Top 4 # Trang Web Danh Gia Xe Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Trang Chủ :: I. Sách Tiếng Việt :: Danh Gia Cổ Vật

Danh gia cổ vật là bộ tiểu thuyết lấy đề tài giám định và sưu tầm đồ cổ tiêu biểu cho các sáng tác của Mã Bá Dung, ngay sau khi ra mắt đã được đông đảo bạn đọc yêu thích đón nhận. Cuối năm 2018, tác phẩm được Tencent Pictures chuyển thể thành phim dài tập cùng tên với sự tham gia diễn xuất của Hạ Vũ, Kiều Chấn Vũ…

TẬP 3:Giám định cổ vật, thực ra là đo lòng người đấy thôi.

Báu vật càng trân quý càng soi thấu lòng người đáng sợ.

Ngược dòng thời gian về năm Dân Quốc thứ mười bảy, ông nội Hứa Nguyện là Hứa Nhất Thành bấy giờ đang theo học ngành khảo cổ ở đại học Thanh Hoa, bất ngờ nhận được nửa bức thư in dấu tay máu của một người bạn cũ. Chữ “lăng” trơ trọi trên mảnh giấy dường như ám chỉ một âm mưu nhắm tới những lăng tẩm đế vương đang bị quên lãng giữa thời cuộc rối ren, nhưng ai sẽ là kẻ ra tay thủ ác và mục tiêu sau cùng là gì?

Lần theo những manh mối mơ hồ, những sự kiện tưởng chừng rời rạc, Hứa Nhất Thành dần tìm ra từng mảnh ghép của một âm mưu chấn động. Song thế lực y phải đương đầu không chỉ có một, trong khi hậu phương là Minh Nhãn Mai Hoa lại chỉ như con rùa rụt cổ…

DANH GIA CỔ VẬT (trọn bộ 4 tập):– Kỳ án đầu Phật– Bí ẩn Thanh minh thượng hà đồ– Hôi của Đông lăng– Minh Nhãn Mai Hoa

VỀ TÁC GIẢ:MÃ BÁ DUNG sinh năm 1980, tại Xích Phong (Ulankhad) thuộc khu tự trị Nội Mông. Ông là nhà văn nổi tiếng Trung Quốc với bút lực dồi dào, văn phong đa biến. Phạm vi sáng tác trải từ phê bình, tản văn, tiểu phẩm đến tiểu thuyết vừa và dài, thể loại sáng tác phong phú, bao gồm khoa học viễn tưởng, kỳ ảo, lịch sử, trinh thám v.v…

Năm 2005, ông đạt giải thưởng Ngân Hà dành cho tác phẩm khoa học viễn tưởng Trung Quốc.

Năm 2010, ông đạt giải thưởng Văn học Nhân dân, một trong những giải thưởng văn học uy tín nhất của văn đàn Trung Quốc.

Đánh Giá Web.com: Xây Dựng Trang Web&Amp; Những Điều Cần Biết

Bạn đang tìm kiếm một công cụ xây dựng trang web? Bạn nghĩ rằng có ​​thể chính là lựa chọn? Trong bài đánh giá chúng tôi này, tôi sẽ giúp bạn quyết định thiết kế chúng tôi có ​​đáng để lựa chọn hay không bằng cách cho bạn biết tất cả về ưu – nhược điểm và giá cả Web.com.

Tìm một công cụ xây dựng trang web phù hợp có thể là một quá trình khiến bạn rất bối rối – tôi biết điều đó. Đôi khi rất khó khăn để tìm ra những gì bạn cần, chưa kể đến việc cố gắng để xác định tất cả các lựa chọn khác nhau giữa các công cụ xây dựng trên thị trường. Để luôn đứng đầu, bạn nên luôn tham khảo các đánh giá đáng tin cậy – đây là một trong số chúng.

Đây là Ưu đãi tốt nhất Zyro tôi đã tìm thấy:

Đánh giá chúng tôi Lưu ý ngắn gọn về công cụ xây dựng trang web

Mặc dù tôi biết bạn có thể đã biết chi tiết toàn bộ về công cụ xây dựng trang web, nhưng vì lợi ích của bài đánh giá chúng tôi này, tôi vẫn sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về công cụ này.

