web thậm chí không cho phép bạn tạo các menu thả xuống – chỉ có thể nói rằng điều đó không lý tưởng.

Phiếu giảm giá mới nhất Zyro được tìm thấy:

Tích hợp lưu trữ Web

Tôi đã đề cập đến điều này khi bắt đầu bài đánh giá chúng tôi nhưng điều này chắc chắn đáng được chú ý hơn nữa.

Web.com cung cấp cho bạn dịch vụ lưu trữ miễn phí ngay khi trang web của bạn hoạt động.

Tại sao điều đó lại quan trọng? Nó thực sự quan trọng vì một vài lý do, như sau.

Thứ nhất, tiện dụng. Xây dựng trang web từ khi bắt đầu đã bao gồm rất nhiều công việc. Hãy tưởng tượng sau khi sở hữu trang web, bạn tiếp tục phải lo lắng về việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ thích hợp cho trang web đó! Đó thực sự là nhiều vấn đề mới cần giải quyết – tìm một nhà cung cấp tốt, quản lý chi phí lưu trữ trang web (bao gồm tên miền), kiểm tra các thời gian hoạt động khác nhau, v.v.

Web.com loại bỏ tất cả những rắc rối đó. Khi bạn đã hoàn thành xây dựng trang web mới của mình, bạn chỉ cần lưu trữ nó trên nền tảng của công ty – vô cùng tiện lợi!

Khi bạn lưu trữ trang web của mình với cùng một nền tảng mà bạn đã sử dụng để xây dựng trang web đó, khả năng cao bạn sẽ nhận được các thông số tốt. Tôi sẽ không làm bạn nhàm chán với các từ ngữ chuyên ngành, nhưng phải nói rằng các công ty biết khá rõ về nền tảng của họ và biết cách tối ưu hóa máy chủ theo các trang web được tạo trên những nền tảng này.

Bây giờ, hãy bàn về tốc độ trang web và TTFB…

TTFB / Tốc độ trang web tốt

Tôi đã nhắc đến những thông số này ở trên, nhưng hãy để tôi giải thích những thuật ngữ này thêm một lần nữa trước khi tiếp tục:

TTFB – Thời gian cho đến Byte đầu tiên; lượng thời gian cần thiết để đưa ra yêu cầu cho trang web của bạn và trang web tải byte đầu tiên.

Tốc độ trang web – lượng thời gian cần thiết để trang web của bạn tải đầy đủ tất cả nội dung trên trang.

Khó hiểu, phải không? Tôi cũng đã như vậy! Tôi đã có một thời gian khá khó khăn để phân biệt hai thuật ngữ này, nhưng cả hai thông số này đều rất quan trọng khi chúng tôi nói về các đánh giá Web.com.

Bây giờ, sau khi biết công cụ xây dựng trang web và thiết kế chúng tôi có ​​ lưu trữ riêng, người dùng sẽ mong đợi rằng các con số sẽ tuyệt vời, phải không? Chà, tôi phải nói răng, các con số này không quá ngoạn mục, chúng cũng không phải là một thảm kịch:

Trong nghiên cứu của tôi, tôi cũng nhận thấy rằng tốc độ trang web trên 6000ms một chút.

Tốc độ trang web chắc chắn có thể tốt hơn, nhưng nói chung, đây là những số liệu hợp lý, dựa trên tất cả các đánh giá chúng tôi và danh tiếng của nền tảng.

Đánh giá chúng tôi Nhược điểm

Tiếp theo, hãy bàn về các nhược điểm chúng tôi mà người dùng từng phàn nàn về công cụ xây dựng trang web này.

Các tính năng nâng cao gây bối rối

Bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều đánh giá chúng tôi lập luận rằng thực tế là trình xây dựng trang web không được thiết kế tốt, đặc biệt là về đến các tính năng nâng cao.

