Top 11 # Tư Vấn Bán Hàng Trên Lazada Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Lazada Có Lừa Đảo? Mua Hàng Trên Lazada Có Tốt Không?

Chào bạn,

Lazada Việt Nam thành lập vào tháng 2/2012. Là kênh mua sắm trực tuyến tổng hợp với hàng chục ngàn sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Lazada Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

2/ Lazada có cửa hàng không?

Hiện tại thì không và cũng chưa thấy công bố gì về việc xây dựng cửa hàng, Lazada chỉ bán hàng trực tuyến. Lâu lâu có những đợt xả hàng tồn, Lazada sẽ công bố lên Website và thông báo cho mọi người đến những kho hàng của mình. Tại đó Lazada sẽ mở “sạp dã chiến” để thanh lý hết đống hàng đó trong vòng 2-3 ngày.

Bạn có thể xem sơ quy mô của họ qua video này.

3/ Hàng của Lazada xuất xứ từ đâu ?

Sản phẩm trên Lazada có 2 dạng:

3.1 Hàng do Lazada nhập về kho, bán trực tiếp cho khách

Những sản phẩm này được Lazada nhập từ các thương hiệu lớn, hầu hết những mặt hàng điện máy – điện tử – gia dụng do chính Lazada bán + giao hàng bởi nhân viên Lazada…. điều là hàng chính hãng. Bạn nhớ xem bên góc tay phải của sản phẩm sẽ thấy thể hiện là ” Được bán & giao hàng bởi zzzzz “.

3.2 Hàng của các thương gia đăng ký gian hàng bán trên Lazada

Tức là sao?

Ngoài việc Lazada tự nhập hàng – tự bán và giao hàng, họ còn cho những đơn vị bán lẻ khác ở ngoài như – Bách Khoa Computer, Hnammobile, Cellphones…và hiện tại FPTShop cũng đã đăng ký gian hàng để bán trên website Lazada.vn

[Update]Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn cũng đã có mặt trên Lazada,

Tất nhiên là những đơn vị thương nhân này thì có nhiều loại hàng khác nhau: chính hãng, xách tay, refurbished…v..v Và hàng loại nào thì cũng điều có ghi chú rõ trong phần mô tả sản phẩm.

Mời bạn xem qua bài viết hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh sau đây bằng trải nghiệm mua hàng thực tế của MGG:

5/ Tại sao Lazada hay giảm giá, mà giá đã giảm cũng chỉ ngang với thị trường ?

Đây là chiêu Marketing của họ thôi, hầu như trang nào cũng vậy, cửa hàng ở ngoài nào cũng vậy. Nói chung giờ mọi người đừng có tin vào ba cái từ ” giảm 30%, giảm 50%, giảm đến 70%…bla bla.. “. Cứ vào kiểm tra giá rồi quyết định.

Nếu nói giá của Lazada ngang thị trường thì chỉ đúng vào khoảng năm 2014 – 2015, chứ hiện tại hầu hết các ngành hàng từ điện máy đến gia dụng, mẹ và bé …v..v giá trên Lazada có thể gọi là tốt nhất. Đâu phải khi không mà rất nhiều người chờ những đợt Lazada khuyến mãi khủng như: “Cách Mạng Mua Sắm 11/11, 12/12″, sinh nhật Lazada vào tháng 3, Lazada khuyến mãi dịp tết” để săn các siêu phẩm Smartphone, thiết bị điện tử – gia dụng cao cấp với giá rẻ hơn so với mua trực tiếp ở siêu thị điện máy. Mà nói thiệt, mình mua ngày bình thường thôi đã thấy giá tốt rồi.

Khi ngồi cập nhật lại bài đánh giá này cho phù hợp, mình cũng vừa mua 1 cái máy in đa năng trên Lazada, mời bạn xem ảnh và so sánh giá giữa Lazada với Tiki.

Thỉnh thoảng, Lazada cũng hay tung ra những Voucher giảm giá để kích thích người dùng mua hàng, và MGG có hẳn 1 chuyên mục cập nhật các Voucher này.

6/ Đánh giá Lazada: Vấn đề thanh toán, giao hàng, bảo hành, hủy đơn hàng, đổi trả hàng thế nào?

6.1 Thanh toán

Bên này có 2 hình thức thanh toán : Thanh toán khi nhận hàng và thanh toán trực tuyến thông qua các cổng thanh toán.

Nếu bạn mua lần đầu thì nên chọn phương thức “Thanh toán khi nhận hàng”, sau này thấy tin tưởng rồi thì thanh toán trực tuyến. Vì thanh toán trực tuyến cũng lợi lắm, sẽ giảm thêm được chút ít.

