CỘNG HÒA XÃ HỘ CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúcBẢN TỰ NHẬT XÉT, ĐÁNH GIÁ NĂM HỌC 2011-2012CỦA VIÊN CHỨC – Họ và Tên: HOÀNG QUỐC KHÁNH. Năm sinh: 02/09/1978.- Chức vụ: Giáo viên.- Đơn vị công tác: Trường THCS Mỹ Hội.Tôi xin tự đánh giá theo 4 nội dung sau đây:1. Kết quả thực hiện công việc:- Các kế hoạch dạy học được xây dựng theo hướng tích hợp dạy học với giáo dục, phương pháp dạy học phù hợp với đặc thù môn học, đặc điểm học sinh và môi trường giáo dục; phối hợp hoạt động học với hoạt động dạy theo hướng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. – Làm chủ kiến thức môn học, đảm bảo nội dung dạy học chính xác, có hệ thống, vận dụng hợp lý các kiến thức thực tiễn.- Vận dụng các phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo, phát triển năng lực tự học và tư duy của học sinh. – Sử dụng các phương tiện dạy học làm tăng hiệu quả dạy học.- Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh bảo đảm chính xác, toàn diện, công bằng, khách quan, công khai và phát triển năng lực tự đánh giá của học sinh; sử dụng kết quả kiểm tra đánh giá để điều chỉnh hoạt động dạy và học. – Công tác Đội và phong trào thiếu nhi luôn thực hiện đúng kế hoạch của Hội đồng đội huyện. Hồ sơ sổ sách đầy đủ, đúng quy định được Hội đồng đội huyện đánh giá cao. Liên đội đạt hạng nhất trong huyện 5 năm liền.- Thực hiện tốt công tác tham mưu, đề xuất các công việc cho lãnh đạo. – Phối hợp với gia đình và cộng đồng trong hỗ trợ, giám sát việc học tập, rèn luyện, hướng nghiệp của học sinh và góp phần huy động các nguồn lực trong cộng đồng phát triển nhà trường. 2. Việc thực hiện qui định về đạo đức nghề nghiệp: – Yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội; chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia các hoạt động chính trị – xã hội; thực hiện nghĩa vụ công dân. – Yêu nghề, gắn bó với nghề dạy học; chấp hành Luật Giáo dục, điều lệ, quy chế, quy định của ngành; có ý thức tổ chức kỉ luật và tinh thần trách nhiệm; giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; sống trung thực, lành mạnh, là tấm gương tốt cho học sinh. 3. Tinh thần trách nhiệm thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức: – Thương yêu, tôn trọng, đối xử công bằng với học sinh, giúp học sinh khắc phục khó khăn để học tập và rèn luyện tốt. – Đoàn kết, hợp tác, cộng tác với đồng nghiệp; có ý thức xây dựng tập thể tốt để cùng thực hiện mục tiêu giáo dục. – Có lối sống lành mạnh, văn minh, phù hợp với bản sắc dân tộc và môi trường giáo dục; có tác phong mẫu mực, làm việc khoa học. 4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:- Luôn hoàn thành tốt các công tác được giao với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao.- Luôn tham gia tốt các phong trào của nhà trường, của huyện.- Hổ trợ cho Hội đồng đội, Phòng Giáo dục huyện thực hiện một số phong trào của huyện.Qua đó, tôi tự đánh kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao và tự nhận xét ưu, nhược điểm chính trong công tác và phân loại như sau:1. Ưu điểm: – Chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia nhiệt tình các hoạt động chính trị – xã hội. – Có ý thức tổ chức kỉ luật và tinh thần trách nhiệm; giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; sống trung thực, lành mạnh. – Thương yêu, tôn trọng, đối xử công bằng với học sinh, giúp học sinh khắc phục khó khăn để học tập và rèn luyện tốt. – Đoàn kết, cộng tác với đồng nghiệp; ý thức xây dựng tập thể tốt. – Xây dựng kế hoạch dạy học và thực hiện nội dung dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng và yêu cầu về thái độ đúng quy định trong chương trình. – Công tác đội 5 năm liền xếp hạng nhất trong huyện.2. Nhược điểm: Đôi lúc còn bị động về thời gian thực hiện kế hoạch.3. Phân loại: Hoàn thành
Top 11 # Tự Nhận Xét Đánh Giá Lý Lịch Viên Chức Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend
Tổng hợp các bài viết thuộc chủ đề Tự Nhận Xét Đánh Giá Lý Lịch Viên Chức xem nhiều nhất, được cập nhật mới nhất trên website Beyondjewelries.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung Tự Nhận Xét Đánh Giá Lý Lịch Viên Chức để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.
