Top 7 # Web Đánh Giá Kênh Youtube Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Những Tiêu Chí Đánh Giá Thứ Hạng Video Trên Youtube

Nghĩa là video của bạn có được người xem có lâu hay không? Nếu video của bạn dài 15 phút mà người xem xem đúng 15 phút thì quả thật là tuyệt vời và điều đó chứng tỏ video của bạn hay,thú vị thì mới giữ chân được người xem. Video bạn upload lên có 5 phút mà người ta chỉ xem trong 5s đã tắt ngay thì lên top đúng là vô nghĩa. Điều này có nghĩa là bạn muốn phát triển kênh thì phải phát triển content của video chứ đừng chạy theo số đông, số lượng, vì content mới là số một.

Mạng xã hội nay không còn xa lại gì với chúng ta nữa, những video hay thường được người xem chia sẻ lên Facebook, Twitter, Google+, v.v. thì điều này giúp video của bạn tăng view khá nhanh. Và mới đây, video “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP lượt chia sẽ trên facebook quá cao khiến facebook chặn cả đường link này luôn và nó là video đầu tiên trên VN đạt hơn 2 triệu lượt view trong 2 ngày tại Việt Nam.

Cho video của bạn vào List xem sau trên video của bạn cũng được youtube làm tiêu chí để xếp hạng, tuy vậy, phần lớn ngưởi xem trên youtube không thường xuyên dùng cái này do có thể là không biết đó là cái gì cả.

3.Danh tiếng của video

Danh tiếng của Video là một yếu tố cực kỳ quan trọng để thăng hạng. YouTube thích cho người dùng xem những video được mọi người đánh giá cao, vì nó cho rằng những video này có chất lượng cao và phù hợp với những mong muốn của người sử dụng.

Vậy thì bạn phải làm sao để gia tăng danh tiếng cho Video của bạn. Trước hết bạn cần biết rằng, YouTube tính toán mức độ danh tiếng dựa trên số lượng người xem trong vòng 24 – 48h từ khi upload video lên. Vậy thì điều đó có ý nghĩa như thế nào, ngay khi bạn upload video lên YouTube, trong vòng 24h đến 48h hãy làm mọi cách để tăng lượng view lên càng cao càng có giá trị.

Đánh Giá Web.com: Xây Dựng Trang Web&Amp; Những Điều Cần Biết

Bạn đang tìm kiếm một công cụ xây dựng trang web? Bạn nghĩ rằng có ​​thể chính là lựa chọn? Trong bài đánh giá chúng tôi này, tôi sẽ giúp bạn quyết định thiết kế chúng tôi có ​​đáng để lựa chọn hay không bằng cách cho bạn biết tất cả về ưu – nhược điểm và giá cả Web.com.

Tìm một công cụ xây dựng trang web phù hợp có thể là một quá trình khiến bạn rất bối rối – tôi biết điều đó. Đôi khi rất khó khăn để tìm ra những gì bạn cần, chưa kể đến việc cố gắng để xác định tất cả các lựa chọn khác nhau giữa các công cụ xây dựng trên thị trường. Để luôn đứng đầu, bạn nên luôn tham khảo các đánh giá đáng tin cậy – đây là một trong số chúng.

Đây là Ưu đãi tốt nhất Zyro tôi đã tìm thấy:

Đánh giá chúng tôi Lưu ý ngắn gọn về công cụ xây dựng trang web

Mặc dù tôi biết bạn có thể đã biết chi tiết toàn bộ về công cụ xây dựng trang web, nhưng vì lợi ích của bài đánh giá chúng tôi này, tôi vẫn sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về công cụ này.

Những công cụ xây dựng trang web là những công cụ được sử dụng để tạo ra các trang web – điều đó khá rõ ràng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công cụ xây dựng khác nhau. Một số trong số chúng tập trung hỗ trợ bạn tạo một trang web vô cùng nhanh chóng, những công cụ khác lại nhấn mạnh tính năng làm đẹp trang web.