Những công cụ xây dựng trang web là những công cụ được sử dụng để tạo ra các trang web – điều đó khá rõ ràng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công cụ xây dựng khác nhau. Một số trong số chúng tập trung hỗ trợ bạn tạo một trang web vô cùng nhanh chóng, những công cụ khác lại nhấn mạnh tính năng làm đẹp trang web.

Tuy nhiên, điểm chung của tất cả các công cụ xây dựng trang web là dễ sử dụng. Có thể nói đó là đặc điểm chính của chúng – dù bạn nghĩ gì về công cụ xây dựng trang web, không thể phủ nhận thực tế rằng chúng cho phép bạn tạo một trang web nhanh hơn nhiều so với hệ thống CMS (Hệ thống quản lý nội dung).

Một điều cuối cùng mà bạn nên ghi nhớ về đánh giá chúng tôi này là lưu trữ trang web. Mặc dù bạn sẽ cần tìm dịch vụ lưu trữ của riêng mình với một CMS như WordPress, nhưng hầu hết các công cụ xây dựng trang web đều tích hợp lưu trữ web – một khi bạn tạo một trang web, tiếp theo bạn có thể chọn gói lưu trữ của mình trong vài giây.

Công cụ xây dựng trang web và thiết kế chúng tôi cũng có các dịch vụ lưu trữ được cung cấp cho khách hàng bình thường – hãy lưu ý điều này khi chúng tôi tiến hành đánh giá chúng tôi Mặc dù vậy, đừng lo lắng – chúng tôi sẽ nói về điều này nhiều hơn trong các chương sắp tới.

Ưu điểm

Có sẵn tất cả các tính năng cơ bản

Thông số tốc độ trang web tốt

Nhược điểm

Mô hình kinh doanh khả nghi

Tùy chọn giá không phù hợp

Không có bản dùng thử miễn phí

Đánh giá chúng tôi Ưu điểm

Hãy bắt đầu đánh giá chúng tôi qua các khía cạnh tích cực của công cụ xây dựng trang web.

Tất cả các công cụ cần thiết tại chỗ

Điều đầu tiên mà bạn có thể kiểm tra sau khi bạn đã có công cụ xây dựng trang web của mình là liệu công cụ này có tất cả các tính năng mà bạn cần không. Tôi đảm bảo rằng bạn có thể chuyển từ một blogger sang trang thương mại điện tử bất cứ lúc nào bạn muốn – đó dường như là điểm đầu tiên trong toàn bộ ý nghĩa của việc sử dụng một công cụ xây dựng trang web.

Web.com được tích hợp tất cả các tính năng chính mà bạn mong đợi từ một công cụ xây dựng trang web tốt. Có phải thiết kế chúng tôi có ​​giá trị vì lý do này không? Không, chắc chắn là không. Nhưng tin tôi đi – Tôi đã gặp nhiều công cụ xây dựng trang web thậm chí không cho phép bạn tạo các menu thả xuống – chỉ có thể nói rằng điều đó không lý tưởng.

Phiếu giảm giá mới nhất Zyro được tìm thấy:

Tích hợp lưu trữ Web

Tôi đã đề cập đến điều này khi bắt đầu bài đánh giá chúng tôi nhưng điều này chắc chắn đáng được chú ý hơn nữa.

Web.com cung cấp cho bạn dịch vụ lưu trữ miễn phí ngay khi trang web của bạn hoạt động.

Tại sao điều đó lại quan trọng? Nó thực sự quan trọng vì một vài lý do, như sau.

Thứ nhất, tiện dụng. Xây dựng trang web từ khi bắt đầu đã bao gồm rất nhiều công việc. Hãy tưởng tượng sau khi sở hữu trang web, bạn tiếp tục phải lo lắng về việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ thích hợp cho trang web đó! Đó thực sự là nhiều vấn đề mới cần giải quyết – tìm một nhà cung cấp tốt, quản lý chi phí lưu trữ trang web (bao gồm tên miền), kiểm tra các thời gian hoạt động khác nhau, v.v.

Web.com loại bỏ tất cả những rắc rối đó. Khi bạn đã hoàn thành xây dựng trang web mới của mình, bạn chỉ cần lưu trữ nó trên nền tảng của công ty – vô cùng tiện lợi!

