Top 8 # Tự Đánh Giá Viên Chức 2019 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Biên Bản Họp Đánh Giá Xếp Loại Viên Chức, Lđhđ Tháng 4/2019

Mẫu số C1UBND HUYỆN THANH OAITRƯỜNG MN MỸ HƯNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc

BIÊN BẢNHọp đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, LĐHĐTháng 4/2019Hôm nay, vào hồi 15 giờ 30 phút, ngày 26 tháng 4 năm 2019Tại phòng họp Hội đồng trường Mầm non Mỹ HưngI. Thành phần gồm có:Lãnh đạo đơn vị: Ban giám hiệu – Có mặt 3/3 đồng chí. Cán bộ công chức, viên chức, nhân viên: Tổng số dự họp: 56/58 đồng chí.Vắng: 02 đồng chí (Đ/c Phương, Lê Hương – lý do nghỉ thai sản).II. Nội dung: Họp đánh giá cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng tháng 04/2019.1. Lãnh đạo nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ và kết quả tự đánh giá, chấm điểm, xếp loại của từng CBCCVC, LĐHĐ:* Ưu điểm:– Đa số Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường đều có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có lối sống lành mạnh, tác phong, lề lối làm việc chuẩn mực, có tinh thần trách nhiệm, có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong nội bộ.– Đa số CB,GV,NV trong trường đều thực hiện đúng các Quy định về văn hóa công sở, thân thiện, mặc trang phục khi đến trường phù hợp với công việc, thực hiện tốt việc đeo thẻ trong giờ hành chính, đảm bảo đúng thời gian làm việc, không đi muộn, về sớm trước thời gian quy định, không làm việc riêng trong giờ hành chính. Có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, có tinh thần tự giác học tập, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện đúng QCCM. Có tinh thần xây dựng hình ảnh, giữ gìn uy tín chất lượng của nhà trường.– Đa số CB,GV,NV tham dự đầy đủ các buổi họp, các buổi sinh hoạt chuyên môn do nhà trường, các đoàn thể, các tổ nhóm chuyên môn tổ chức. Tích cực làm công tác tuyên truyền với phụ huynh, quan tâm đến trẻ. Tích cực nghiên cứu, cập nhật các kiến thức về pháp luật và chuyên môn để thực hiện các công việc được giao có chất lượng, tích cực bồi dưỡng các kiến thức và kỹ năng sử dụng CNTT để áp dụng vào chuyên môn, thực hiện việc xây dựng kế hoạch công tác của cá nhân hàng tháng, đúng tiến độ. * Tồn tại: – Còn một số cá nhân đôi lúc còn chưa có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, chưa chủ động hoàn thành công việc được giao, làm việc chưa khoa học, chưa tự giác thực hiện QCCM, còn lơi lỏng, hình thức, lề lối, phong cách làm việc, không có tư tưởng phấn đấu để vươn lên trong công tác, trong thi đua còn có tư tưởng cào bằng, ngại phát biểu, ngại va chạm và nghỉ có lý do nhiều buổi trong tháng.2. Lãnh đạo nhận xét đánh giá đối với những trường hợp chưa thống nhất với phiếu tự đánh giá của CC,VC và LĐHĐ:TTHọ và tênNhận xét về kết quả tự đánh giá, các tồn tại, mức chấm điểm.

1Lê Thị Giang Chưa chủ động thực hiện các công việc được giao, làm việc chưa khoa học, kết quả thực hiện các công việc được giao còn chậm chễ, trong tháng nghỉ có lý do vượt quá quy định, nên xét hạ xuống mức HTNV.

2Nguyễn Thị MaiNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác XD thực đơn và khẩu phần ăn cho trẻ, xét nâng lên HTXSNV.

3Phạm Thị HươngNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác BDCM cho đội ngũ GV, xét nâng lên HTXSNV.

4Hoàng Thị ThiNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác giáo dục và XDMT học tập cho trẻ, xét nâng lên HTXSNV.

