Top 4 # Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Ngân Hàng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….

Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ

Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com

Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….

Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ

Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com

Kênh Hợp Tác Qua Ngân Hàng Scb

Vào tháng 09/2015, Manulife Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam qua hệ thống mạng lưới của Ngân hàng SCB. Đây là thỏa thuận hợp tác độc quyền đầu tiên của Manulife Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ an toàn tài chính của khách hàng và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Với khởi đầu hợp tác chỉ tại 2 chi nhánh của SCB, đến nay Manulife Việt Nam đã mở rộng mạng lưới phân phối tại tất cả hơn 230 điểm giao dịch của SCB. Đặc biệt vào tháng 7/2017 vừa qua, SCB tự hào đã là một trong 5 ngân hàng được lọt vào danh sách các Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất khu vực Châu Á trong Lễ trao giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards tổ chức tại Singapore.

Với các chính sách linh hoạt và các sản phẩm dịch vụ toàn diện, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng, Manulife Việt Nam và SCB cam kết luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các khách hàng, theo đúng phương châm “Hoàn thiện vì khách hàng”.

Các sản phẩm chính được phân phối qua SCB:

Và hàng loạt sản phẩm bổ trợ khác như: Bảo Hiểm Bệnh Lý Nghiêm Trọng, Bảo Hiểm Thương Tật Toàn Bộ và Vĩnh Viễn, Bảo Hiểm Tử Vong và Thương Tật Do Tai Nạn, Bảo Hiểm Trợ Cấp Y Tế,…

© Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Manulife (Việt Nam). Giấy phép số 503/GP-BC do Bộ VHTT cấp ngày 15/11/2004. Văn phòng chính: Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM Điện thoại : (028) 5416 6888 / Fax : (028) 5416 1818 / Đường dây nóng: 1900 1776

Ý Nghĩa Của Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Những năm gần đây, quà tặng khách hàng là hình thức được nhiều công ty và đơn vị áp dụng, đặc biệt la các đơn vị thuộc khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng. Đây là giải pháp thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ hiệu quả, giữ vai trò quan trọng trong đẩy mạnh doanh số bán hàng.

1. Quà tặng khách hàng Bảo hiểm, Ngân hàng là gì?

Trong hoạt động kinh doanh, tặng quà cho khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo nên thành công cho các doanh nghiệp, đặc biệt là với các đơn vị thuộc khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng.

Vậy quà tặng khách hàng Bảo hiểm, Ngân hàng là gì?

Hiểu một cách đơn giản, quà tặng khách hàng là món quà mà đơn vị Bảo hiểm, Ngân hàng trao tặng cho những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của họ.

Không những vậy, những món quà cũng được xem là sợi dây gắn kết doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để công ty thu hút những khách hàng mới. Sản phẩm quà tặng được bài trí tại siêu thị, cửa hàng sẽ là yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu tìm hiểu cũng như nhu cầu mua sản phẩm.

2. Vai trò của quà tặng khách hàng với đơn vị khối Bảo hiểm, Ngân hàng

2.1 Sợi dây kết nối khách hàng với đơn vị, doanh nghiệp

Ngày nay, trong nền kinh tế đầy áp lực cạnh tranh, mỗi doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị,…mà còn phải hơn nhau ở dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Quà tặng cũng giúp kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tiềm năng. Theo đó, khách hàng nhận được quà tặng của công ty có nhiều khả năng để chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm và dịch vụ từ các công ty đó đã cho nó. Doanh số sẽ tăng lên một cách tự nhiên phù hợp với tăng thiện chí và nhận thức về thương hiệu.

2.2 Chiến lược Marketing hiệu quả

Hiện nay, chương trình quà tặng khách hàng được hầu hết các đơn vị Bảo hiểm, Khách hàng áp dụng. Không chỉ là hoạt động tri ân khách hàng, quà tặng khuyến mại còn được xem là chiến lược Marketing hiệu quả.

Món quà được in ấn logo, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả

Những món quà tặng khách hàng không chỉ mang giá trị tinh thần, thể hiện sự biết ơn, tri ân đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh với khách hàng tiềm năng.

Theo đánh giá của những chuyên gia Marketing, tặng cho khách hàng một món quà tặng khuyến mại là giải pháp tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, khuyến khích khách hàng mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của công ty. Đây được xem là hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng.

Đem đến những lợi ích lớn, quà tặng khách hàng là giải pháp thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Đây cũng là giải pháp được các đơn vị thuộc khối ngành Bảo hiểm, Ngân hàng hay những nhãn hàng khác chọn lựa phổ biến.