Top 5 # Tư Vấn Bảo Hiểm Là Gì Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Sedex Là Gì ? Tư Vấn Sedex

Sedex là gì ? Tư vấn Sedex – SMETA

Sedex là một tổ chức bao gồm các thành viên hoạt động phi lợi nhuận với mục đích hoạt động nhằm định hướng cải tiến đạo đức kinh doanh và trách nhiệm trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Cho tới nay Sedex đã phát triển hơn 27 000 thành viên, 23 lĩnh vực và có mặt ở hơn 150 quốc gia.

Sedex cung cấp cơ sở dữ liệu trực tuyến cho phép các thành viên để lưu trữ, chia sẻ và báo cáo về thông tin trên bốn lĩnh vực chính:

– Tiêu chuẩn Lao động

– Sức khỏe và an toàn

– Môi trường

– Đạo đức kinh doanh.

Lợi ích tham gia Sedex

● Sedex tổ chức phi lợi nhuận cam kết cải tiến liên tục của các thực hành đạo đức và có trách nhiệm trong chuỗi cung ứng

● Sedex thúc đẩy chia sẻ để giảm bớt gánh nặng thủ tục đối với các nhà cung cấp khi giao dịch với nhiều nhà bán lẻ / khách hàng đòi hỏi phải đánh giá dữ liệu trách nhiệm xã hội. Các nhà cung cấp có thể tải lên kết quả đánh giá và chia sẻ với khách hàng của họ, tránh việc lặp lại, thủ tục hành chính, số lần đánh giá chi phí để giúp giảm chi phí

● Sedex cũng cho phép chia sẻ các thực hành tốt tại nơi đánh giá: chứng nhận nơi đánh giá có thể được tải lên, chi tiết của chương trình đào tạo, tham gia các dự án cộng đồng và phi chính phủ, ví dụ điển hình trong báo cáo đánh giá.

● Các thành viên của Sedex bao gồm các thương hiệu toàn cầu hàng đầu và hàng ngàn nhà cung cấp đã đăng ký ở hơn 150 quốc gia. Các cơ sở thành viên đang phát triển đáng kể mỗi tháng và một số lượng ngày càng tăng sự quan tâm của khách hàng đối với Sedex

Mục đích của Sedex

……….. ……….

Người mua có thể xem và quản lý thông tin

về đạo đức tất cả các nhà cung cấp của

họ ở một nơi an toàn

Các nhà cung cấp có thể nhập thông tin về

trách nhiệm xã hội của họ và chọn chia sẻ

nó với nhiều khách hàng trên Sedex

Các yêu cầu chính của Sedex

1. Lao động cưỡng bức

2. Tự do hiệp hội

3. Sức khỏe và an toàn

4. Lao động trẻ em và lao động trẻ

5. Mức lương căn bản

6. Giờ làm việc

7. Phân biệt đối xử

8. Nhà thầu phụ, làm việc tại nhà, gia công ngoài

9. Kỷ luật

10. Các vấn đề khác

– Quyền làm việc, di cư và cơ quan lao động

– Môi trường

– Thực hành kinh doanh

Nội dung do EFC biên dịch từ Sedex và biên soạn, khi sao chép nội dung trên, vui lòng trích nguồn thông tin Liên hệ tư vấn Sedex

Bsci Là Gì ? Tư Vấn Bsci

BSCI là gì ? Tư vấn BSCI

BSCI (Business Social Compliance Initiative – Bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh) ra đời năm 2003 từ đề xuất của Hiệp hội Ngoại thương (FTA) với mục đích thiết lập một diễn đàn chung cho các quy tắc ứng xử và hệ thống giám sát ở châu Âu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

1. Tuân thủ pháp luật

2. Tự do lập Hội và Quyền Thương lượng Tập thể

3. Cấm Phân biệt đối xử

4. Lương bổng

5. Thời Giờ làm việc

6. An toàn & Sức khỏe tại nơi làm việc

7. Cấm sử dụng lao động trẻ em

8. Cấm cững bức lao động và các biện pháp kỷ luật

9. Các vấn đề về an toàn và môi trường

10. Hệ thống quản lý

Những yêu cầu triển khai BSCI Trách nhiệm của Ban quản lý

– Thông báo cho ban quản lý và các nhà cung ứng về nội dung của Bộ quy tắc ứng xử BSCI.

– Bổ nhiệm một hoặc nhiều nhân viên trong Ban quản lý để phụ trách triển khai thực hiện Bộ quy tắc ứng xử BSCI

– Kiểm tra, giám sát sự tuân thủ Bộ quy tắc ứng xử BSCI của công ty và triển khai thực hiện các thay đổi cần thiết tạo các đơn vị, cơ sở sản xuất của công ty

– Đào tạo, huấn luyện người lao động thường xuyên về an toàn trong môi trường làm việc và về tác động của các hoạt động của họ đối với xã hội và môi trường.