6.2 Giao hàng

Lazada liên kết với nhiều đơn vị giao hàng nhanh để chuyển hàng cho khách. Nếu bạn sống tại TP HCM thì trung bình sẽ nhận được hàng trong vòng từ 3-5 ngày sau khi đặt tùy món hàng. Hay 1 chổ là hệ thống của Lazada luôn gửi thông báo từng tiến trình xử lý của đơn hàng cho bạn biết.

Cập nhật 05/2015: Sau nhiều phản ảnh của khách hàng, Lazada hiện tại thấy giao hàng êm ái hơn lúc trước. Đơn hàng gần nhất mình nhận vào tháng 4/2015 được nhân viên giao hàng chủ động đề nghị rạch hộp sản phẩm ra cho kiểm tra tại chổ rồi mới ký tên nhận hàng. Hàng mình mua là được bán & giao hàng bởi Lazada.

6.3 Về bảo hành

Đối với những sản phẩm bạn mua thể hiện là “Được bán & giao hàng” bởi 1 đơn vị khác, thì khi bảo hành bạn có thể gửi trực tiếp đến Lazada hoặc đến thẳng cửa hàng đó ở ngoài nếu bạn biết địa chỉ của cửa hàng.

Ví dụ như mình đã mua 1 cái Iphone 6 trên Lazada do Bách Khoa Computer (BKC) bán, thì:

6.4 Về hủy đơn hàng

Bạn có thể hủy đơn hàng mua trên Lazada bất cứ lúc nào miễn là bạn chưa ký xác nhận là đã nhận hàng, mời bạn xem bài viết

6.5 Còn vụ đổi trả hàng

Thì bạn tham khảo trên Lazada tại bài viết này. Chứ mình cũng chưa mua đơn hàng nào phải đổi trả nên tạm thời không biết chia sẻ gì.

7/ Lazada có bán trả góp không ?

8/ Tại sao lại có thông tin Lazada lừa đảo?

Dù mua hàng ở đâu ta cũng nên cẩn trọng để tránh để những nơi bán hàng gian dối lợi dụng sự cả tin của bản thân.

Trên Lazada có nhiều gian hàng uy tín và cũng có nhiều gian hàng “rất không uy tín”, đôi khi họ chỉ cần thể hiện mô tả sản phẩm không rõ ràng 1 tí và bạn đọc không kỹ 1 tý là họ có thể chối bỏ trách nhiệm và không nhận sản phẩm hoàn trả của bạn.

Lấy ví dụ 2 cái Iphone có 1 dòng trong mô tả sản phẩm ghi như sau:

Lazada luôn giải thích tình huống này là ” Sản phẩm hết hàng mà bên em chưa cập nhật kịp” + ” Hệ thống lỗi nên thông báo sai ” mong anh/chị thông cảm. Cái này thì thật sự là người mua hàng không can thiệp được, họ nói vậy rồi thì biết làm sao giờ ?

Giải thích thêm về vấn đề hủy hàng, Lazada thường hủy đơn hàng vì 4 lý do cơ bản sau:

Thông tin giao hàng như tên, địa chỉ không rõ ràng.

Sản phẩm hết hàng và chưa cập nhật lên hệ thống kịp.

Mua sản phẩm đặt quá số lượng cho phép trong quy định của 1 vài chương trình khuyến mãi.

Đa số những sản phẩm “được bán và giao hàng” bởi Lazada thì rất tốt, còn được bán và giao hàng bởi các gian hàng thì muôn vàng trường hợp. Hầu hết những đơn hàng gặp phải phản ứng dữ dội của khách hàng điều là từ các thương nhân.

Mình cũng không muốn hướng mọi người phải hiếu chiến ngay từ đầu với nhân viên CSKH Lazada, nhưng nếu “hiền quá” thì như đã nói ở trên đó…không ổn.

Tất nhiên cũng phải nói cho công bằng, là số người gặp phải trường hợp trên cũng ít. Ít ở đây là so với lượng người đã mua hàng trên Lazada. Ngay cả bản thân mình cũng chưa phải “lớn tiếng” với Lazada lần nào, đó là sự thật.

9/ Vậy Lazada có uy tín không? Dịch vụ của Lazada có tốt không?

Mình có review lại quá trình mua một đơn hàng đã gặp chút rắc rối và cũng được giải quyết hơn cả gọi là hài lòng trong bài viết sau, mời bạn đọc để rõ hơn những gì mình viết tiếp theo:

Đã mua cũng kha khá hàng trên Lazada, thấy được quy trình làm việc của họ rất chuyên nghiệp, mình xin nhận xét tóm gọn như sau:

Điểm cộng:

Dịch vụ rất tốt, chia sẻ thật lòng là mua hàng tại Lazada xong ko muốn thử mua hàng các trang khác trừ khi có giá ngon hơn hẳn.