Khi bạn lưu trữ trang web của mình với cùng một nền tảng mà bạn đã sử dụng để xây dựng trang web đó, khả năng cao bạn sẽ nhận được các thông số tốt. Tôi sẽ không làm bạn nhàm chán với các từ ngữ chuyên ngành, nhưng phải nói rằng các công ty biết khá rõ về nền tảng của họ và biết cách tối ưu hóa máy chủ theo các trang web được tạo trên những nền tảng này.

Bây giờ, hãy bàn về tốc độ trang web và TTFB…

TTFB / Tốc độ trang web tốt

Tôi đã nhắc đến những thông số này ở trên, nhưng hãy để tôi giải thích những thuật ngữ này thêm một lần nữa trước khi tiếp tục:

TTFB – Thời gian cho đến Byte đầu tiên; lượng thời gian cần thiết để đưa ra yêu cầu cho trang web của bạn và trang web tải byte đầu tiên.

Tốc độ trang web – lượng thời gian cần thiết để trang web của bạn tải đầy đủ tất cả nội dung trên trang.

Khó hiểu, phải không? Tôi cũng đã như vậy! Tôi đã có một thời gian khá khó khăn để phân biệt hai thuật ngữ này, nhưng cả hai thông số này đều rất quan trọng khi chúng tôi nói về các đánh giá Web.com.

Bây giờ, sau khi biết công cụ xây dựng trang web và thiết kế chúng tôi có ​​ lưu trữ riêng, người dùng sẽ mong đợi rằng các con số sẽ tuyệt vời, phải không? Chà, tôi phải nói răng, các con số này không quá ngoạn mục, chúng cũng không phải là một thảm kịch:

Trong nghiên cứu của tôi, tôi cũng nhận thấy rằng tốc độ trang web trên 6000ms một chút.

Tốc độ trang web chắc chắn có thể tốt hơn, nhưng nói chung, đây là những số liệu hợp lý, dựa trên tất cả các đánh giá chúng tôi và danh tiếng của nền tảng.

Đánh giá chúng tôi Nhược điểm

Tiếp theo, hãy bàn về các nhược điểm chúng tôi mà người dùng từng phàn nàn về công cụ xây dựng trang web này.

Các tính năng nâng cao gây bối rối

Bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều đánh giá chúng tôi lập luận rằng thực tế là trình xây dựng trang web không được thiết kế tốt, đặc biệt là về đến các tính năng nâng cao.

Vấn đề này khá đơn giản – thiết kế chúng tôi dường như có một số tùy chọn giao diện khá tốt nếu bạn muốn xây dựng một trang web quy mô nhỏ. Tuy nhiên, ngay khi bạn muốn mở rộng tùy chọn lớn hơn (công cụ quản lý kinh doanh, tích hợp trang web, v.v.), giao diện người dùng trở nên lộn xộn và khó hiểu.

Thêm vào đó, một số phàn nàn về chúng tôi gần như chỉ rõ vấn đề nền tảng không sở hữu đủ các tính năng nâng cao, nói chung.

Mẫu lỗi thời

Phần lớn các công cụ xây dựng trang web tập trung vào việc cung cấp cho người dùng của họ các mẫu trang web hiện đại nhất có thể.

Tuy nhiên, theo các nhận xét từ đánh giá chúng tôi của người dùng, rằng điều đó không thực sự đúng với công ty này. Hơn nữa – nhiều người dùng cho rằng tình hình thực sự ngược lại.

Mô hình kinh doanh mờ ám và khó hiểu

Các công ty đứng sau các công cụ xây dựng trang web sẽ không chỉ cố gắng làm cho sản phẩm của họ dễ sử dụng – áp dụng tương tự cho các trang web và trang đích của riêng họ. Nếu họ sử dụng bất kỳ cách nào khác, họ có thể sẽ mất khá nhiều khách hàng.

Chà, tôi không muốn phải nói với bạn điều này, nhưng đây chính xác là trường hợp của công cụ xây dựng trang web và thiết kế Web.com.

Sự khó hiểu bắt đầu ngay khi bạn vào gói dịch vụ và giá cả chúng tôi Các tính năng mà bạn có thể nhận được với mỗi gói rất mơ hồ và không thể cung cấp nhiều thông tin.

Nếu bạn muốn mua gói cơ bản nhất của họ, bạn sẽ thấy rằng giá cho tháng đầu tiên là $ 1,95 USD.

Thật tuyệt phải không?

Nhưng thực tế không như vậy.