Lưu giữ hồ sơ

– Lưu giữ hồ sơ về tên, tuổi, thời giờ làm việc và lương bổng chi trả cho toàn thể lao động và đảm bảo các hồ sơ, giấy tờ này luôn sẵn có để trình cho các chuyên gia kiểm tra của BSCI khi họ yêu cầu.

– Lập hồ sơ và lưu giữ về các vị trí hay khu vực có nguyên vật liệu nguy hiểm, hóa chất độc hại và các mối nguy tiềm ẩn khác.

– Kiểm tra, giám sát và bảo dưỡng các thiết bị bảo hộ an toàn của máy móc và nguyên vật liệu.

– Tạo điều kiện và chuẩn bị các nguồn lực cần thiết để triền khai thực hiện các biện pháp khắc phục cần thiết

Các nhà cung ứng và các nhà thầu phụ

– Xem xét các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội và tuân thủ Bộ quy tắc ứng xử BSCI như một điều kiện để ký kết hợp đồng với các nhà cung ứng

– Yêu cầu các nhà cung ứng báo cáo thường xuyên về việc tiến hành triễn khai thực hiện Bộ quy tắc ứng xử BSCI

– Cho phép các đợt kiểm tra tất cả các nhà máy, cơ sở sản xuất hàng hóa của họ và của tất cả cáp nhà thầu phụ vào bất cứ thời điểm nào dù có báo trước hay không có báo trước- được tiến hành bởi các tổ chức đại diện cho các thành viên của BSCI

Hậu quả của việc không tuân thủ Bộ quy tắc ứng xử BSCI

Liên hệ tư vấn BSCi

Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….

Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ

Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com

Rba Là Gì? Các Yêu Cầu Của Bộ Quy Tắc Rba, Quy Trình Tư Vấn Rba, Tư Vấn Rba, Đào Tạo Rba, Download Tiêu Chuẩn Rba

RBA là chữ viết tắt của Responsible Business Alliance – Bộ Quy Tắc Ứng Xử của Liên Minh Doanh Nghiệp Có Trách Nhiệm. Phiên bản trước của RBA là Bộ quy tắc EICC – của Liên minh các công ty điện tử (Electronic Industry Citizenship Coalition – EICC).

Bộ quy tắc RBA đưa ra các tiêu chuẩn để đảm bảo rằng điều kiện làm việc trong ngành hoặc các ngành điện tử, trong đó điện tử là thành phần chính yếu và các chuỗi cung ứng của ngành điện tử được an toàn, người lao động được đối xử tôn trọng và bình đẳng và các hoạt động kinh doanh được tiến hành có trách nhiệm với môi trường và tuân thủ đạo đức kinh doanh.

Được coi là một phần của ngành điện tử và trong phạm vi của Bộ Quy tắc này là tất cả các tổ chức thực hiện việc thiết kế, tiếp thị, sản xuất, cung cấp hàng hóa và dịch vụ được sử dụng để sản xuất hàng điện tử. Bộ Quy tắc có thể được bất kỳ doanh nghiệp nào trong lĩnh vực điện tử tự nguyện chấp nhận và sau đó được doanh nghiệp đó áp dụng cho chuỗi cung ứng và các nhà thầu phụ của mình, bao gồm cả các nhà cung cấp lao động hợp đồng.

Các bên tham gia phải coi Bộ Quy Tắc RBA là sáng kiến của toàn bộ chuỗi cung ứng. Ở mức tối thiểu, Bên Tham Gia cũng cần yêu cầu các nhà cung cấp chính ở bậc tiếp theo thừa nhận và thực hiện QuyTắc RBA.

Điều cơ bản để áp dụng Bộ Quy Tắc RBA là hiểu được rằng một doanh nghiệp, trong mọi hoạt động của mình, phải tuân thủ đầy đủ pháp luật, các quy tắc và quy định của các quốc gia nơi doanh nghiệp đó hoạt động. Bộ Quy Tắc RBA khuyến khích Bên Tham Gia thực hiện tốt hơn các yêu cầu của pháp luật sở tại, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế được công nhận để nâng cao trách nhiệm về môi trường và xã hội cũng như đạo đức trong kinh doanh.

Phù hợp với Các Nguyên Tắc Hướng Dẫn về Quyền Kinh Doanh và Con Người của Liên Hiệp Quốc, các quy định trong Bộ Quy Tắc RBA được bắt nguồn từ các tiêu chuẩn nhân quyền quốc tế chính yếu bao gồm Tuyên Bố Các Nguyên Tắc Cơ Bản và Các Quyền Tại Nơi Làm Việc của ILO (Tổ Chức Lao Động Quốc Tế) và Tuyên Ngôn về Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc.

Checksheet tự đánh giá tuân thủ RBA (Self-Assessment Questionnaire (SAQ))

2019 Facility SAQ_Blank_for Posting Online

2019 Corporate SAQ_for posting Online

B3- Đào tạo nhận thức và diễn giải các yêu cầu của RBA

– Nhóm tài liệu về Lao động (hạng mục A)

– Nhóm tài liệu về an toàn sức khỏe nghề nghiệp (hạng mục B)

– Nhóm tài liệu về môi trường (hạng mục C)

– Nhóm tài liệu về đạo đức kinh doanh (hạng mục D)

– Nhóm các tài liệu về hệ thống quản lý (hạng mục E)

– Triển khai các quá trình quản lý TNXH theo RBA đã hoạch định

– Đào tạo về các hạng mục tuân thủ Hệ thống quản lý về TNXH theo RBA cho toàn bộ nhân viên trong công ty (các chính sách, quy trình, thực hành tốt…về tuân thủ TNXH).