Xử lý vấn đề rất nhanh.

Nhân viên tư vấn lễ độ, phản hồi các email thắc mắc rất nhanh (phải nói rõ là chưa biết cảm giác khi gọi điện – email đòi trả hàng ra sao nha).

Giao hàng nhanh.

Hệ thống kiểm tra đơn hàng rất tiện, người mua có thể biết được hàng bắt đầu giao từ lúc nào để biết ở nhà chờ lấy hàng.

Website đẹp, dễ tìm kiếm.

Hay giảm giá, tung voucher.

Điểm trừ:

Đặt giá tào lao, lúc nào cũng hiển thị giảm 15-20%, trong khi giá lại ngang hàng hoặc chỉ thấp hơn vài chục K so với những trang khác không để giảm giá.

[Update] Lazada hay thay đổi thời gian bắt đầu chương trình lớn dù đã thông báo trước, làm người dùng bỏ thời gian ngồi đợi.

10/ Tóm lại là có nên mua hàng trên Lazada không? Lazada có đáng tin cậy không?

Tùy bạn à, cho dù bài viết này là chê trách hay tân bốc Lazada thì quyết định cũng là của bạn. Chúng ta thường không bao giờ khen ai hết, nên bạn có tìm khắp các trang mạng – forum cũng chỉ thấy bài viết bày tỏ bức xúc mà thôi. Tiki, Cdiscount, Zalora hay bất cứ trang nào cũng bị vậy hết chứ ko riêng gì Lazada. Có ai rảnh mua hàng xong lên Forum viết bài khen nức nở đâu? mua thấy được thì mua tiếp thôi.

Bài đánh giá mua hàng trên Lazada này mang tính chất chủ quan, mình chưa gặp những tình huống nào khó chịu hơn khi mua hàng tại Lazada nên chỉ có thể chia sẻ như vây. Cũng có thể do mình dễ tính nên đa số những trường hợp gặp phải mình điều nhìn theo hướng giải quyết vấn đề chứ không tức giận và làm to chuyện.

Xin nhắc lại, việc mua hay không là sự lựa chọn của bạn. Mình chỉ cung cấp thông tin để bạn cân nhắc mua hay không.

11/ Nếu bạn chọn mua hàng trên Lazada, đây là những điều nên xem qua

Nếu bạn đang có ý định mua hàng thời trang trên Lazada…

Hãy dừng ngay ý tưởng này lại…Nhiều bạn bè mình mua hàng thời trang trên Lazada và phàn nàn nhiều lắm rồi.

Nếu muốn mua hàng thời trang, nên qua website chúng tôi mua tốt hơn.

Nếu muốn mua hàng trên Robins được tiết kiệm hơn…

Trường hợp bạn không thích Lazada mà vẫn đang có nhu cầu mua sắm Online

Nhất là các loại mặt hàng Mẹ & Bé, hàng Gia dụng, thậm chí là hàng công nghệ chính hãng giá rẻ.

Thì xin thưa là bạn có thêm một lựa chọn khác nếu như bạn không thấy tin tưởng – không hài lòng bên Lazada, đó là trang Adayroi.com

Xem Hàng Mẹ & Bé Khuyến Mãi Tháng 4/2021 Trên Adayroi Xem Hàng Công Nghệ Khuyến Mãi Hôm Nay 30/3/2021 Trên chúng tôi Voucher Ăn Uống & Làm Đẹp & Du Lịch Giá Tốt Nhất Thị Trường Trên Adayroi(Gọi là giá tốt vì đôi khi có voucher tặng kèm, quà tặng kèm giá trị)

-HẾT-

Bán Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Tiki, Lazada, Shopee Hay Sendo?

Lazada là sàn thương mại điện tử trực thuộc tập đoàn Alibaba. Lazada có mạng lưới phát triển rộng khắp các quốc gia khu vực Đông Nam Á.

Tuy nhiên, bán hàng trên Lazada cũng gây nhiều trở ngại như:

2/ Bán hàng trên Shopee

Dù gia nhập thị trường khá muộn so với các đối thủ khác, nhưng Shopee đã có mặt trong chỉ sau 3 năm hoạt động. Nhờ sự “hậu thuẫn” của tập đoàn SEA và nguồn đầu tư của các đại gia TMĐT, Top 5 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam Shopee đang phát triển rất mạnh mẽ và tăng trưởng tích cực về mặt người dùng, gian hàng và số lượng đơn. Theo công bố của Shopee, số lượng gian hàng đã đạt con số 800.000 shop, 158,8 triệu đơn đặt hàng trong quý 3/2018.

