Top 3 # Trang Web Đánh Giá Anime Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Cách Đánh Giá Chất Lượng Trang Web Bạn Thiết Kế Đánh Giá Chất Lượng Trang Web

Cách đánh giá chất lượng trang web bạn thiết kế Làm thế nào để bạn biết một thiết kế web tốt hay xấu? Khi thiết kế “đẹp”, điều đó có nghĩa là nó tốt, phải không? Vậy “đẹp” nghĩa là gì? Làm thế nào để bạn biết rằng thiết kế của mình phù hợp với khách hàng ? Đánh giá chất lượng thiết kế dựa vào các tiêu chí có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hoặc mục đích của bản thân thiết kế. Nhưng cuối cùng, thiết kế được tạo ra để truyền đạt thông tin sản phẩm và đạt được kết quả cụ thể.

Để biết thiết kế web của bạn có phải là một thiết kế web tốt hay không bạn cần phải đặt ra các câu hỏi về chất lượng thiết kế đồ họa cũng như mục đích của trang web.

1. Thiết kế có đúng với mục đích đề ra không?

Hãy bắt đầu với những điều cơ bản: thiết kế cần phải đạt được những gì? Nếu đó là thiết kế logo, nó cần phải đại diện và truyền đạt tên thương hiệu. Nếu đó là thiết kế trang đích, bạn phải cố gắng thuyết phục người dùng nhấp vào nút “Mua” hoặc đăng ký danh sách email.

2. Thông điệp có dễ hiểu không?

Thiết kế tuyệt vời sẽ đảm bảo thông điệp của bạn có thể đọc được ngay lập tức bằng cách thu hút sự chú ý của khán giả thông qua nội dung. Thiết kế tốt có tiêu điểm lớn, lôi cuốn hơn (như tựa đề trên bìa sách này ở đây) để thu hút ánh mắt của người xem vào chúng.

Hệ thống phân cấp trực quan của một thiết kế xác định những yếu tố bạn nên xem xét theo thứ tự nào. Hầu hết mọi người đều đọc từ đầu trang từ trái sang phải và nhiều thiết kế (như trang web của Turbo Tax bên dưới) được tạo với ý tưởng đó. Trên hết, văn bản của bạn cần phải rõ ràng, với nguyên tắc thiết kế được thực hiện tốt và kiểu chữ để đảm bảo người xem có thể đọc nhanh và dễ dàng.

Trong thời đại kỹ thuật số này, sự chú ý kéo dài hơn bao giờ hết, và hầu hết mọi người sẽ ngừng nhìn vào một thiết kế nếu họ phải quá tập trung để tìm thông tin cần thiết.

Lỗi typography tức là sử dụng quá nhiều phông chữ, phân cấp hình ảnh kém, lựa chọn kiểu chữ xấu và không đủ không gian trắng, nó sẽ làm cho thiết kế của bạn trông kém chuyên nghiệp và khó đọc hơn. Thiết kế phải hấp dẫn phù hợp với nhiều văn bản và hình ảnh nhất có thể, nghiên cứu đã chứng minh rằng nhiều không gian trắng thực sự làm tăng khả năng đọc hiểu và khả năng sử dụng.

Bố cục lưới, độ tương phản, căn chỉnh và hệ thống phân cấp mạnh mẽ trong thiết kế menu bên trái làm cho nó trông bóng bẩy và dễ đọc. Khi xác định xem những thông tin của bạn có dễ hiểu hay không, hãy ghi nhớ là phải cân bằng thông tin với chức năng trong thiết kế. Một thiết kế có thể đẹp trừ khi khi mọi thứ phải thật nhất quán.

Rất nhiều thiết kế tuyệt vời thường không xuất hiện và không công khai nhưng khá hiệu quả. Không ai gọi Craigslist là trang web đẹp nhất trên thế giới, nhưng thiết kế này rất hữu ích, dễ hiểu và làm công ty họ cực kỳ thành công.