Vấn đề này khá đơn giản – thiết kế chúng tôi dường như có một số tùy chọn giao diện khá tốt nếu bạn muốn xây dựng một trang web quy mô nhỏ. Tuy nhiên, ngay khi bạn muốn mở rộng tùy chọn lớn hơn (công cụ quản lý kinh doanh, tích hợp trang web, v.v.), giao diện người dùng trở nên lộn xộn và khó hiểu.

Thêm vào đó, một số phàn nàn về chúng tôi gần như chỉ rõ vấn đề nền tảng không sở hữu đủ các tính năng nâng cao, nói chung.

Mẫu lỗi thời

Phần lớn các công cụ xây dựng trang web tập trung vào việc cung cấp cho người dùng của họ các mẫu trang web hiện đại nhất có thể.

Tuy nhiên, theo các nhận xét từ đánh giá chúng tôi của người dùng, rằng điều đó không thực sự đúng với công ty này. Hơn nữa – nhiều người dùng cho rằng tình hình thực sự ngược lại.

Mô hình kinh doanh mờ ám và khó hiểu

Các công ty đứng sau các công cụ xây dựng trang web sẽ không chỉ cố gắng làm cho sản phẩm của họ dễ sử dụng – áp dụng tương tự cho các trang web và trang đích của riêng họ. Nếu họ sử dụng bất kỳ cách nào khác, họ có thể sẽ mất khá nhiều khách hàng.

Chà, tôi không muốn phải nói với bạn điều này, nhưng đây chính xác là trường hợp của công cụ xây dựng trang web và thiết kế Web.com.

Sự khó hiểu bắt đầu ngay khi bạn vào gói dịch vụ và giá cả chúng tôi Các tính năng mà bạn có thể nhận được với mỗi gói rất mơ hồ và không thể cung cấp nhiều thông tin.

Nếu bạn muốn mua gói cơ bản nhất của họ, bạn sẽ thấy rằng giá cho tháng đầu tiên là $ 1,95 USD.

Thật tuyệt phải không?

Nhưng thực tế không như vậy.

Bạn sẽ không thể tìm thấy giá thực tế của gói dịch vụ ở bất cứ đâu trên trang web – nếu bạn muốn tìm hiểu về nó, bạn phải cuộn xuống mục “Chi tiết giá cả”. Tìm chúng rất mất thời gian? Đúng vậy, trường hợp này cũng vậy.

Ngoài ra – rõ ràng, không chỉ các nhân viên tại chúng tôi không phản hồi, một số đánh giá chúng tôi chỉ ra rằng, nếu bạn muốn hủy đăng ký, bạn phải gọi cho họ.

Vâng, gọi cho họ. Và không, không còn cách nào khác đâu.

Thật vậy.

Không cần nói, khi cộng lại tất cả những điều này, kết quả là gì? Tai tiếng là một công ty mờ ám với một số mô hình kinh doanh đáng ngờ.

Đánh giá chúng tôi Giá cả Web.com

Hãy để tôi nói trước điều này – bạn sẽ không thích nó đâu.

Bạn có nhớ khi tôi đề cập rằng công ty chỉ hiển thị giá ” giới thiệu tháng” của họ ở một điểm dễ nhìn không? Chà, có một lý do cho điều đó – họ không muốn bạn biết họ tính phí hàng tháng như thế nào:

Phải, bạn đọc đúng đấy – gần 23 đô la cho gói cơ bản nhất. Thực sự quá đắt – hãy nhớ rằng những công cụ xây dựng trang web tốt nhất trong toàn bộ ngành không tính số tiền này, nhưng chúng cung cấp các tính năng tốt hơn rất nhiều.

Trong số tất cả những công cụ xây dựng trang web mà tôi đã xem xét, đây là lần đầu tiên tôi đã gặp phải điều kỳ lạ như vậy.

Đây là Ưu đãi tốt nhất Zyro tôi đã tìm thấy:

Đánh giá chúng tôi Kết luận

Chúng tôi đã phân tích chi tiết toàn bộ tổng hợp từ nhiều đánh giá chúng tôi nói về lời phàn nàn, tính năng, giá cả chúng tôi v.v.

