Top 3 # Tư Vấn Bảo Hiểm Của Vũ Huyền Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….

Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ

Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com

Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….

Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ

Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com

Những Quyền Lợi Nổi Bật Của Bảo Hiểm Manulife

Có con là một sự kiện quan trọng với các cặp vợ chồng. Chắc hẳn khi quyết định có em bé, các bậc cha mẹ phải lập kế hoạch tiết kiệm với ước mong con mình sinh ra sẽ được hưởng những điều kiện tốt đẹp nhất. Một trong những kế hoạch được tất cả các phụ huynh quan tâm đó là tương lai học vấn cho con. Ai cũng muốn con mình được theo học ở những ngôi trường tốt nhưng vẫn còn đắn đo vì số tiền học phí quá cao. Với gói bảo hiểm Manulife – Qùa Tặng Con Yêu một giải pháp tuyệt vời giúp bạn gỡ bỏ lo lắng về mức học phí mỗi năm của con.

Giới thiệu về bảo hiểm Manulife – Quà tặng con yêu

Manulife – Quà Tặng Con Yêu có hai giải pháp sau để khách hàng lựa chọn:

Tích lũy – Tiết kiệm vượt trội

Quyền lợi tử vong 100% STBH

Khoản hỗ trợ học tập/lập nghiệp lên đến 11% số tiền bảo hiểm mỗi năm 3 năm.

Bảo vệ – bảo vệ vượt trội

Quyền lợi tử vong 100% số tiền bảo hiểm

Khoản hỗ trợ học tập/lập nghiệp lên đến 10% số tiền bảo hiểm mỗi 3 năm

Quyền lợi trợ cấp tiền mặt khi nằm viện (tổng số ngày trợ cấp tối đa lên đến 1.000 ngày)

100% quyền lợi cho mỗi ngày nằm viện, hoặc

200% quyền lợi cho mỗi ngày nằm viện tại Khoa Chăm Sóc Đặc Biệt.

Quyền lợi bảo hiểm Manulife – Quà Tặng Con Yêu

Quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm chính

Khi tham gia gói bảo hiểm Quà Tặng Con Yêu của Manulife, khách hàng sẽ được nhận những quyền lợi sau:

Các khoản hỗ trợ học tập đều đặn mỗi 3 năm kể từ năm Hợp đồng thứ 6 đến trọn đời giúp trang trải các chi phí học tập, sinh hoạt hoặc hỗ trợ lập nghiệp cho con yêu.

Bảo hiểm toàn diện đến 99 tuổi với chỉ với 12 năm đóng phí

Bảo vệ thiết thực cho con với quyền lợi trợ cấp cho mỗi ngày điều trị tại các bệnh viện của Việt Nam và nước ngoài tương đương 0,2% Số tiền bảo hiểm đến tuổi 75

Với Quyền lợi Miễn nộp phí bảo hiểm, tương lai học vấn của con bạn luôn được chu toàn dù Bên mua bảo hiểm không may gặp rủi ro

Khoản bảo tức và lãi suất tích lũy hấp dẫn, giúp gia tăng khoản tiền tiết kiệm cho các kế hoạch tài chính trong tương lai.

Ngoài ra khách hàng còn được tham gia các sản phẩm bổ trợ với rất nhiều quyền lợi thiết thực

Sản phẩm bổ trợ và quyền lợi khi tham gia sản phẩm bổ trợ

Món quà sức khỏe

– Hỗ trợ chi trả các chi phí thực tế khi chăm sóc thai sản, điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa; đặc biệt, chi trả thêm các chi phí rất lớn như điều trị ung thư hay cấp ghép nội tạng.- Hệ thống lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và nước ngoài

Bảo hiểm trợ cấp y tế – Đóng phí ngắn hạn

An tâm hơn với quyền lợi hỗ trợ thu nhập cho mỗi ngày nằm viện bằng 100% STBH của sản phẩm bổ trợ này, hoặc 200% STBH khi điều trị tại Khoa Chăm Sóc Đặc Biệt.

Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng – Đóng phí ngắn hạn

Bảo vệ toàn diện lên đến 125% STBH của sản phẩm bổ trợ này trước 10 loại BLNT giai đoạn sớm, 45 BLNT giai đoạn cuối hoặc nhóm BLNT theo giới tính.

Bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn – Đóng phí ngắn hạn

Hỗ trợ tài chính trong trường hợp NĐBH bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn bằng 100% STBH của sản phẩm bổ trợ này.

Bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn – Đóng phí ngắn hạn

Chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 300% STBH của sản phẩm bổ trợ này trong trường hợp NĐBH bị thương tật hoặc tử vong do tai nạn.

Bảo hiểm tử vong đóng phí ngắn hạn

Hỗ trợ tài chính giúp gia đình vượt qua khó khăn trong trường hợp NĐBH rủi ro tử vong bằng 100% STBH của sản phẩm bảo trợ này.

Quyền lợi miễn nộp phí dành cho người được bảo hiểm

Trường hợp NĐBH được chuẩn đoán mắc bất kỳ 1 trong 45 BLNT giai đoạn cuối, hợp đồng không cần tiếp tục đóng phí mà các quyền lợi vẫn đảm bảo được duy trì và chi trả theo kế hoạch.

Quyền lợi miễn nộp phí dành cho bên mua bảo hiểm

Trường hợp BMBH tử vong hoặc chuẩn đoán mắc bất kỳ 1 trong 45 BLNT giai đoạn cuối, hợp đồng không cần tiếp tục đóng phí mà các quyền lợi vẫn đảm bảo được duy trì và chi trả theo kế hoạch.

Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm đặc biệt / Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm

Trường hợp BMBH tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do bệnh tật hay tổn thương cơ thể hợp đồng không cần tiếp tục đóng phí mà các quyền lợi vẫn đảm bảo được duy trì và chi trả theo kế hoạch.

Với quyền lợi bảo vệ toàn diện của sản phẩm bảo hiểm Manulife – Qùa Tặng Con yêu, cha mẹ sẽ cảm thấy yên tâm trong kế hoạch tiết kiệm tài chính để đảm bảo tương lai tốt đẹp cho con em mình. Những ước mơ của con trẻ luôn là những điều tuyệt vời nhất. Hãy chuẩn bị ngay một kế hoạch tài chính để chấp cánh ước mơ, phát triển đam mê của con yêu.

Bảo Hiểm Rủi Ro Kỹ Thuật Bảo Vệ Doanh Nghiệp Của Bạn

Các thẩm định viên rủi ro của Chubb làm việc với nhiều doanh nghiệp để cải thiện quản lý trách nhiệm dân sự của sản phẩm trong tổ chức của họ. Trong thế giới phức tạp ngày nay, quản lý rủi ro là điều cần thiết cho bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Cho dù bạn là một nhà sản xuất, xuất khẩu, phân phối, chủ sở hữu xây dựng hoặc cung cấp dịch vụ, thì rủi ro về trách nhiệm dân sự có thể hiện hữu.

Dịch vụ quản lý rủi ro của chúng tôi được thiết kế nhằm thúc đẩy an toàn sản phẩm và giảm thiểu khả năng yêu cầu trách nhiệm pháp lý về sản phẩm của công ty. Mạng lưới nhân viên có kinh nghiệm trên toàn thế giới của chúng tôi có thể giúp bạn chuẩn bị các chương trình quản lý rủi ro và xác định cơ hội cải tiến. Chúng tôi làm việc với các nhà quản lý rủi ro để xem xét và đánh giá các khía cạnh chức năng của các tổ chức để giảm thiểu khả năng và ảnh hưởng của tổn thất trách nhiệm về sản phẩm. Các dịch vụ này bao gồm:

Nhận thức về phòng ngừa mất mát sản phẩm

Dự đoán khả năng thất bại cho các quy trình và sản phẩm khác nhau

Kỹ thuật thiết kế và nhân tố con người

Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn; và kiểm soát phòng ngừa các phân tích cho các nhà chế biến thực phẩm

Chất lượng sản phẩm và sự an toàn thông qua chuỗi cung ứng của bạn cũng là mối quan tâm đối với quản lý rủi ro. Nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu phải đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, bao gồm cả việc cố tình giả mạo nhãn hàng cung cấp. Loại mô hình ‘tin tưởng nhưng cần xác minh’ này nên được áp dụng trong tất cả các ngành công nghiệp mà phụ thuộc vào nhà cung cấp. Bảo hiểm Rủi Ro kỹ thuật có chuyên môn để hỗ trợ đánh giá rủi ro chuỗi cung ứng của bạn.

Xác minh trách nhiệm pháp lý của sản phẩm, quản lý và đánh giá rủi ro

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hướng dẫn đánh giá thủ công

Đánh giá chính sách an toàn sản phẩm

Đánh giá nhãn hiệu và cảnh báo sản phẩm

Hệ thống kiểm soát chất lượng

Thủ tục xử lý khiếu nại sản phẩm