– Các chế độ chính sách của công ty về thời gian làm việc, lao động trẻ em, thù lao, môi trường làm việc…

– Các hoạt động của công đoàn

– Các thành tích đạt được trong hoạt động sản xuất và tuân thủ trách nhiệm xã hội

– Các hoạt động xã hội như các chương trình từ thiện, hỗ trợ người nghèo…

– Hoạt động thể dục thể thao, hoạt động nhóm

– Đào tạo về đánh giá tuân thủ VAP (Validated Audit Proccess)

– Thực hiện đánh giá hệ thống theo hướng dẫn của RBA. Các hoạt động đánh giá tập trung vào các điểm mấu chốt của tiêu chuẩn bao gồm tuân thủ về lao động, môi trường, an toàn SKNN, đạo đức trong kinh doanh. Để đánh giá được hiệu quả của sự tuân thủ các yêu cầu của RBA – đoàn đánh giá sẽ thực hiện phỏng vấn người lao động một cách riêng rẽ và thu thập các bằng chứng về sự tuân thủ. Báo cáo đánh giá được lập đi kèm với các yêu cầu hành động khắc phục cho các lỗi được phát hiện trong quá trình đánh giá.

– Thực hiện hành động khắc phục: Mỗi phiếu yêu cầu hành động khắc phục sẽ được ban RBA xem xét và tiến hành các hành động cụ thể để thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp. Các báo cáo về hành động khắc phục được đưa ra sau khi hoàn thiện việc thực thi các hành động khắc phục.

B7 – Xem xét của lãnh đạo về hiệu lực và hiệu quả của HTQL TNXH theo RBA

Sau khi hoàn tất việc thiết lập và áp dụng hệ thống, Ban RBA thực hiện việc xem xét của lãnh đạo về tính hiệu lực và hiệu quả của Hệ thống quản lý TNXH theo RBA. Các quyết định của lãnh đạo sẽ được ghi nhận trong Báo cáo xem xét của lãnh đạo và được thực hiện.

Tùy theo dự án – sẽ có đánh giá tuân thủ của Khách hàng hoặc đánh giá chứng nhận của bên thứ 3 cho Hệ thống quản lý TNXH theo RBA. Sauk hi đánh giá, công ty sẽ có thời gian khắc phục là 30 ~ 60 ngày để đóng các điểm không phù hợp. ITVC Toàn Cầu sẽ hỗ trợ công ty trong hoạt động đóng phiếu CAR.

Sau khi hoàn tất việc thiết lập và áp dụng Hệ thống quản lý TNXH theo RBA, Ban RBA phải tiến hành các hoạt động kiểm tra sự tuân thủ thường xuyên để duy trì hiệu lực của hệ thống trong toàn doanh nghiệp.

Tư vấn và đào tạo RBA

Danh sách các tổ chức đánh giá RBA (RBA audit partners)

Validated Assessment Program (VAP)

Download RBA Code of Conduct 7.0 (effective Jan. 2021) – Tiếng Việt

Tư vấn RBA tại Fujikin Việt Nam

Tư vấn RBA tại Công ty CP Điện tử Thiên Quang

Tư vấn RBA tại Công ty TNHH ETHERTRONICS VINA 2

Tư vấn RBA Code of Conduct tại Công ty TNHH SANICO Việt Nam

Tư vấn RBA code of conduct tại Công ty TNHH WONJIN Vina

RBA self audit checklist

Download RBA Code of Conduct

EICC trở thành RBA – Liên minh các doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm

Download EICC-VAP Audit Operations Manual v5.1.1

Download EICC-VAP-Audit Operations Manual v5 1 Code Interpretation Guidance

Tư vấn EICC tại Công ty TNHH MCNex Vina

Tư vấn EICC tại Jang Won Tech Vina

Tư vấn EICC tại Youngbo Vina

Tư vấn EICC tại Công ty TNHH Dream Plastic

Tư vấn EICC tại JAHWA VINA

Tư vấn EICC – Phần A – Lao động

Tư vấn EICC – Phần B – Sức khỏe và an toàn

Tư vấn EICC – Phần C – Môi trường

Tư vấn EICC – Phần D – Đạo đức

Tư vấn EICC – Phần E – Hệ thống quản lý

Chương trình đào tạo diễn giải các yêu cầu và hướng dẫn áp dụng Bộ quy tắc EICC trong doanh nghiệp

CÔNG TY TNHH ITVC TOÀN CẦU

Tầng 6 Tòa nhà Thương mại, Số 22 Lý Tự Trọng, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Email: itvc.haiphong@itvc-global.com

0914 564 579