Sau tất cả những điều đó, chúng tôi có ​​đáng sử dụng không?

Câu trả lời là, không.

Tôi phải thừa nhận – chúng tôi có ​​một số tính năng thú vị để sử dụng. Tuy nhiên, đơn giản là chúng tôi có quá nhiều khuyết điểm không thể bỏ qua. Các mẫu đã cũ và lỗi thời nghiêm trọng. Không có tính năng nâng cao, và bạn không thể biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được khi bạn mua gói bạn chọn.

Mặc dù vậy, đó vẫn không phải là lý do chính. Lý do chính xuất phát chính từ mô hình kinh doanh của họ.

Tôi đã bắt đầu bài đánh giá chúng tôi này với một tư tưởng phóng khoảng – Tôi biết rằng công cụ xây dựng nào cũng có một số vấn đề, nhưng tôi nghĩ rằng trường hợp này nói chính xác – vấn đề chính là công cụ xây dựng! Tôi không thể nghĩ rằng tôi đã thấy loại hình kinh doanh mờ ám này đang diễn ra.

Và bên cạnh đó – không có lý lẽ nào để bào chữa cho các tùy chọn giá của chúng tôi với các thẻ giá như vậy. Tôi có thể hiểu nếu đó là một nhà sản xuất trang web nhỏ, sắp ra mắt với thẻ giá một vài đô la và một số chính sách rõ ràng, bình thường.

Đừng sử dụng chúng tôi – bạn có thể trả ít hơn cho các tính năng tốt nhất trong toàn ngành với các nhà cung cấp nổi tiếng nhất. Trớ trêu? Không, tôi sẽ phải nói rằng chúng tôi đã vượt qua toàn bộ sự trớ trêu trên – điều này thật đáng buồn.

Cách Đánh Giá Chất Lượng Trang Web Bạn Thiết Kế Đánh Giá Chất Lượng Trang Web

Cách đánh giá chất lượng trang web bạn thiết kế Làm thế nào để bạn biết một thiết kế web tốt hay xấu? Khi thiết kế “đẹp”, điều đó có nghĩa là nó tốt, phải không? Vậy “đẹp” nghĩa là gì? Làm thế nào để bạn biết rằng thiết kế của mình phù hợp với khách hàng ? Đánh giá chất lượng thiết kế dựa vào các tiêu chí có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hoặc mục đích của bản thân thiết kế. Nhưng cuối cùng, thiết kế được tạo ra để truyền đạt thông tin sản phẩm và đạt được kết quả cụ thể.

Để biết thiết kế web của bạn có phải là một thiết kế web tốt hay không bạn cần phải đặt ra các câu hỏi về chất lượng thiết kế đồ họa cũng như mục đích của trang web.

1. Thiết kế có đúng với mục đích đề ra không?

Hãy bắt đầu với những điều cơ bản: thiết kế cần phải đạt được những gì? Nếu đó là thiết kế logo, nó cần phải đại diện và truyền đạt tên thương hiệu. Nếu đó là thiết kế trang đích, bạn phải cố gắng thuyết phục người dùng nhấp vào nút “Mua” hoặc đăng ký danh sách email.

2. Thông điệp có dễ hiểu không?

Thiết kế tuyệt vời sẽ đảm bảo thông điệp của bạn có thể đọc được ngay lập tức bằng cách thu hút sự chú ý của khán giả thông qua nội dung. Thiết kế tốt có tiêu điểm lớn, lôi cuốn hơn (như tựa đề trên bìa sách này ở đây) để thu hút ánh mắt của người xem vào chúng.

Hệ thống phân cấp trực quan của một thiết kế xác định những yếu tố bạn nên xem xét theo thứ tự nào. Hầu hết mọi người đều đọc từ đầu trang từ trái sang phải và nhiều thiết kế (như trang web của Turbo Tax bên dưới) được tạo với ý tưởng đó. Trên hết, văn bản của bạn cần phải rõ ràng, với nguyên tắc thiết kế được thực hiện tốt và kiểu chữ để đảm bảo người xem có thể đọc nhanh và dễ dàng.