Tuy nhiên, điểm chung của tất cả các công cụ xây dựng trang web là dễ sử dụng. Có thể nói đó là đặc điểm chính của chúng – dù bạn nghĩ gì về công cụ xây dựng trang web, không thể phủ nhận thực tế rằng chúng cho phép bạn tạo một trang web nhanh hơn nhiều so với hệ thống CMS (Hệ thống quản lý nội dung).

Một điều cuối cùng mà bạn nên ghi nhớ về đánh giá chúng tôi này là lưu trữ trang web. Mặc dù bạn sẽ cần tìm dịch vụ lưu trữ của riêng mình với một CMS như WordPress, nhưng hầu hết các công cụ xây dựng trang web đều tích hợp lưu trữ web – một khi bạn tạo một trang web, tiếp theo bạn có thể chọn gói lưu trữ của mình trong vài giây.

Công cụ xây dựng trang web và thiết kế chúng tôi cũng có các dịch vụ lưu trữ được cung cấp cho khách hàng bình thường – hãy lưu ý điều này khi chúng tôi tiến hành đánh giá chúng tôi Mặc dù vậy, đừng lo lắng – chúng tôi sẽ nói về điều này nhiều hơn trong các chương sắp tới.

Ưu điểm

Có sẵn tất cả các tính năng cơ bản

Thông số tốc độ trang web tốt

Nhược điểm

Mô hình kinh doanh khả nghi

Tùy chọn giá không phù hợp

Không có bản dùng thử miễn phí

Đánh giá chúng tôi Ưu điểm

Hãy bắt đầu đánh giá chúng tôi qua các khía cạnh tích cực của công cụ xây dựng trang web.

Tất cả các công cụ cần thiết tại chỗ

Điều đầu tiên mà bạn có thể kiểm tra sau khi bạn đã có công cụ xây dựng trang web của mình là liệu công cụ này có tất cả các tính năng mà bạn cần không. Tôi đảm bảo rằng bạn có thể chuyển từ một blogger sang trang thương mại điện tử bất cứ lúc nào bạn muốn – đó dường như là điểm đầu tiên trong toàn bộ ý nghĩa của việc sử dụng một công cụ xây dựng trang web.

Web.com được tích hợp tất cả các tính năng chính mà bạn mong đợi từ một công cụ xây dựng trang web tốt. Có phải thiết kế chúng tôi có ​​giá trị vì lý do này không? Không, chắc chắn là không. Nhưng tin tôi đi – Tôi đã gặp nhiều công cụ xây dựng trang web thậm chí không cho phép bạn tạo các menu thả xuống – chỉ có thể nói rằng điều đó không lý tưởng.

Phiếu giảm giá mới nhất Zyro được tìm thấy:

Tích hợp lưu trữ Web

Tôi đã đề cập đến điều này khi bắt đầu bài đánh giá chúng tôi nhưng điều này chắc chắn đáng được chú ý hơn nữa.

Web.com cung cấp cho bạn dịch vụ lưu trữ miễn phí ngay khi trang web của bạn hoạt động.

Tại sao điều đó lại quan trọng? Nó thực sự quan trọng vì một vài lý do, như sau.

Thứ nhất, tiện dụng. Xây dựng trang web từ khi bắt đầu đã bao gồm rất nhiều công việc. Hãy tưởng tượng sau khi sở hữu trang web, bạn tiếp tục phải lo lắng về việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ thích hợp cho trang web đó! Đó thực sự là nhiều vấn đề mới cần giải quyết – tìm một nhà cung cấp tốt, quản lý chi phí lưu trữ trang web (bao gồm tên miền), kiểm tra các thời gian hoạt động khác nhau, v.v.

Web.com loại bỏ tất cả những rắc rối đó. Khi bạn đã hoàn thành xây dựng trang web mới của mình, bạn chỉ cần lưu trữ nó trên nền tảng của công ty – vô cùng tiện lợi!