Khi bán hàng trên Shopee, bạn có thể tận dụng các ưu thế sau:

Số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ tăng lên mỗi ngày từ Shopee. Tập khách hàng khá trẻ, dễ thích nghi với các sản phẩm mới mẻ.

Quy trình mở gian hàng đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần xác minh email, số điện thoại.

Phí mở gian hàng miễn phí, phí hoa hồng kinh doanh 0% hiện tại với shop thông thường.

Chính sách ưu đãi, trợ phí vận chuyển cực tốt, khuyến khích mua hàng cao.

Liên kết với những đối tác vận chuyển lớn, thời gian giao hàng nhanh từ 2 – 5 ngày với các đơn hàng tiêu chuẩn.

Tương tác tốt với khách hàng dễ dàng qua khung chat.

Tính kết nối các nền tảng bán hàng khác cao, có thể đồng bộ dữ liệu với Netsale và bán hàng dropshipping trên Shopee .

Tuy vậy, bán hàng qua Shopee cũng có nhiều nhược điểm sau:

3/ Bán hàng trên Tiki

Tiki cũng thuộc Top 5 sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam theo dữ liệu của SimilarWeb và thống kê của iPrice Insights. Trong năm 2018, Tiki nhận được khoản đầu tư lớn từ VNG và tập đoàn cộng nghệ chúng tôi Vì vậy, sàn TMĐT này đã mạnh tay hơn trong các chương trình thu hút người dùng và hỗ trợ người bán. Tính đến quý IV/2018, Tiki vươn lên vị trí thứ 2 trong bản đồ thương mại điện tử Việt Nam sau nhiều chiến dịch marketing thành công.

Người bán hàng trên Tiki sẽ có những lợi thế sau:

Tỉ lệ đổi trả, hoàn hàng thấp dưới 1% (Theo công bố của Tiki).

Chiết khấu cho mặt hàng sách khá cao, có thể tới 30%- 35%.

Chính sách đổi trả hàng theo quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.

Chính sách giao hàng ưu đãi, tạo động lực mua sắm cho khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng rất tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Cũng như Shopee và Lazada, bán hàng trên Tiki cũng có nhiều khó khăn sau:

4/ Bán hàng trên Sendo

Sàn thương mại điện tử Sendo trực thuộc tập đoàn công nghệ FPT đã và đang phát triển lớn mạnh trên thị trường. Theo công bố của Sendo, số lượng gian hàng đã lên đến 80.000 shop và 3.000.000 sản phẩm thuộc các ngành hàng phổ biến. Sendo cũng nhận được một khoản đầu tư 51 triệu USD từ tập đoàn tài chính SBI Holdings hồi tháng 8/2018, hứa hẹn tạo ra nhiều đột phá trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Do đó, bạn có thể bán hàng trên Sendo với các ưu thế sau:

Nhưng bạn cũng có thể gặp khó khăn như sau:

Các gian hàng mở trên Sendo là hoàn toàn miễn phí, nhưng lại bán các gói marketing và sử dụng các gói này cũng chưa chắc đã hiệu quả.

Cơ chế quản lý người bán chưa tốt nên vẫn có tồn tại hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hiện tượng hoàn hàng khá cao có thể tới 20%. Cơ chế quản lý người mua cũng không được quan tâm đúng mức nên tồn tại rất nhiều đơn hàng ảo.

Vấn đề giao hàng còn nhiều bất cập, gây khó khăn cho cả người bán và người mua. Phí giao hàng cao và thời gian giao hàng cũng không được đảm bảo.

Tương tác với khách hàng hạn chế.

1/ Cách thích ứng để kinh doanh thuận lợi trên sàn thương mại điện tử 2/ Tìm nguồn hàng để kinh doanh online 3/ Kinh nghiệm vận hành – quản lý

Tư Vấn Tặng Quà Sinh Nhật Cho Khách Hàng Năm

Tư vấn tặng quà sinh nhật cho khách hàng

Hãy nghĩ trong đầu hoặc lập một danh sách trên giấy và lưu ý một vài điều sau: Người bạn đang có ý định tặng quà sinh nhật cho khách hàng năm đã kết hôn chưa? Họ đã có con chưa? Họ có thích nuôi thú cưng trong nhà không? Sở thích hàng ngày của họ là gì? Những môn thể thao nào mà người đó yêu thích? Người đó có quan tâm đến phong tục, tập quán và văn hóa các vùng miền khác nhau không? Một khi bạn biết đôi điều về người đó, bạn đã có thể lên kế hoạch cho việc chọn quà của mình.