Trong thời đại kỹ thuật số này, sự chú ý kéo dài hơn bao giờ hết, và hầu hết mọi người sẽ ngừng nhìn vào một thiết kế nếu họ phải quá tập trung để tìm thông tin cần thiết.

Lỗi typography tức là sử dụng quá nhiều phông chữ, phân cấp hình ảnh kém, lựa chọn kiểu chữ xấu và không đủ không gian trắng, nó sẽ làm cho thiết kế của bạn trông kém chuyên nghiệp và khó đọc hơn. Thiết kế phải hấp dẫn phù hợp với nhiều văn bản và hình ảnh nhất có thể, nghiên cứu đã chứng minh rằng nhiều không gian trắng thực sự làm tăng khả năng đọc hiểu và khả năng sử dụng.

Bố cục lưới, độ tương phản, căn chỉnh và hệ thống phân cấp mạnh mẽ trong thiết kế menu bên trái làm cho nó trông bóng bẩy và dễ đọc. Khi xác định xem những thông tin của bạn có dễ hiểu hay không, hãy ghi nhớ là phải cân bằng thông tin với chức năng trong thiết kế. Một thiết kế có thể đẹp trừ khi khi mọi thứ phải thật nhất quán.

Rất nhiều thiết kế tuyệt vời thường không xuất hiện và không công khai nhưng khá hiệu quả. Không ai gọi Craigslist là trang web đẹp nhất trên thế giới, nhưng thiết kế này rất hữu ích, dễ hiểu và làm công ty họ cực kỳ thành công.

3. Nó có mang tính thẩm mỹ không?

Đây có lẽ là phần quan trọng nhất trong việc đánh giá thiết kế đồ họa. Điều hấp dẫn đối với một người có thể xấu xí với người khác. Tuy nhiên, bạn thường muốn thiết kế của mình trông đẹp vì điều này sẽ giúp tạo ấn tượng chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn cho khách hàng. Thiết kế đẹp mắt về mặt thẩm mỹ sẽ luôn có bố cục và phối màu tuyệt vời, giống như thiết kế trong chiến dịch “2017 Wrapped” của Spotify.

Cùng với một chiến dịch được cá nhân hóa với những hình ảnh đẹp hấp dẫn và dễ dàng chia sẻ. Những hình ảnh của các nghệ sĩ như là tiêu điểm, nhấn mạnh trực quan vào số liệu thống kê cá nhân, thành phần rõ ràng, và màu sắc tươi sáng và hài hòa làm cho một thiết kế đẹp.

Nếu bạn nghĩ rằng một thiết kế “Pops,” có thể là do các nguyên tắc thiết kế đã được sử dụng một cách hiệu quả.

Thiết kế đẹp nên được đánh giá cao theo thời gian, nó có thể được tận dụng như hình mẫu xu hướng cho các thiết kế hiện đại của tờ rơi và áp phích. Tuy nhiên, nếu đó là một thiết kế logo và bạn muốn sử dụng nó lâu dài thì hãy chọn cho mình những thiết kế hiện đại nhất để tránh phải bị trùng lập hoặc lỗi thời.

4. Phong cách có phù hợp với khách hàng của bạn không?

Hầu hết thời gian, bạn không thiết kế cho chính mình mà bạn hy vọng tạo ra một thiết kế sẽ thu hút được khán giả. Nhưng không phải lúc nào khách hàng quan tâm tới làm sao bạn có thể thiết kế một tác phẩm đẹp như thế nhưng họ sẽ có những kỳ vọng cao về một thiết kế đẹp phù hợp với thương hiệu của họ.