Khi bạn lưu trữ trang web của mình với cùng một nền tảng mà bạn đã sử dụng để xây dựng trang web đó, khả năng cao bạn sẽ nhận được các thông số tốt. Tôi sẽ không làm bạn nhàm chán với các từ ngữ chuyên ngành, nhưng phải nói rằng các công ty biết khá rõ về nền tảng của họ và biết cách tối ưu hóa máy chủ theo các trang web được tạo trên những nền tảng này.

Bây giờ, hãy bàn về tốc độ trang web và TTFB…

TTFB / Tốc độ trang web tốt

Tôi đã nhắc đến những thông số này ở trên, nhưng hãy để tôi giải thích những thuật ngữ này thêm một lần nữa trước khi tiếp tục:

TTFB – Thời gian cho đến Byte đầu tiên; lượng thời gian cần thiết để đưa ra yêu cầu cho trang web của bạn và trang web tải byte đầu tiên.

Tốc độ trang web – lượng thời gian cần thiết để trang web của bạn tải đầy đủ tất cả nội dung trên trang.

Khó hiểu, phải không? Tôi cũng đã như vậy! Tôi đã có một thời gian khá khó khăn để phân biệt hai thuật ngữ này, nhưng cả hai thông số này đều rất quan trọng khi chúng tôi nói về các đánh giá Web.com.

Bây giờ, sau khi biết công cụ xây dựng trang web và thiết kế chúng tôi có ​​ lưu trữ riêng, người dùng sẽ mong đợi rằng các con số sẽ tuyệt vời, phải không? Chà, tôi phải nói răng, các con số này không quá ngoạn mục, chúng cũng không phải là một thảm kịch:

Trong nghiên cứu của tôi, tôi cũng nhận thấy rằng tốc độ trang web trên 6000ms một chút.

Tốc độ trang web chắc chắn có thể tốt hơn, nhưng nói chung, đây là những số liệu hợp lý, dựa trên tất cả các đánh giá chúng tôi và danh tiếng của nền tảng.

Đánh giá chúng tôi Nhược điểm

Tiếp theo, hãy bàn về các nhược điểm chúng tôi mà người dùng từng phàn nàn về công cụ xây dựng trang web này.

Các tính năng nâng cao gây bối rối

Bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều đánh giá chúng tôi lập luận rằng thực tế là trình xây dựng trang web không được thiết kế tốt, đặc biệt là về đến các tính năng nâng cao.

Vấn đề này khá đơn giản – thiết kế chúng tôi dường như có một số tùy chọn giao diện khá tốt nếu bạn muốn xây dựng một trang web quy mô nhỏ. Tuy nhiên, ngay khi bạn muốn mở rộng tùy chọn lớn hơn (công cụ quản lý kinh doanh, tích hợp trang web, v.v.), giao diện người dùng trở nên lộn xộn và khó hiểu.

Thêm vào đó, một số phàn nàn về chúng tôi gần như chỉ rõ vấn đề nền tảng không sở hữu đủ các tính năng nâng cao, nói chung.

Mẫu lỗi thời

Phần lớn các công cụ xây dựng trang web tập trung vào việc cung cấp cho người dùng của họ các mẫu trang web hiện đại nhất có thể.

Tuy nhiên, theo các nhận xét từ đánh giá chúng tôi của người dùng, rằng điều đó không thực sự đúng với công ty này. Hơn nữa – nhiều người dùng cho rằng tình hình thực sự ngược lại.

Mô hình kinh doanh mờ ám và khó hiểu

Các công ty đứng sau các công cụ xây dựng trang web sẽ không chỉ cố gắng làm cho sản phẩm của họ dễ sử dụng – áp dụng tương tự cho các trang web và trang đích của riêng họ. Nếu họ sử dụng bất kỳ cách nào khác, họ có thể sẽ mất khá nhiều khách hàng.