3. Nó có mang tính thẩm mỹ không?

Đây có lẽ là phần quan trọng nhất trong việc đánh giá thiết kế đồ họa. Điều hấp dẫn đối với một người có thể xấu xí với người khác. Tuy nhiên, bạn thường muốn thiết kế của mình trông đẹp vì điều này sẽ giúp tạo ấn tượng chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn cho khách hàng. Thiết kế đẹp mắt về mặt thẩm mỹ sẽ luôn có bố cục và phối màu tuyệt vời, giống như thiết kế trong chiến dịch “2017 Wrapped” của Spotify.

Cùng với một chiến dịch được cá nhân hóa với những hình ảnh đẹp hấp dẫn và dễ dàng chia sẻ. Những hình ảnh của các nghệ sĩ như là tiêu điểm, nhấn mạnh trực quan vào số liệu thống kê cá nhân, thành phần rõ ràng, và màu sắc tươi sáng và hài hòa làm cho một thiết kế đẹp.

Nếu bạn nghĩ rằng một thiết kế “Pops,” có thể là do các nguyên tắc thiết kế đã được sử dụng một cách hiệu quả.

Thiết kế đẹp nên được đánh giá cao theo thời gian, nó có thể được tận dụng như hình mẫu xu hướng cho các thiết kế hiện đại của tờ rơi và áp phích. Tuy nhiên, nếu đó là một thiết kế logo và bạn muốn sử dụng nó lâu dài thì hãy chọn cho mình những thiết kế hiện đại nhất để tránh phải bị trùng lập hoặc lỗi thời.

4. Phong cách có phù hợp với khách hàng của bạn không?

Hầu hết thời gian, bạn không thiết kế cho chính mình mà bạn hy vọng tạo ra một thiết kế sẽ thu hút được khán giả. Nhưng không phải lúc nào khách hàng quan tâm tới làm sao bạn có thể thiết kế một tác phẩm đẹp như thế nhưng họ sẽ có những kỳ vọng cao về một thiết kế đẹp phù hợp với thương hiệu của họ.

Bảng màu sặc sở sẽ không phù hợp với trang web tài chính vì hầu hết khách hàng đang tìm kiếm một nhà tư vấn đáng tin cậy hơn là một nhà thiết kế thời trang. Do đó việc lựa chọn màu sắc cũng đem lại sự tin cậy đối với khách hàng

Ngược lại, nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em thích màu sắc tươi sáng, do đó, nếu bạn là một công ty đồ chơi hay quần áo trẻ em hãy lựa chọn những màu sác tươi sáng để thu hút chúng.

5. Không nên vi phạm bản quyền?

Điều quan trọng là tránh vi phạm bản quyền, phấn đấu cho sự sáng tạo và làm cho thương hiệu của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Ý nghĩa của “độc đáo” phụ thuộc vào loại thiết kế bạn đang làm.

Nếu đó là thiết kế logo, bạn nên đảm bảo nó càng độc đáo càng tốt vì cần phải đăng ký nhãn hiệu và đơn đăng ký nhãn hiệu của bạn sẽ bị từ chối nếu bạn sử dụng thiết kế sao chép hoặc thiết kế trông quá giống với thiết kế hiện có.Ngay cả các công ty lớn như Airbnb cũng phải đối mặt với những điểm tương đồng về nhãn hiệu giống như vậy.

Rất khó để tạo ra một thiết kế logo đơn giản và khác biệt với bất kỳ thiết kế hiện có nào khác bởi vì rất nhiều ý tưởng đã được thực hiện và được đăng ký làm nhãn hiệu hợp pháp.

Nếu một nhà thiết kế làm ra logo giống với thiết kế hiện có, điều đó không có nghĩa là họ sao chép mà vì có một số khái niệm về logo thực sự phổ biến và trùng lập trong các thiết kế hiện đại. Đây là lý do tại sao bạn cần phải nghiên cứu các thiết kế khác trên thị trường và tạo ra một thiết kế khác biệt.

“Tính nguyên bản” có nghĩa là phải có một chút sáng tạo trong thiết kế, như một hình ảnh ấn tượng gợi nhắc các dịch vụ thương hiệu của bạn. Logo không chỉ thể hiện sự tuyệt vời mà còn là kết hợp khéo léo giữa các khái niệm hình ảnh và âm thanh của thương hiệu bạn giúp khách hàng khi nhìn vào đó sẽ biết đó là thương hiệu của bạn.