Bảng màu sặc sở sẽ không phù hợp với trang web tài chính vì hầu hết khách hàng đang tìm kiếm một nhà tư vấn đáng tin cậy hơn là một nhà thiết kế thời trang. Do đó việc lựa chọn màu sắc cũng đem lại sự tin cậy đối với khách hàng

Ngược lại, nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em thích màu sắc tươi sáng, do đó, nếu bạn là một công ty đồ chơi hay quần áo trẻ em hãy lựa chọn những màu sác tươi sáng để thu hút chúng.

5. Không nên vi phạm bản quyền?

Điều quan trọng là tránh vi phạm bản quyền, phấn đấu cho sự sáng tạo và làm cho thương hiệu của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Ý nghĩa của “độc đáo” phụ thuộc vào loại thiết kế bạn đang làm.

Nếu đó là thiết kế logo, bạn nên đảm bảo nó càng độc đáo càng tốt vì cần phải đăng ký nhãn hiệu và đơn đăng ký nhãn hiệu của bạn sẽ bị từ chối nếu bạn sử dụng thiết kế sao chép hoặc thiết kế trông quá giống với thiết kế hiện có.Ngay cả các công ty lớn như Airbnb cũng phải đối mặt với những điểm tương đồng về nhãn hiệu giống như vậy.

Rất khó để tạo ra một thiết kế logo đơn giản và khác biệt với bất kỳ thiết kế hiện có nào khác bởi vì rất nhiều ý tưởng đã được thực hiện và được đăng ký làm nhãn hiệu hợp pháp.

Nếu một nhà thiết kế làm ra logo giống với thiết kế hiện có, điều đó không có nghĩa là họ sao chép mà vì có một số khái niệm về logo thực sự phổ biến và trùng lập trong các thiết kế hiện đại. Đây là lý do tại sao bạn cần phải nghiên cứu các thiết kế khác trên thị trường và tạo ra một thiết kế khác biệt.

“Tính nguyên bản” có nghĩa là phải có một chút sáng tạo trong thiết kế, như một hình ảnh ấn tượng gợi nhắc các dịch vụ thương hiệu của bạn. Logo không chỉ thể hiện sự tuyệt vời mà còn là kết hợp khéo léo giữa các khái niệm hình ảnh và âm thanh của thương hiệu bạn giúp khách hàng khi nhìn vào đó sẽ biết đó là thương hiệu của bạn.

Bạn có thể sử dụng các ảnh Stock. Tuy không phải là bản gốc nhưng sẽ nâng cao thiết kế của bạn. Chỉ cần đảm bảo mua giấy phép phù hợp cho hình ảnh đó vì bạn sẽ gặp vấn đề bản quyền nếu không mua giấy phép.

Thật tuyệt vời khi hoàn toàn có được sự tự do sáng tạo và các nguồn lực kỹ thuật để tạo ra các thiết kế web sáng tạo độc đáo nhất nhưng điều quan trọng cần nhớ là cũng có rất nhiều quy ước thiết kế web mà người dùng mong đợi được trải nghiệm khi sử dụng thiết kế.

Một số người cho rằng sự độc đáo thực sự không tồn tại và mọi thứ đều là bản phối lại, nhưng điều quan trọng là các nhà thiết kế đã cố gắng phấn đấu cho một thiết kế sáng tạo và nguyên bản nhất có thể để làm hài lòng khách hàng với những thiết kế độc đáo của riêng họ.

6. Chất lượng thiết kế web có tốt không?

Một thiết kế đẹp có thể đem lại những điều tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, nhưng nó sẽ không làm nên điều kỳ diệu. Việc thiết của bạn có tốt hay không sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn đã gửi thông điệp sai cho khách hàng hoặc không sử dụng đúng thông điệp phù hợp với khách hàng.

Cho dù thiết kế đẹp tới đâu đều sẽ không hiệu quả nếu sản phẩm của bạn xấu hoặc thông tin không đúng do đó hiệu suất bán hàng kém không phải lúc nào cũng phản ánh chất lượng thiết kế của bạn.