Chà, tôi không muốn phải nói với bạn điều này, nhưng đây chính xác là trường hợp của công cụ xây dựng trang web và thiết kế Web.com.

Sự khó hiểu bắt đầu ngay khi bạn vào gói dịch vụ và giá cả chúng tôi Các tính năng mà bạn có thể nhận được với mỗi gói rất mơ hồ và không thể cung cấp nhiều thông tin.

Nếu bạn muốn mua gói cơ bản nhất của họ, bạn sẽ thấy rằng giá cho tháng đầu tiên là $ 1,95 USD.

Thật tuyệt phải không?

Nhưng thực tế không như vậy.

Bạn sẽ không thể tìm thấy giá thực tế của gói dịch vụ ở bất cứ đâu trên trang web – nếu bạn muốn tìm hiểu về nó, bạn phải cuộn xuống mục “Chi tiết giá cả”. Tìm chúng rất mất thời gian? Đúng vậy, trường hợp này cũng vậy.

Ngoài ra – rõ ràng, không chỉ các nhân viên tại chúng tôi không phản hồi, một số đánh giá chúng tôi chỉ ra rằng, nếu bạn muốn hủy đăng ký, bạn phải gọi cho họ.

Vâng, gọi cho họ. Và không, không còn cách nào khác đâu.

Thật vậy.

Không cần nói, khi cộng lại tất cả những điều này, kết quả là gì? Tai tiếng là một công ty mờ ám với một số mô hình kinh doanh đáng ngờ.

Đánh giá chúng tôi Giá cả Web.com

Hãy để tôi nói trước điều này – bạn sẽ không thích nó đâu.

Bạn có nhớ khi tôi đề cập rằng công ty chỉ hiển thị giá ” giới thiệu tháng” của họ ở một điểm dễ nhìn không? Chà, có một lý do cho điều đó – họ không muốn bạn biết họ tính phí hàng tháng như thế nào:

Phải, bạn đọc đúng đấy – gần 23 đô la cho gói cơ bản nhất. Thực sự quá đắt – hãy nhớ rằng những công cụ xây dựng trang web tốt nhất trong toàn bộ ngành không tính số tiền này, nhưng chúng cung cấp các tính năng tốt hơn rất nhiều.

Trong số tất cả những công cụ xây dựng trang web mà tôi đã xem xét, đây là lần đầu tiên tôi đã gặp phải điều kỳ lạ như vậy.

Đây là Ưu đãi tốt nhất Zyro tôi đã tìm thấy:

Đánh giá chúng tôi Kết luận

Chúng tôi đã phân tích chi tiết toàn bộ tổng hợp từ nhiều đánh giá chúng tôi nói về lời phàn nàn, tính năng, giá cả chúng tôi v.v.

Sau tất cả những điều đó, chúng tôi có ​​đáng sử dụng không?

Câu trả lời là, không.

Tôi phải thừa nhận – chúng tôi có ​​một số tính năng thú vị để sử dụng. Tuy nhiên, đơn giản là chúng tôi có quá nhiều khuyết điểm không thể bỏ qua. Các mẫu đã cũ và lỗi thời nghiêm trọng. Không có tính năng nâng cao, và bạn không thể biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được khi bạn mua gói bạn chọn.

Mặc dù vậy, đó vẫn không phải là lý do chính. Lý do chính xuất phát chính từ mô hình kinh doanh của họ.

Tôi đã bắt đầu bài đánh giá chúng tôi này với một tư tưởng phóng khoảng – Tôi biết rằng công cụ xây dựng nào cũng có một số vấn đề, nhưng tôi nghĩ rằng trường hợp này nói chính xác – vấn đề chính là công cụ xây dựng! Tôi không thể nghĩ rằng tôi đã thấy loại hình kinh doanh mờ ám này đang diễn ra.