Lẽ tất nhiên, khi tặng Cách tốt nhất để lựa chọn các món quà sinh nhật cho khách hàng năm, bạn sẽ rất muốn người ta đánh giá cao và giữ gìn, trân trọng món quà của bạn. Muốn vậy, bạn nên chọn những món quà có ý nghĩa đi kèm với thực tế để người nhận có thể sử dụng lâu dài và nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy nó. quà sinh nhật cho khách hàng năm như thế thì bạn cần phải suy nghĩ kỹ về giá trị thẩm mỹ và công năng của nó đối với người bạn muốn tặng. Món quà nên được lưu dấu ấn bằng những nội dung cá nhân hóa, những thông tin đặc biệt hoặc những câu chúc ý nghĩa để món quà trở thành kỷ niệm sâu sắc thay vì chỉ khiến người ta nhớ ngay lúc nhận được mà quên nhanh sau đó.

Một món quà sinh nhật cho khách hàng năm phản ánh tính cách của một ai đó, dù là quà tặng cho người mạnh mẽ hay lãng mạn, năng động hay hài hước, phiêu lưu hay sắc sảo, sôi nổi hay trầm lặng đều được cá nhân hóa tại shop quà tặng cá nhân.

Quà sinh nhật cho khách hàng năm là vật thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đến người nhận, do đó, chỉ cần bạn tấm lòng và biểu cảm của bạn gửi gắm trong món quà chứ không quan trọng giá trị quà tặng bạn mang đến cho người khác.

Một món quà sinh nhật ý nghĩa và hoàn hảo là món quà đúng và phù hợp với sở thích, nguyện vọng của người nhận. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng rất mong được nhận một món quà ưng ý.

Tham khảo một vài quà sinh nhật cho khách hàng nổi bật

“Của cho không bằng cách cho”, giá trị của món quà sinh nhật cho khách hàng năm không phải là ở giá cả mà ở sự chân thành của người gửi đến người nhận. Hơn nữa, quà tặng này cũng có ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của công ty với khách hàng, đến những mối làm ăn lâu dài. Do đó, hãy chọn quà cho thật khéo, không cần quá cầu kỳ, nhưng cũng không nên quá rẻ vì như vậy sẽ bị cho là hạ thấp bản thân người nhận

Đồng hồ đeo tay thể hiện bạn là một người biết cách quản lý thời gian, làm việc có khoa học. Không những vậy, nó còn nói lên tính cách cũng như địa vị của người sử dụng trong xã hội như thế nào.

Tặng đồng hồ đeo tay làm quà sinh nhật cho khách hàng năm, thể hiện sự trường tồn vĩnh cửu, sự gắn kết của một mối quan hệ lâu dài, trân trọng những gì đang có. Đồng thời, cũng đảm bảo niềm tin vững bền trên một nền tảng kinh doanh vững chắc giữa khách hàng và công ty.

Sổ tay là một trong những đồ dùng văn phòng phẩm không thể thiếu trong công việc và cũng chính là quà sinh nhật cho khách hàng năm lý tưởng. Bởi việc sở hữu một cuốn sổ tay khắc tên mình sẽ thật đặc biệt và ấn tượng phải không nào?! Chúng tôi tin chắc với cách làm này bạn sẽ giữ chân được khách hàng, gây được ấn tượng mạnh với khách hàng đó.

Bút ký và sổ tay thường đi kèm với nhau. Bởi vậy, những chiếc bút ký được làm bằng kim loại mạ với sơn mài sẽ trở thành một món q quà sinh nhật cho khách hàng năm độc đáo nhân dịp sinh nhật khách hàng đó. Chiếc bút vừa thể hiện được sự chân thành của người gửi, vừa giúp người nhận nâng tầm địa vị.

Cho dù tặng quà sinh nhật hay tri ân thì điều doanh nghiệp mong muốn chính là tạo được ấn tượng của khách hàng về thương hiệu của mình. Vì vậy, quà sinh nhật cho khách hàng năm in hình logo công ty thường được chọn lựa.

Huy hiệu có in hình logo công ty xuất hiện nổi bật, mang bản sắc riêng, sang trọng và tạo được điểm nhấn đối với khách hàng. Đặc biệt, khi được mạ vàng, các quà vàng có in hình logo công ty nói lên tầm quan trọng của khách hàng đối với công ty và mong muốn gắn kết bền chặt hơn nữa.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tên…

Dịp 20/10 là thời điểm tốt để mua quà tặng…

Khi nhắc đến những dòng thủy tinh để làm quà…

Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….

Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ

Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com