Mẫu: Bản Tự Nhận Xét, Đánh Giá, Phân Loại Viên Chức Năm Học 2012
Năm học 2012 – 2013
Họ và tên : Lường Văn Sáng
Ngày tháng năm sinh : 16 tháng 4 năm 1976
Đơn vị công tác : Trường Tiểu học Chiềng En
Chức vụ : Giáo viên
Nhiệm vụ được phân công : Giáo viên chủ nhiệm lớp 4B khu Trung Tâm.
I- NỘI DUNG KIỂM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ.
1. Kết quả thực hiện công việc được giao :
– Luôn đảm bảo ngày giờ công, có đầy đủ giáo án, hồ sơ sổ sách theo qui định của chuyên môn.
– Không vi phạm quy chế chuyên môn do ngành và nhà nước đề ra.
– Không vi phạm luật an toàn giao thông. .
– Trong công tác giảng dạy và kiêm nghiệm, tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Mẫu số: 02 UBND HUYỆN SÔNG MÃ TRƯỜNG TH CHIỀNG EN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC Năm học 2012 - 2013 Họ và tên : Lường Văn Sáng Ngày tháng năm sinh : 16 tháng 4 năm 1976 Đơn vị công tác : Trường Tiểu học Chiềng En Chức vụ : Giáo viên Nhiệm vụ được phân công : Giáo viên chủ nhiệm lớp 4B khu Trung Tâm. I- NỘI DUNG KIỂM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ. 1. Kết quả thực hiện công việc được giao : - Luôn đảm bảo ngày giờ công, có đầy đủ giáo án, hồ sơ sổ sách theo qui định của chuyên môn. - Không vi phạm quy chế chuyên môn do ngành và nhà nước đề ra. - Không vi phạm luật an toàn giao thông. . - Trong công tác giảng dạy và kiêm nghiệm, tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp : - Yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội; chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia các hoạt động chính trị - xã hội; thực hiện nghĩa vụ công dân. - Yêu nghề, chấp hành Luật Giáo dục, điều lệ, quy chế, quy định của ngành, của trường; có ý thức tổ chức kỉ luật và tinh thần trách nhiệm, sống trung thực, lành mạnh. 3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức : - Đoàn kết, hợp tác, cộng tác với đồng nghiệp; có ý thức xây dựng tập thể tốt để cùng thực hiện mục tiêu giáo dục. - Có lối sống lành mạnh, văn minh, phù hợp với bản sắc dân tộc và môi trường giáo dục; có tác phong mẫu mực, làm việc khoa học. 4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức : - Luôn hoàn thành tốt các công tác được giao với tinh thần trách nhiệm, tham gia tốt các phong trào của nhà trường, của ngành. Luôn giữ gìn đạo đức nhân cách nhà giáo, không làm những việc vi phạm phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo. Luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. - Không sử dụng tài sản của cơ quan đơn vào mục đích riêng. - Sống hòa thuận và luôn nêu cao tình đoàn kết anh em giữa các dân tộc ; không gia trưởng, bạo lực gia đình, trọng nam khinh nữ ; không tôn giáo, tín ngưỡng, luôn trung thành với chủ trương đường lối của đảng và nhà nước. - Không lợi dụng hoạt động nghề nghiệp để tuyên truyền chống lại chủ trương đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước. - Không xúc phạm danh dự, nhân phẩm của đồng nghiệp, nhân dân và học sinh. * Đánh giá chung: - Ưu điểm: + Chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia nhiệt tình các hoạt động chính trị - xã hội. + Đảm bảo ngày giờ công đầy đủ, có đầy đủ giáo án, hồ sơ sổ sách theo quy định của chuyên môn. + Tâm huyết với nghề nghiệp, yêu nghề mến trẻ, luôn đặt trọng trách dạy học chủ yếu lên hàng đầu. - Có ý thức tổ chức kỉ luật tốt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao; giữ gìn phẩm chất, danh dự, sống trung thực, lành mạnh. + Đoàn kết, cộng tác với đồng nghiệp; ý thức xây dựng tập thể tốt. - Nhược điểm, hạn chế: + Việc phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh khá giỏi chưa có biện pháp hữu hiệu, tối ưu nhất nên hiệu quả chưa cao. + Việc phê bình và tự phê bình mạnh mẽ quá nên dễ nói thật mất lòng đồng chí đồng nghiệp. - Khen thưởng, kỷ luật trong năm : không có II- TỰ PHÂN LOẠI THEO MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH CHỨC TRÁCH NHIỆM VỤ . 1- Cá nhân tự phân loại mức độ hoàn thành chức trách nhiệm vụ : Hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ. 2- Chiều hướng và triển vọng phát triển : Tốt hơn Chiềng En, ngày 11 tháng 5 năm 2013 Người tự nhận xét, đánh giá Lường Văn SángBản Tự Nhận Xét Đánh Giá Quá Trình Giữ Chức Vụ Công Tác Ql(Hiệu Trưởng)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc
BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁN BỘ QUẢN LÝ NGÀNH GIÁO DỤC
Họ và tên: NHỮ THỊ THỦY Sinh ngày: 17/01/1971 Chức vụ: Hiệu trưởng Đơn vị công tác: Trường MN Mỹ Hưng, Thanh Oai, Hà Nội Ngày bổ nhiệm: 01/01/2013 Nhiệm vụ được phân công: Quản lý chung các mặt của nhà trường Trong thời gian giữ chức vụ từ ngày 01/01/2013 đến nay (tháng /2018), tôi tự nghiêm túc nhận xét, đánh giá bản thân mình trên các lĩnh vực công tác được giao như sau: 1. Mức độ thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao: Bản thân luôn gương mẫu trước tập thể và luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, tích cực học hỏi, đặc biệt trong công tác quản lý chỉ đạo chung của nhà trường. Cụ thể: Từ tháng 1/2013 đến nay chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển đi lên, số lượng trẻ đi học chuyên cần và ăn ngủ tại lớp đạt 98% (330/334 cháu), tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng ngày càng giảm, công tác quản lý chỉ đạo về các mặt của nhà trường ngày càng đi vào nề nếp và đạt hiệu quả cao, chất lượng GD của nhà trường có nhiều khởi sắc năm sau cao hơn năm trước. Về cơ sở vật chất, đồ dùng trang thiết bị dạy và học của nhà trường ngày được đầu tư và được nâng cấp đảm bảo yêu cầu chất lượng GD hiện nay. Công tác phổ cập GDMN cho trẻ em năm tuổi đã được cấp trên công nhận đạt phổ cập GDMN cho trẻ năm tuổi nhiều năm liền. 100% CB,GV,NV trong đơn vị chấp hành tốt các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương, của ngành và của đơn vị đề ra. Tỷ lệ GV,NV đạt trình độ trên chuẩn ngày càng tăng, tay nghề giảng dạy của GV có nhiều sáng tạo và ngày càng phát triển đi lên. Trong 5 năm qua toàn trường không có cá nhân nào vi phạm kỷ luật, có nhiều cá nhân và tập thể đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và tập thể lao động tiên tiến cấp cơ sở, nhiều năm liền nhà trường đều thực hiện tốt phong trào thi đua XD trường học thân thiện, học sinh tích cực và phấn đấu đạt danh hiệu “Cơ quan văn hóa”. Đẩy mạnh công tác tham mưu để làm tốt công tác XHH giáo dục. 2. Phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống: Bản thân luôn tự nhận thức được vị trí vai trò của người Đảng viên, người lãnh đạo quản lý trước tập thể nhà trường. Thường xuyên tự chau dồi, bồi dưỡng về phẩm chất chính trị, năng lực công tác. Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu đổi mới của Đảng và nhà nước, luôn đấu tranh và bài trừ các tệ nạn trong xã hội, gương mẫu chấp hành tốt các chủ chương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các nội quy, quy định của địa phương và đơn vị đề ra. Tích cực tuyên truyền vận động người thân, gia đình và bạn bè đồng nghiệp chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, các cúa chỉ thị nghị quyết và các nội quy quy định của địa phương và đơn vị đề ra, thực hiện tốt vai trò trách nhiệm của một công dân tại nơi cư trú, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua tại địa phương và nơi công tác. Có lối sống trung thực, thẳng thắn, dám nghĩ dám làm và dám tự chịu trách nhiệm với việc mình đã làm. Quan hệ đúng mục với bạn bè, đồng nghiệp và người thân trong gia đình, chân thành đúng mực với cương vị là người đứng đầu nhà trường, luôn lắng nghe ý kiến đánh giá, đề xuất của đồng nghiệp, GV,NV trong đơn vị để tiếp tục trau dồi phẩm chất, tư cách đạo đức, tác phong làm việc đúng giờ, năng lực quản lý chỉ đạo… với tinh thần trách nhiệm cao, luôn sống thực hành tiết kiệm và chống bệnh quan liêu, lãng phí. Thực hiện nghiêm túc 19 điều Đảng viên không được làm. Sống trung thực, phục tùng và chấp hành nghiêm túc sự phân công của cấp trên giao cho, gương mẫu để XD mối đoàn kết trong nội bộ đơn vị, có tinh thần tự giác phê và phê bình… Có thái độ đúng mực với CB,GV,NV trong đơn vị, luôn quan tâm, động viên chia sẻ với những chị em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trong nhà trường. 3. Chiều hướng và triển vọng phát triển:Căn cứ vào