Bạn sẽ không thể tìm thấy giá thực tế của gói dịch vụ ở bất cứ đâu trên trang web – nếu bạn muốn tìm hiểu về nó, bạn phải cuộn xuống mục “Chi tiết giá cả”. Tìm chúng rất mất thời gian? Đúng vậy, trường hợp này cũng vậy.

Ngoài ra – rõ ràng, không chỉ các nhân viên tại chúng tôi không phản hồi, một số đánh giá chúng tôi chỉ ra rằng, nếu bạn muốn hủy đăng ký, bạn phải gọi cho họ.

Vâng, gọi cho họ. Và không, không còn cách nào khác đâu.

Thật vậy.

Không cần nói, khi cộng lại tất cả những điều này, kết quả là gì? Tai tiếng là một công ty mờ ám với một số mô hình kinh doanh đáng ngờ.

Đánh giá chúng tôi Giá cả Web.com

Hãy để tôi nói trước điều này – bạn sẽ không thích nó đâu.

Bạn có nhớ khi tôi đề cập rằng công ty chỉ hiển thị giá ” giới thiệu tháng” của họ ở một điểm dễ nhìn không? Chà, có một lý do cho điều đó – họ không muốn bạn biết họ tính phí hàng tháng như thế nào:

Phải, bạn đọc đúng đấy – gần 23 đô la cho gói cơ bản nhất. Thực sự quá đắt – hãy nhớ rằng những công cụ xây dựng trang web tốt nhất trong toàn bộ ngành không tính số tiền này, nhưng chúng cung cấp các tính năng tốt hơn rất nhiều.

Trong số tất cả những công cụ xây dựng trang web mà tôi đã xem xét, đây là lần đầu tiên tôi đã gặp phải điều kỳ lạ như vậy.

Đây là Ưu đãi tốt nhất Zyro tôi đã tìm thấy:

Đánh giá chúng tôi Kết luận

Chúng tôi đã phân tích chi tiết toàn bộ tổng hợp từ nhiều đánh giá chúng tôi nói về lời phàn nàn, tính năng, giá cả chúng tôi v.v.

Sau tất cả những điều đó, chúng tôi có ​​đáng sử dụng không?

Câu trả lời là, không.

Tôi phải thừa nhận – chúng tôi có ​​một số tính năng thú vị để sử dụng. Tuy nhiên, đơn giản là chúng tôi có quá nhiều khuyết điểm không thể bỏ qua. Các mẫu đã cũ và lỗi thời nghiêm trọng. Không có tính năng nâng cao, và bạn không thể biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được khi bạn mua gói bạn chọn.

Mặc dù vậy, đó vẫn không phải là lý do chính. Lý do chính xuất phát chính từ mô hình kinh doanh của họ.

Tôi đã bắt đầu bài đánh giá chúng tôi này với một tư tưởng phóng khoảng – Tôi biết rằng công cụ xây dựng nào cũng có một số vấn đề, nhưng tôi nghĩ rằng trường hợp này nói chính xác – vấn đề chính là công cụ xây dựng! Tôi không thể nghĩ rằng tôi đã thấy loại hình kinh doanh mờ ám này đang diễn ra.

Và bên cạnh đó – không có lý lẽ nào để bào chữa cho các tùy chọn giá của chúng tôi với các thẻ giá như vậy. Tôi có thể hiểu nếu đó là một nhà sản xuất trang web nhỏ, sắp ra mắt với thẻ giá một vài đô la và một số chính sách rõ ràng, bình thường.

Đừng sử dụng chúng tôi – bạn có thể trả ít hơn cho các tính năng tốt nhất trong toàn ngành với các nhà cung cấp nổi tiếng nhất. Trớ trêu? Không, tôi sẽ phải nói rằng chúng tôi đã vượt qua toàn bộ sự trớ trêu trên – điều này thật đáng buồn.

Cách Đánh Giá Trang Web Chuyên Nghiệp

Làm thế nào để đánh giá trang web có hiệu quả hay không? Có những tiêu chí, công cụ nào để bạn có thể đánh giá website tốt, thu hút và chất lượng hay chưa? Ngay sau đây Backlink123 sẽ hướng dẫn bạn cách đánh giá trang web của công tychi tiết nhất! Giúp bạn có thể chủ động kiểm tra website và tối ưu hóa web tốt nhất.

Tại sao bạn cần đánh giá trang web của mình?