Có rất nhiều cách để đo lường hiệu suất của một thiết kế trong thực tế, như các trang web thử nghiệm A / B, các nhóm tập trung sản phẩm, tham gia truyền thông xã hội và bán hàng.

Nếu bạn làm việc với các chuyên gia thì nên tận dụng lợi thế chuyên môn của nhà thiết kế của bạn, nhiều người trong số họ có kinh nghiệm trong chiến lược tiếp thị và thương hiệu cũng như thiết kế. Một nhà thiết kế tuyệt vời sẽ giải thích các quyết định thiết kế của họ và giúp bạn tìm hiểu những cách tốt nhất để thực hiện một thiết kế.

Trong khi bạn làm việc với một nhà thiết kế để tạo ra một thiết kế đẹp, độc đáo, hãy tận dụng tối đa sự hợp tác đó để làm cho thiết kế của bạn trở nên thật đặc biệt thể hiện nét riêng của thương hiệu.

Với những thông tin được đề cập trên THIẾT KẾ WEBSITE ALI mong rằng bạn có thể tự đánh giá thiết kế của mình có phù hợp với các tiêu chí bạn đề ra từ đó bạn có thể biết thiết kế mình thiếu gì và cần gì để hoàn thiện hơn.

Đánh Giá Dịch Vụ Web Hosting Giá Rẻ Của Hostinger

Bạn đang học cách tạo blog với nền tảng WordPress? Thì vấn đề bạn cần phải quan tâm đầu tiên có lẽ là lựa chọn một nhà cung cấp hosting chất lượng. Vậy nên chọn nhà cung cấp nào? có thể bạn đã nghĩ đến Hostinger, bởi đây là một nhà cung cấp dịch vụ hosting khá nổi tiếng ở Việt Nam. Tuy nhiên, không biết chất lượng dịch vụ ở đây thế nào, có nên lựa chọn hay không? Bài viết này tôi sẽ đánh giá ngắn gọn về dịch vụ web hosting giá rẻ của Hostinger, sau một thời gian sử dụng.

Qua thời gian gần 1 tháng sử dụng, tôi nhận thấy chất lượng dịch vụ của Hostinger khá là oke: Dễ sử dụng, giao diện hoàn toàn tiếng Việt, chạy ổn định, nhiều tính năng hữu ích, giá khá rẻ nếu so với các nhà cung cấp khác ở Việt Nam.

Nếu blog có nhiều nội dung, lượng truy cập lớn thì có thể các gói cao hơn để có được các thông số cấu hình cao hơn và nhiều tính năng tuyệt vời hơn. Chẳng hạn:

Gói web hosting cao cấp: Ngoài những gì nhận được ở gói web hosting cá nhân thì với gói web hosting cao cấp bạn sẽ nhận thêm: Không giới hạn Số website, dung lượng đĩa SSD, băng thông, MySQL Database, tài khoản FTP, tài khoản email; tốc độ WordPress được tối ưu 2X; tên miền miễn phí (gói 1 năm trở lên); FTP trên SSL; truy cập SSH; domain Parking không giới hạn…..

Gói web hosting doanh nghiệp: Ngoài những gì nhận được ở gói web hosting cao cấp thì với gói web hosting doanh nghiệp bạn sẽ nhận thêm: tốc độ WordPress được tối ưu 4X, backup hằng ngày, hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp, vi xử lý & bộ nhớ 2X, chứng chỉ SSL miễn phí để đảm bảo an toàn cho dữ liệu người dùng & tăng hạng SEO….

Với cấu hình như vậy ứng với mức giá trên tôi thấy khá hợp lý, rẻ hơn so với nhiều nhà cung cấp khác ở Việt Nam.

Sau khi thanh toán, đợi khoảng 2 phút gì đó tôi đã nhận được email kích hoạt tài khoản quản lý hostting, chứng tỏ họ làm việc rất nhanh.

Trình tự động cài đặt: Giúp bạn tạo ra một website mới trong vài cú nhấp chuột.