5Tạ Thị DươngNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong CT giáo dục và XDMT học tập, xét nâng lên HTXSNV.

6Ngô Thị NgaNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác giáo dục và XDMT học tập cho trẻ, xét nâng lên HTXSNV.

7Lê Thị Thanh YênNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong CT giáo dục và XDMT học tập, xét nâng lên HTXSNV.

Tự Đánh Giá Viên Chức Theo Nghị Định 56 (Năm 2022)

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨCNăm 2016Họ và tên: NGÔ VĂN LIÊMChức danh nghề nghiệp: Giáo viên Tiểu họcĐơn vị công tác: Trường Tiểu học Mỹ Phước D Hạng chức danh nghề nghiệp: 4 Bậc: ….. Hệ số lương: ………I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết: – Hoàn thành tốt chương trình giảng dạy được phân công. Trong giảng dạy không cắt xén chương trình. Đồng thời giáo dục cho HS nhiều kĩ năng sống thực tế. Cụ thể: + Năm học 2015-2016: được nhà trường phân công giảng dạy lớp 5B, duy trì sĩ số HS và Học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học 100% + Hồ sơ hàng tháng luôn được chuyên môn xếp loại Tốt. + Sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp trường. + Dự giờ đồng nghiệp theo đúng quy định nhằm rút kinh nghiệm, tham gia dự thao giảng và học tập các chuyên đề. Sinh hoạt tổ chuyên môn đầy đủ và cùng đồng nghiệp đóng góp xây dựng tổ chuyên môn sinh hoạt chuyên sâu hơn. + Soạn giáo án theo hướng đổi mới, thể hiện các hoạt động dạy học tích cực của thầy và trò. + Lựa chọn và sử dụng hợp lí các phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính sáng tạo, chủ động trong việc học tập của học sinh, xây dựng môi trường học tập hợp tác, thân thiện. + Sử dụng tốt thiết bị, đồ dùng dạy học và tự làm đồ dùng dạy học, biết khai thác các điều kiện có sẵn để phục vụ giờ dạy.2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp: – Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín nhà giáo, có lối sống chân thành, kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, quan liêu,… – Là một viên chức trong ngành giáo dục tôi luôn ý thức sâu sắc về lối sống đạo đức. Luôn cần kiệm liêm chính công bằng trong công tác đánh giá học sinh. Không vi phạm những quy định của ngành, luật của ngành đưa ra về đạo đức nhà giáo. Luôn thương yêu học sinh, tôn trong mọi người. Không gian lận trong báo cáo hay trong đánh giá học sinh, không bè cánh hay gây bất hòa. Luôn tôn trong và lắng nghe ý kiến của mọi người với thái độ xây dựng các mối quan hệ lành mạnh, tập thể đoàn kết. – Giao tiếp, ứng xử đúng mực khi tiếp xúc với phụ huynh, với học sinh …, Có có thái độ hòa nhã, tế nhị, đúng mực với nhân dân. 3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức: – Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong việc , động viên, khích lệ học sinh tích cực tham gia phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. – Trong ứng xử với phụ huynh học sinh tôi luôn có thái độ vui vẻ, đúng mực và giải quyết mọi tình huống hợp lý, có tính thuyết phục. Phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong nhà trường và hội phụ huynh để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. – Trong công việc hay trong quan hệ với bạn bè đồng nghiệp tôi luôn có thái độ hoà nhã, gần gũi , lắng nghe và tiếp thu ý kiến, cùng đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ.4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức: – Gương mẫu chấp hành và vận động gia đình thực hiện tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt những quy định nơi mình cư trú. Có ý thức tổ chức kỉ luật cao trong công tác, nghiêm túc thực hiện nội quy cơ quan.– Luôn có ý thức, tinh thần học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ. Nghiên cứu, xây dưng và học tập chương trình bồi thường xuyên cá nhân…– Thực hiện có trách nhiệm và đạt hiệu quả công tác kiêm nhiệm như: phối hợp nhịp nhàng với BGH các bộ phận tổ chức sinh hoạt đạt hiệu quả các chương trình hoạt động của công đoàn ngành đề ra).PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:…………………………………………………………………………………………6. Kết quả hoạt động của đơn vị được giao quản lý, phụ trách:………………………………………………………………………………………… II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA

Mẫu: Bản Tự Nhận Xét, Đánh Giá, Phân Loại Viên Chức Năm Học 2012

Năm học 2012 – 2013

Họ và tên : Lường Văn Sáng

Ngày tháng năm sinh : 16 tháng 4 năm 1976

Đơn vị công tác : Trường Tiểu học Chiềng En

Chức vụ : Giáo viên

Nhiệm vụ được phân công : Giáo viên chủ nhiệm lớp 4B khu Trung Tâm.

I- NỘI DUNG KIỂM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ.

1. Kết quả thực hiện công việc được giao :

– Luôn đảm bảo ngày giờ công, có đầy đủ giáo án, hồ sơ sổ sách theo qui định của chuyên môn.

– Không vi phạm quy chế chuyên môn do ngành và nhà nước đề ra.

– Không vi phạm luật an toàn giao thông. .

– Trong công tác giảng dạy và kiêm nghiệm, tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Mẫu số: 02 UBND HUYỆN SÔNG MÃ TRƯỜNG TH CHIỀNG EN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC Năm học 2012 - 2013 Họ và tên : Lường Văn Sáng Ngày tháng năm sinh : 16 tháng 4 năm 1976 Đơn vị công tác : Trường Tiểu học Chiềng En Chức vụ : Giáo viên Nhiệm vụ được phân công : Giáo viên chủ nhiệm lớp 4B khu Trung Tâm. I- NỘI DUNG KIỂM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ. 1. Kết quả thực hiện công việc được giao : - Luôn đảm bảo ngày giờ công, có đầy đủ giáo án, hồ sơ sổ sách theo qui định của chuyên môn. - Không vi phạm quy chế chuyên môn do ngành và nhà nước đề ra. - Không vi phạm luật an toàn giao thông. . - Trong công tác giảng dạy và kiêm nghiệm, tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp : - Yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội; chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia các hoạt động chính trị - xã hội; thực hiện nghĩa vụ công dân. - Yêu nghề, chấp hành Luật Giáo dục, điều lệ, quy chế, quy định của ngành, của trường; có ý thức tổ chức kỉ luật và tinh thần trách nhiệm, sống trung thực, lành mạnh. 3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức : - Đoàn kết, hợp tác, cộng tác với đồng nghiệp; có ý thức xây dựng tập thể tốt để cùng thực hiện mục tiêu giáo dục. - Có lối sống lành mạnh, văn minh, phù hợp với bản sắc dân tộc và môi trường giáo dục; có tác phong mẫu mực, làm việc khoa học. 4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức : - Luôn hoàn thành tốt các công tác được giao với tinh thần trách nhiệm, tham gia tốt các phong trào của nhà trường, của ngành. Luôn giữ gìn đạo đức nhân cách nhà giáo, không làm những việc vi phạm phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo. Luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. - Không sử dụng tài sản của cơ quan đơn vào mục đích riêng. - Sống hòa thuận và luôn nêu cao tình đoàn kết anh em giữa các dân tộc ; không gia trưởng, bạo lực gia đình, trọng nam khinh nữ ; không tôn giáo, tín ngưỡng, luôn trung thành với chủ trương đường lối của đảng và nhà nước. - Không lợi dụng hoạt động nghề nghiệp để tuyên truyền chống lại chủ trương đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước. - Không xúc phạm danh dự, nhân phẩm của đồng nghiệp, nhân dân và học sinh. * Đánh giá chung: - Ưu điểm: + Chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia nhiệt tình các hoạt động chính trị - xã hội. + Đảm bảo ngày giờ công đầy đủ, có đầy đủ giáo án, hồ sơ sổ sách theo quy định của chuyên môn. + Tâm huyết với nghề nghiệp, yêu nghề mến trẻ, luôn đặt trọng trách dạy học chủ yếu lên hàng đầu. - Có ý thức tổ chức kỉ luật tốt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao; giữ gìn phẩm chất, danh dự, sống trung thực, lành mạnh. + Đoàn kết, cộng tác với đồng nghiệp; ý thức xây dựng tập thể tốt. - Nhược điểm, hạn chế: + Việc phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh khá giỏi chưa có biện pháp hữu hiệu, tối ưu nhất nên hiệu quả chưa cao. + Việc phê bình và tự phê bình mạnh mẽ quá nên dễ nói thật mất lòng đồng chí đồng nghiệp. - Khen thưởng, kỷ luật trong năm : không có II- TỰ PHÂN LOẠI THEO MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH CHỨC TRÁCH NHIỆM VỤ . 1- Cá nhân tự phân loại mức độ hoàn thành chức trách nhiệm vụ : Hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ. 2- Chiều hướng và triển vọng phát triển : Tốt hơn Chiềng En, ngày 11 tháng 5 năm 2013 Người tự nhận xét, đánh giá Lường Văn Sáng