Trang web là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin và thu hút khách hàng. Để biết được website của mình có đang làm việc hiệu quả, có hỗ trợ tốt công việc kinh doanh hay không bạn cần kiểm tra đánh giá web thường xuyên.

Vậy thì đánh giá trang web là để bạn biết vị trí của trang web. Từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, mở rộng trang web ngay khi cần.

Thế nào là một website hiệu quả?

Để tạo ra một thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội ngày nay, trang web của bạn phải đảm bảo có:

Nhiều liên kết tốt

Được chia sẻ nhiều

Khả năng hiển thị kỹ thuật số tổng thể tốt

Cả hai yếu tố trong trang (on-page) và ngoài trang (off-page) như:

On-page: tốc độ truy cập, Tỷ lệ thoát, khả năng sử dụng,…

Off-page: Backlinks (liên kết ngược)

Chúng kết hợp với nhau tạo nên khả năng xuất hiện để người dùng có thể tìm thấy trang web của bạn. Dựa trên các số liệu này mà bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh cao cấp hơn như:

Tiếp thị truyền thông xã hội

Xây dựng liên kết…

Các cách đánh giá trang web

1. Kiểm tra khả năng sử dụng, tốc độ và tối ưu hóa trên thiết bị di động

Điểm bắt đầu tốt nhất để kiểm tra trang web của bạn là chạy trang web thông qua:

Đây đều là những công cụ miễn phí và dễ sử dụng. Chúng đáp ứng tốc độ và khả năng sử dụng của trang web và phù hợp với yêu cầu của người dùng hiện nay.

2. Phân tích nguồn lưu lượng

Để phân tích nguồn lưu lượng chúng ta dùng Google Analytics. Đây là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn hiểu rõ sâu hơn về nhiều khía cạnh khác nhau của trang web bao gồm: lưu lượng truy cập, lượng truy cập đến từ đâu, giá trị của lượng truy cập…

3. Các nguồn lưu lương truy cập

Organic traffic: (lưu lượng truy cập không trả phí). Bao gồm những người dùng truy cập trang web của bạn bằng công cụ tìm kiếm như: Google, Bing,…

Direct traffic: (lưu lượng truy cập trực tiếp). Là những người truy cập vào trang web của bạn từ thanh URL hay nhấp trực tiếp từ dấu trang hoặc từ lịch sử tìm kiếm riêng của họ.

Referral traffic: (lưu lượng truy cập giới thiệu). Bao gồm những người nhấp vào một liên kết trên trang web khác hướng đến trang web của bạn.

Social traffic: (lưu lượng truy cập xã hội). Bao gồm các liên kết từ các kênh truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Regedit, Google Plus,…

Giá trị truy cập đến từ mỗi kênh là điều đáng được quan tâm. Bạn có thể xác định giá trị bằng cách đo tỷ lệ chuyển đổi, thời gian trên trang web và duy trì. Thậm chí bạn có thể tạo các mục tiêu tùy chỉnh dựa trên nhu cầu kinh doanh của mình. Từ đó xác định mức độ giá trị của một khách truy cập dựa trên những gì họ nhấp, mua, chia sẻ và làm.

4. Thực hiện phân tích đoàn hệ

Một tính năng mới của Google Analytics là phân tích đoàn hệ. Về cơ bản bạn có thể khám phá và tùy chỉnh dữ liệu trang web của mình bằng cách tổng hợp trong một sơ đồ dạng lưới. Theo đó bạn có thể thấy được ngày bạn có lượt khách truy cập mới. Hoặc theo dõi tỷ lệ duy trì của bạn đối với những người dùng trong cả tuần.

Điều này giúp bạn đo lường website của mình có khả năng ” dính ” như thế nào. Một website dính (thu hút) sẽ giữ khách truy cập nhấp và quay trở lại nhiều hơn.

Ví dụ như: Một trang web tín tức và phương tiện truyền thông, blog hoặc một cửa hàng thương mại điện tử.

Tương tự như phân tích lưu lượng truy cập trang web. Bạn có thể tùy chỉnh dữ liệu để hiển thị theo thời gian cho phép bạn đánh giá, xem: một bài đăng, một trang, một nút tải xuống, một video hay thậm chí một blog có hoạt động tốt hay không.