Backups: Backups file tự động mỗi tuần 1 lần, có thể trả thêm phí 29.322 VNĐ/tháng hoặc nâng cấp lên gói web hosting doanh nghiệp để được tự động Backups hàng ngày.

Tự động trả lời email.

Đó mới chỉ là gói rẻ nhất, nếu bạn nào có nhu cầu nâng cấp lên gói cao cấp, gói doanh nghiệp hoặc các gói host thương mại thì chắc chắn sẽ được sở hữu nhiều tính năng hơn, trải nghiệm tuyệt vời hơn. Chẳng hạn nếu bạn sử dụng gói Web Hosting Doanh Nghiệp thì: Tốc độ WordPress được tối ưu 4X, chứng chỉ SSL miễn phí, backup hằng ngày…..và rất nhiều lợi ích khác.

Nói chung là dùng ổn định, web chạy khá nhanh, nhiều tính năng tuyệt vời, giá cả hợp lý….đáng để sử dụng, nhưng chỉ tiếc là hỗ trợ hơi chậm, tôi đã thử mở nút chat liên hệ thì khoảng 2 tiếng sau mới thấy phản hồi lại.

Tạm thời, tôi chỉ có thể đánh giá ngắn gọn như vậy. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn có thêm chút thông tin trước khi quyết định lựa chọn hoặc không Hostinger làm nơi lưu trữ và chạy blog/web của mình.

Đánh Giá Web ✅ Công Cụ Phân Tích ✅ Đánh Giá Website

Tại sao cần đánh giá trang web

Các tiêu chí đánh giá trang web

Để đánh giá một trang web chính xác và kỹ lưỡng là một điều khó khăn, vì đặc trưng mỗi trang web là một mô hình kinh doanh khác nhau, có thể là một trang doanh nghiệp, một trang blog, hoặc một trang thương mại điện tử với nhiều cấu trúc trang phức tạp…

Vì thế, để đánh giá mang tính khách quan nhất, chúng tôi đã dựa theo các tiêu chí SEO mà Google cung cấp cho các nhà phát triển web để đánh giá, các yếu tố cơ bản và quan trọng nhất bao gồm khả năng hiển thị trên máy tính, máy tính bảng hay điện thoại, sau đó sẽ đến tốc độ trang web, thiết kế của website, mức độ thân thiện khi sử dụng, liên kết điều hướng người dùng… từ đó, chúng tôi tính toán ra tỷ lệ phần trăm hoàn thiện cho trang web, số điểm cao nhất là 100.

Tuy nhiên, khi website của bạn đạt được 100 điểm, không có nghĩa website của bạn sẽ có nhiều từ khoá được lên top 1,2,3… vì Google hiển thị kết quả tìm kiếm dựa trên nhu cầu của người dùng, nên kết quả sẽ thay đổi tuỳ theo số lượt tìm kiếm mà người dùng thực hiện. Nhưng chúng tôi có thể khẳng định khi đạt 100 điểm, website của bạn sẽ đạt mức thân thiện cao nhất đối với công cụ tìm kiếm. Nếu đem ra so sánh 2 trang web có cùng nội dung, nếu số điểm của bạn cao hơn, bạn sẽ có tỷ lệ cao nhất xếp hạng trên đối thủ của mình

Đánh giá hỗ trợ các loại URL nào?

Hệ thống của chúng tôi hỗ trợ đánh giá tổng thể cho tên miền, và các trang con, hỗ trợ tốt tất cả các loại bài viết trên trang, liên kết nội bộ và liên kết ra ngoài, web đa ngôn ngữ.. chúng tôi chỉ không hỗ trợ web đen, spam, blog vệ tinh spam và một điều lưu ý đó là người dùng không đăng ký chỉ có thể đánh giá 3-10 trang web một ngày tuỳ theo thời điểm và tài nguyên chúng tôi có như nguồn cấp dữ liệu nội dung (API) từ các dịch vụ bên thứ 3

Đánh giá trang web xong thì nên làm gì?