Và bên cạnh đó – không có lý lẽ nào để bào chữa cho các tùy chọn giá của chúng tôi với các thẻ giá như vậy. Tôi có thể hiểu nếu đó là một nhà sản xuất trang web nhỏ, sắp ra mắt với thẻ giá một vài đô la và một số chính sách rõ ràng, bình thường.

Đừng sử dụng chúng tôi – bạn có thể trả ít hơn cho các tính năng tốt nhất trong toàn ngành với các nhà cung cấp nổi tiếng nhất. Trớ trêu? Không, tôi sẽ phải nói rằng chúng tôi đã vượt qua toàn bộ sự trớ trêu trên – điều này thật đáng buồn.

Cách Đánh Giá Trang Web Chuyên Nghiệp

Làm thế nào để đánh giá trang web có hiệu quả hay không? Có những tiêu chí, công cụ nào để bạn có thể đánh giá website tốt, thu hút và chất lượng hay chưa? Ngay sau đây Backlink123 sẽ hướng dẫn bạn cách đánh giá trang web của công tychi tiết nhất! Giúp bạn có thể chủ động kiểm tra website và tối ưu hóa web tốt nhất.

Tại sao bạn cần đánh giá trang web của mình?

Trang web là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin và thu hút khách hàng. Để biết được website của mình có đang làm việc hiệu quả, có hỗ trợ tốt công việc kinh doanh hay không bạn cần kiểm tra đánh giá web thường xuyên.

Vậy thì đánh giá trang web là để bạn biết vị trí của trang web. Từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, mở rộng trang web ngay khi cần.

Thế nào là một website hiệu quả?

Để tạo ra một thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội ngày nay, trang web của bạn phải đảm bảo có:

Nhiều liên kết tốt

Được chia sẻ nhiều

Khả năng hiển thị kỹ thuật số tổng thể tốt

Cả hai yếu tố trong trang (on-page) và ngoài trang (off-page) như:

On-page: tốc độ truy cập, Tỷ lệ thoát, khả năng sử dụng,…

Off-page: Backlinks (liên kết ngược)

Chúng kết hợp với nhau tạo nên khả năng xuất hiện để người dùng có thể tìm thấy trang web của bạn. Dựa trên các số liệu này mà bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh cao cấp hơn như:

Tiếp thị truyền thông xã hội

Xây dựng liên kết…

Các cách đánh giá trang web

1. Kiểm tra khả năng sử dụng, tốc độ và tối ưu hóa trên thiết bị di động

Điểm bắt đầu tốt nhất để kiểm tra trang web của bạn là chạy trang web thông qua:

Đây đều là những công cụ miễn phí và dễ sử dụng. Chúng đáp ứng tốc độ và khả năng sử dụng của trang web và phù hợp với yêu cầu của người dùng hiện nay.

2. Phân tích nguồn lưu lượng

Để phân tích nguồn lưu lượng chúng ta dùng Google Analytics. Đây là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn hiểu rõ sâu hơn về nhiều khía cạnh khác nhau của trang web bao gồm: lưu lượng truy cập, lượng truy cập đến từ đâu, giá trị của lượng truy cập…

3. Các nguồn lưu lương truy cập

Organic traffic: (lưu lượng truy cập không trả phí). Bao gồm những người dùng truy cập trang web của bạn bằng công cụ tìm kiếm như: Google, Bing,…

Direct traffic: (lưu lượng truy cập trực tiếp). Là những người truy cập vào trang web của bạn từ thanh URL hay nhấp trực tiếp từ dấu trang hoặc từ lịch sử tìm kiếm riêng của họ.

Referral traffic: (lưu lượng truy cập giới thiệu). Bao gồm những người nhấp vào một liên kết trên trang web khác hướng đến trang web của bạn.