5. Kết hợp thông qua các Backlink( liên kết ngược)

Công cụ trả phí phân tích backlink

Có một số công cụ trả phí và miễn phí để bạn phân tích backlink. Một trong những phương pháp miễn phí và tiêu chuẩn là tải xuống báo cáo CSV của các liên kết bên trong trang web của bạn trong công cụ Google Webmaster Tools.

Bằng cách này bạn có thể biết được các trang web nào đang liên kết với trang web của bạn. Nó cũng sẽ cung cấp tới bạn một số tùy chọn chiến lược để cảm ơn các trang web gửi cho bạn nhiều lưu lượng truy cập. Hoặc nhắm đến các web lớn hơn trong cùng lĩnh vực chẳng hạn như các tin tức của ngành.

Bạn cũng có thể kiểm tra xem liên kết nào đang giương cờ đỏ trong mắt của Google. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm đối với trang web của bạn. Trong trường hợp đó bạn có thể gửi tệp từ chối để giúp lấy lại một trang web.

Các công cụ SEO giúp bạn đo lường thẩm quyền

Có một số công cụ trả phí SEO được nhắc đến nhiều như Moz hoặc Ahref.

Moz là một công cụ chuẩn đo lường thẩm quyền của các tên miền và các trang trong miền. Thanh công cụ của Moz miễn phí để sử dụng nhưng người dùng có thể mở rộng tiện ích bằng cách trả thêm phí.

Moz cũng cung cấp một loạt các chức năng như:

So sánh các trang web khác với chính bạn

Phân tích dữ liệu chia sẻ

Khám phá các liên kết trong trang web bị hỏng để sửa chúng lại

Ahref cũng tương tự như vậy!

Sau cùng bạn đã biết được thêm về các công cụ hỗ trợ đánh giá website đúng không nào!

Trang Web Kiểm Tra Thành Phần Mỹ Phẩm Tốt Nhất

Trang web kiểm tra thành phần mỹ phẩm Cosdna.com

Để kiểm tra thông tin, thành phần có chứa trong mỹ phẩm bằng trang web chúng tôi thì các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn mở trình duyệt Web trên máy tính hoặc điện thoại của bạn lên, sau đó bạn truy cập vào trang web Cosdna.com

Bước 4: Đến đây nó sẽ hiển ra thông số thành phần và tác dụng của loại mỹ phẩm đó.

Cách đọc các thông số thành phần và tác dụng của mỹ phẩm

Ingredients: Chính là các thành phần có trong mỹ phẩm

Function: Những tác dụng của mỹ phẩm

Acne: Chính là đánh giá mức độ có thể gây nổi mụn khi sử dụng mỹ phẩm

Nếu như ở cột Acne mà bằng 0 tức là mỹ phẩm này sẽ không gây nổi mụn

Nếu như cột Acne này mà đưa ra con số từ 1 – 5 thì đó là những thành phần có thể sẽ gây nổi mụn. (1 là mức nhỏ nhất, 5 là mức lớn nhất)

Irritant: Là chỉ số có thể gây nên kích ứng cho làn da khi sử dụng mỹ phẩm

Safety: Đây chính là ô giúp đánh giá mức độ an toàn khi sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

Những đánh giá mức độ an toàn của mỹ phẩm, được các chuyên gia, cơ quan an toàn mỹ phẩm, và cục an toàn mỹ phẩm đưa ra. Vì thế bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chỉ số đánh giá độ an toàn. Mức độ an toàn được đánh giá từ (1 – 9), số càng nhỏ thì mức độ an toàn càng cao và ngược lại.

Hoặc bạn chỉ cần chú ý đến màu sắc của mức độ an toàn là được

Màu xanh có mức độ an toàn cao nhất

Màu vàng có mức độ an toàn trung bình

Màu đỏ có mức độ an toàn thấp nhất.

Trang web kiểm tra thông tin, thành phần mỹ phẩm phẩm Skincarisma.Com

Để kiểm tra thành phần mỹ phẩm bằng trang web chúng tôi thì các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Website Skincarisma.Com

Bước 4: Bạn kéo con trỏ chuột xuống dưới để kiểm tra các thành phần có trong loại mỹ phẩm đó.

Như vậy là mình đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin, thành phần, xuất xứ của mỹ phẩm thành công rồi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại mỹ phẩm nhái, mỹ phẩm kém chất lượng. Do đó, bạn hãy chọn mua mỹ phẩm ở những cửa hàng uy tín, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, để rồi “tiền mất tật mang”.