Hướng Dẫn Tổ Chức Đánh Giá Và Phân Loại Công Chức, Viên Chức Năm 2022

Hướng dẫn tổ chức đánh giá và phân loại công chức, viên chức năm 2019

Căn cứ Nghị định số 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định số 88/2017/NĐ-CP ngày 27/7/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 56/2015/NĐ-CP về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức;

Căn cứ các Hướng dẫn của Tỉnh ủy: Hướng dẫn số 09-HD/TU ngày 18/11/2019 về kiểm điểm đảng viên; đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên hàng năm và Hướng dẫn số 10-HD/TU ngày 18/11/2019 kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp,

Căn cứ Hướng dẫn số 42/HD-SNV ngày 09/12/2019 của Sở Nội vụ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh Hưng Yên,

Các phòng, đơn vị triển khai đánh giá và xếp loại công chức, viên chức năm 2019; nội dung, phương pháp đánh giá theo Hướng dẫn số 42/HD-SNV ngày 09/12/2019 của Sở Nội vụ; đồng thời lưu ý các điểm sau:

– Mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu không được cao hơn mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đơn vị có trên 30% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ thì người đứng đầu đơn vị bị hạ 1 mức xếp loại theo quy định.

– Cán bộ, công chức, viên chức được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không vượt quá 20% số lượng cán bộ, công chức, viên chức được đánh giá tại cơ quan, đơn vị.

– Các phòng, đơn vị triển khai việc đánh giá và xếp loại cán bộ công chức, viên chức làm cơ sở để đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và bình xét thi đua, khen thưởng năm 2019.

Các đơn vị chịu trách nhiệm quản lý và lưu hồ sơ đánh giá, phân loại năm 2019 đối với công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của đơn vị mình.

Các phòng, đơn vị gửi hồ sơ đánh giá công chức, viên chức và hồ sơ đề nghị khen thưởng năm 2019 về Văn phòng Sở trước ngày 25/12/2019 để kịp thời tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

Bản mềm gửi vào hộp thư: vanphong.sld@hungyen.gov.vn

+ Phiếu chấm điểm đánh giá cá nhân thuộc phòng (Phụ lục 1A);

+ Phiếu tự đánh giá của các cá nhân thuộc phòng (Phụ lục 1B);

+ Biên bản cuộc họp đánh giá của phòng nghiệp vụ;

+ Tờ trình của đơn vị (v/v đánh giá công chức, viên chức và khen thưởng năm 2019);

+ Phiếu chấm điểm đánh giá của các đồng chí là trưởng, phó đơn vị (Phụ lục 1A);

+ Phiếu tự đánh giá của các đồng chí là trưởng, phó đơn vị (Phụ lục 2B);

+ Biên bản cuộc họp đánh giá tại đơn vị;

+ Tổng hợp kết quả đánh giá phân loại tại đơn vị (Biểu số1, 2);