Social traffic: (lưu lượng truy cập xã hội). Bao gồm các liên kết từ các kênh truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Regedit, Google Plus,…

Giá trị truy cập đến từ mỗi kênh là điều đáng được quan tâm. Bạn có thể xác định giá trị bằng cách đo tỷ lệ chuyển đổi, thời gian trên trang web và duy trì. Thậm chí bạn có thể tạo các mục tiêu tùy chỉnh dựa trên nhu cầu kinh doanh của mình. Từ đó xác định mức độ giá trị của một khách truy cập dựa trên những gì họ nhấp, mua, chia sẻ và làm.

4. Thực hiện phân tích đoàn hệ

Một tính năng mới của Google Analytics là phân tích đoàn hệ. Về cơ bản bạn có thể khám phá và tùy chỉnh dữ liệu trang web của mình bằng cách tổng hợp trong một sơ đồ dạng lưới. Theo đó bạn có thể thấy được ngày bạn có lượt khách truy cập mới. Hoặc theo dõi tỷ lệ duy trì của bạn đối với những người dùng trong cả tuần.

Điều này giúp bạn đo lường website của mình có khả năng ” dính ” như thế nào. Một website dính (thu hút) sẽ giữ khách truy cập nhấp và quay trở lại nhiều hơn.

Ví dụ như: Một trang web tín tức và phương tiện truyền thông, blog hoặc một cửa hàng thương mại điện tử.

Tương tự như phân tích lưu lượng truy cập trang web. Bạn có thể tùy chỉnh dữ liệu để hiển thị theo thời gian cho phép bạn đánh giá, xem: một bài đăng, một trang, một nút tải xuống, một video hay thậm chí một blog có hoạt động tốt hay không.

5. Kết hợp thông qua các Backlink( liên kết ngược)

Công cụ trả phí phân tích backlink

Có một số công cụ trả phí và miễn phí để bạn phân tích backlink. Một trong những phương pháp miễn phí và tiêu chuẩn là tải xuống báo cáo CSV của các liên kết bên trong trang web của bạn trong công cụ Google Webmaster Tools.

Bằng cách này bạn có thể biết được các trang web nào đang liên kết với trang web của bạn. Nó cũng sẽ cung cấp tới bạn một số tùy chọn chiến lược để cảm ơn các trang web gửi cho bạn nhiều lưu lượng truy cập. Hoặc nhắm đến các web lớn hơn trong cùng lĩnh vực chẳng hạn như các tin tức của ngành.

Bạn cũng có thể kiểm tra xem liên kết nào đang giương cờ đỏ trong mắt của Google. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm đối với trang web của bạn. Trong trường hợp đó bạn có thể gửi tệp từ chối để giúp lấy lại một trang web.

Các công cụ SEO giúp bạn đo lường thẩm quyền

Có một số công cụ trả phí SEO được nhắc đến nhiều như Moz hoặc Ahref.

Moz là một công cụ chuẩn đo lường thẩm quyền của các tên miền và các trang trong miền. Thanh công cụ của Moz miễn phí để sử dụng nhưng người dùng có thể mở rộng tiện ích bằng cách trả thêm phí.

Moz cũng cung cấp một loạt các chức năng như:

So sánh các trang web khác với chính bạn

Phân tích dữ liệu chia sẻ

Khám phá các liên kết trong trang web bị hỏng để sửa chúng lại

Ahref cũng tương tự như vậy!

Sau cùng bạn đã biết được thêm về các công cụ hỗ trợ đánh giá website đúng không nào!