Tự Đánh Giá Viên Chức Theo Nghị Định 56 (Năm 2022)
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨCNăm 2016Họ và tên: NGÔ VĂN LIÊMChức danh nghề nghiệp: Giáo viên Tiểu họcĐơn vị công tác: Trường Tiểu học Mỹ Phước D Hạng chức danh nghề nghiệp: 4 Bậc: ….. Hệ số lương: ………I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết: – Hoàn thành tốt chương trình giảng dạy được phân công. Trong giảng dạy không cắt xén chương trình. Đồng thời giáo dục cho HS nhiều kĩ năng sống thực tế. Cụ thể: + Năm học 2015-2016: được nhà trường phân công giảng dạy lớp 5B, duy trì sĩ số HS và Học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học 100% + Hồ sơ hàng tháng luôn được chuyên môn xếp loại Tốt. + Sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp trường. + Dự giờ đồng nghiệp theo đúng quy định nhằm rút kinh nghiệm, tham gia dự thao giảng và học tập các chuyên đề. Sinh hoạt tổ chuyên môn đầy đủ và cùng đồng nghiệp đóng góp xây dựng tổ chuyên môn sinh hoạt chuyên sâu hơn. + Soạn giáo án theo hướng đổi mới, thể hiện các hoạt động dạy học tích cực của thầy và trò. + Lựa chọn và sử dụng hợp lí các phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính sáng tạo, chủ động trong việc học tập của học sinh, xây dựng môi trường học tập hợp tác, thân thiện. + Sử dụng tốt thiết bị, đồ dùng dạy học và tự làm đồ dùng dạy học, biết khai thác các điều kiện có sẵn để phục vụ giờ dạy.2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp: – Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín nhà giáo, có lối sống chân thành, kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, quan liêu,… – Là một viên chức trong ngành giáo dục tôi luôn ý thức sâu sắc về lối sống đạo đức. Luôn cần kiệm liêm chính công bằng trong công tác đánh giá học sinh. Không vi phạm những quy định của ngành, luật của ngành đưa ra về đạo đức nhà giáo. Luôn thương yêu học sinh, tôn trong mọi người. Không gian lận trong báo cáo hay trong đánh giá học sinh, không bè cánh hay gây bất hòa. Luôn tôn trong và lắng nghe ý kiến của mọi người với thái độ xây dựng các mối quan hệ lành mạnh, tập thể đoàn kết. – Giao tiếp, ứng xử đúng mực khi tiếp xúc với phụ huynh, với học sinh …, Có có thái độ hòa nhã, tế nhị, đúng mực với nhân dân. 3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức: – Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong việc , động viên, khích lệ học sinh tích cực tham gia phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. – Trong ứng xử với phụ huynh học sinh tôi luôn có thái độ vui vẻ, đúng mực và giải quyết mọi tình huống hợp lý, có tính thuyết phục. Phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong nhà trường và hội phụ huynh để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. – Trong công việc hay trong quan hệ với bạn bè đồng nghiệp tôi luôn có thái độ hoà nhã, gần gũi , lắng nghe và tiếp thu ý kiến, cùng đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ.4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức: – Gương mẫu chấp hành và vận động gia đình thực hiện tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt những quy định nơi mình cư trú. Có ý thức tổ chức kỉ luật cao trong công tác, nghiêm túc thực hiện nội quy cơ quan.– Luôn có ý thức, tinh thần học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ. Nghiên cứu, xây dưng và học tập chương trình bồi thường xuyên cá nhân…– Thực hiện có trách nhiệm và đạt hiệu quả công tác kiêm nhiệm như: phối hợp nhịp nhàng với BGH các bộ phận tổ chức sinh hoạt đạt hiệu quả các chương trình hoạt động của công đoàn ngành đề ra).PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:…………………………………………………………………………………………6. Kết quả hoạt động của đơn vị được giao quản lý, phụ trách:………………………………………………………………………………………… II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA
Bạn đang xem chủ đề Tự Nhận Xét Đánh Giá Lý Lịch Viên Chức trên website Beyondjewelries.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!