Top 5 Công Cụ Seo Youtube Giúp Tăng View Youtube Nhanh

Kể từ khi được phổ biến mạnh mẽ vào những năm gần đây, việc kiếm tiền từ các kênh Youtube tại Việt Nam không còn quá xa lạ nữa. Đã có rất nhiều những Kênh Youtube VN đạt được thành tựu lớn khi tham gia vào mạng xã hội chia sẻ videos lớn nhất này. Theo thống kê có đến 1 tỷ 3 người dùng và khoảng 300 giờ xem được đăng tải lên Youtube mỗi phút ! Cho thấy sự canh tranh rất khắc nghiệt từ nhiều kênh khác nhau không chỉ tại VN mà còn là Thế Giới, vậy thì làm thế nào để có thể nổi bật hơn so với cực kì nhiều các nội dung được đăng tải mỗi phút? SEO Youtube có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

SEO Youtube là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu một nội dung (ở đây là Video đăng lên Youtube) để nội dung đó được hiển thị trên các bộ máy tìm kiếm (trình tìm kiếm của Youtube). Mục đích của SEO là đưa nội dung lên vị trí càng cao trên trang kết quả càng tốt. Để quá trình tối ưu hóa được đơn giản, nhanh, và đem lại hiệu quả tốt hơn, E-zone xin giới thiệu đến bạn các công cụ hỗ trợ SEO Youtube tốt nhất hiện nay được nhiều dịch vụ SEO uy tín sử dụng nhằm cải thiện thứ hạng các video trên youtube.

Theo công ty SEO Mona SEO – đơn vị chuyên dịch vụ SEO Youtube, SEO Google cho biết rằng: Keyword Tool là công cụ rất nên dùng với những tính năng cục kì hữu ích, đặc biệt hơn là được tương thích rất tốt với trình tìm kiếm của Youtube. chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả những tính năng cần thiết với mục đích duy nhất giúp bạn tìm được từ khóa phù hợp. Nhiệm vụ của bạn là nhập từ khóa chính của bạn và Keywork Tool sẽ phân tích và cung cấp cho bạn các từ được gợi ý từ youtube và những chỉ số bạn cần để tham khảo.

Đây có thể xem là bước đầu tiên bạn cần phải làm vì Keyword ảnh hưởng nhiều đến cách SEO Video Youtube của bạn theo thời gian về sau.

Gợi ý từ khóa: Các tự khóa được gợi ý và số lượng lượt tìm kiếm, độ cạnh tranh sẽ được thể hiện đầy đủ.

Câu hỏi: Gợi ý các câu hỏi có chứa cụm từ khóa.

Tiền tố và hậu tố: Gợi ý các tiền tố và hậu tố thường được tìm chung với từ khóa.

Hashtags: Gợi ý các tags có chứa từ khóa

Keyword Tool sẽ trả về cho bạn rất nhiều kết quả từ khóa cho quá trình SEO Youtube và bạn chỉ việc chọn những từ phù hợp với nội dung và kênh của bạn. chúng tôi có giá thấp nhất là 69$/tháng.

VidIQ là một ứng dụng tiện ích mở rộng miễn phí được tích hợp ở các cửa hàng trình duyệt. Chức năng chủ yếu của VidIQ là giúp bạn có cái nhìn tổng quát với các chỉ số quan trọng để theo dõi và tăng trưởng Video. Ngoài ra với các chức năng phân tích của mình VidIQ còn có thể giúp bạn theo dõi những chỉ số và tags của đối thủ từ đó có các phương án hoạt động, cách làm Video Youtube tốt hơn.

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng và tham khảo, VidIQ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tìm các thông tin cần thiết theo thời gian thực của bất kỳ Video nào. Từ mức độ hoàn thiện của SEO cho đến các thông tin để theo dõi tình trạng như số lần search trên phút, các liên kết với mạng xã hội,… Tất cả đều được thể hiện chính xác để bạn có thể đánh giá và có kế hoạch dài hạn nhằm giúp Video tăng trưởng tốt hơn. Ngoài ra VidIQ cũng có công cụ để bạn có thể kiểm tra thứ hạng của mình theo Hashtags và phân tích mô tả của Video, nên hãy chọn cho mình những tags tốt nhất từ việc nghiên cứu đối thủ, bạn không cần phải chọn nhiều tags mà hãy chú ý hơn chất lượng mà tags đó mang lại cho Video của bạn, việc có ít tags nhưng mức độ chính xác cao sẽ giúp Youtube phân loại Video bạn dễ hơn và từ đó được đánh giá tốt hơn từ Youtube. Mô tả của Video cũng rất quan trọng cho việc đánh giá để được Youtube đề xuất nên việc tạo một nội dung Mô tả chuẩn SEO là rất cần thiết.

Kết hợp tất cả các công cụ của VidIQ sẽ giúp Video của bạn có một bước tăng trưởng đáng kể và nổi trội hơn các Video khác có nội dung tương đồng với cùng đối tượng mục tiêu. Với các cá nhân thì VidIQ bản miễn phí đã có đủ các chức năng bạn cần, hoặc bạn có thể nâng cấp bản cao hơn có nhiều tính năng hơn với giá thấp nhất là 7,5$/tháng cho bản PRO.

Google Trends là một sản phẩm đến từ công ty mẹ của Youtube- gã khổng lồ tìm kiếm Google. Google Trends sẽ giúp bạn tiếp cận các trào lưu đang được cộng đồng chú ý đến nhiều nhất bằng keyword của bạn. Để bắt đầu sử dụng Google Trends rất đơn giản bạn chỉ truy cập vào , nhập từ khóa và chọn mục tìm kiếm trên Youtube.

Bạn có thể đăng kí tài khoản và sử dụng Canva miễn phí, ngoài ra Canva còn có bản PRO với giá 9.95$/tháng cho tập thể hoặc các doanh nghiệp.

Việc phát tán và chia sẻ Video mạnh mẽ hết mức có thể là bước cơ bản nhưng cũng là quan trọng nhất để tăng lượt xem. Hãy tích cực hơn trong việc quảng bá Video ở tất cả các Mạng xã hội không chỉ riêng những MXH nổi tiếng như Facebook, Instagram… Mức độ tương thích dữ liệu và kết nối của các MXH sẽ một phần nào đó hỗ trợ và bổ trợ cho nhau, nên hãy chú ý và dành nhiều sự tập trung hơn cho bước này.

Việc chia sẻ kết hợp với các hội nhóm, blog hoặc những Youtuber khác cũng sẽ giúp ích rất nhiều bạn. Nếu như bạn muốn làm một Youtuber chuyên nghiệp thì website cũng là một trong những công cụ hỗ trợ truyền thông online cần thiết để liên kết với nhiều blogger khác, các dịch vụ thiết kế website sẽ giúp bạn hoàn thiện website trong thời gian ngắn.

Chia sẻ kiến thức là một trong những thể loại Video được cộng đồng đón nhận và chia sẻ nhiều

Mặc dù Link từ MXH sang Youtube không thực sự có giá trị cao cho Youtube SEO nhưng bạn vẫn sẽ đạt được mục đích chính của mình là chia sẻ và phát tán rộng rãi đến nhiều người nhằm tăng giá trị tự nhiên của thương hiệu. Một số mạng xã hội nổi bật là: Facebook, Instagram, Twitter, Medium, Tumblr… Hãy xây dựng cộng đồng nhỏ trong các MXH để tiếp cận và tiếp nhận ý kiến người xem tốt hơn. Quá trình này bạn có thể làm thủ công bằng những tính năng có sẵn của Youtube hoặc các công cụ chia sẻ của bên thứ 3 (nhưng lời khuyên của blogger Lucidplot là bạn nên làm thủ công để tính nâng cao tính bảo mật).

Bên trên là Top 5 những công cụ cần thiết để bạn có thể đơn giản hóa và nâng cao hiệu suất trong quá trình SEO Youtube của mình. Dù vậy nội dung vẫn là yếu tố quan trọng nhất đối với mọi phía từ người xem đến hệ thống đánh giá của Youtube nên hãy tập trung vào nội dung và kết hợp các công cụ để đạt được mức tăng trưởng tốt nhất.