Bạn có thể sử dụng các ảnh Stock. Tuy không phải là bản gốc nhưng sẽ nâng cao thiết kế của bạn. Chỉ cần đảm bảo mua giấy phép phù hợp cho hình ảnh đó vì bạn sẽ gặp vấn đề bản quyền nếu không mua giấy phép.

Thật tuyệt vời khi hoàn toàn có được sự tự do sáng tạo và các nguồn lực kỹ thuật để tạo ra các thiết kế web sáng tạo độc đáo nhất nhưng điều quan trọng cần nhớ là cũng có rất nhiều quy ước thiết kế web mà người dùng mong đợi được trải nghiệm khi sử dụng thiết kế.

Một số người cho rằng sự độc đáo thực sự không tồn tại và mọi thứ đều là bản phối lại, nhưng điều quan trọng là các nhà thiết kế đã cố gắng phấn đấu cho một thiết kế sáng tạo và nguyên bản nhất có thể để làm hài lòng khách hàng với những thiết kế độc đáo của riêng họ.

6. Chất lượng thiết kế web có tốt không?

Một thiết kế đẹp có thể đem lại những điều tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, nhưng nó sẽ không làm nên điều kỳ diệu. Việc thiết của bạn có tốt hay không sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn đã gửi thông điệp sai cho khách hàng hoặc không sử dụng đúng thông điệp phù hợp với khách hàng.

Cho dù thiết kế đẹp tới đâu đều sẽ không hiệu quả nếu sản phẩm của bạn xấu hoặc thông tin không đúng do đó hiệu suất bán hàng kém không phải lúc nào cũng phản ánh chất lượng thiết kế của bạn.

Có rất nhiều cách để đo lường hiệu suất của một thiết kế trong thực tế, như các trang web thử nghiệm A / B, các nhóm tập trung sản phẩm, tham gia truyền thông xã hội và bán hàng.

Nếu bạn làm việc với các chuyên gia thì nên tận dụng lợi thế chuyên môn của nhà thiết kế của bạn, nhiều người trong số họ có kinh nghiệm trong chiến lược tiếp thị và thương hiệu cũng như thiết kế. Một nhà thiết kế tuyệt vời sẽ giải thích các quyết định thiết kế của họ và giúp bạn tìm hiểu những cách tốt nhất để thực hiện một thiết kế.

Trong khi bạn làm việc với một nhà thiết kế để tạo ra một thiết kế đẹp, độc đáo, hãy tận dụng tối đa sự hợp tác đó để làm cho thiết kế của bạn trở nên thật đặc biệt thể hiện nét riêng của thương hiệu.

Với những thông tin được đề cập trên THIẾT KẾ WEBSITE ALI mong rằng bạn có thể tự đánh giá thiết kế của mình có phù hợp với các tiêu chí bạn đề ra từ đó bạn có thể biết thiết kế mình thiếu gì và cần gì để hoàn thiện hơn.

Cách Đánh Giá Trang Web Chuyên Nghiệp

Làm thế nào để đánh giá trang web có hiệu quả hay không? Có những tiêu chí, công cụ nào để bạn có thể đánh giá website tốt, thu hút và chất lượng hay chưa? Ngay sau đây Backlink123 sẽ hướng dẫn bạn cách đánh giá trang web của công tychi tiết nhất! Giúp bạn có thể chủ động kiểm tra website và tối ưu hóa web tốt nhất.

Tại sao bạn cần đánh giá trang web của mình?

Trang web là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin và thu hút khách hàng. Để biết được website của mình có đang làm việc hiệu quả, có hỗ trợ tốt công việc kinh doanh hay không bạn cần kiểm tra đánh giá web thường xuyên.

Vậy thì đánh giá trang web là để bạn biết vị trí của trang web. Từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, mở rộng trang web ngay khi cần.

Thế nào là một website hiệu quả?

Để tạo ra một thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội ngày nay, trang web của bạn phải đảm bảo có:

Nhiều liên kết tốt

Được chia sẻ nhiều

Khả năng hiển thị kỹ thuật số tổng thể tốt

Cả hai yếu tố trong trang (on-page) và ngoài trang (off-page) như:

On-page: tốc độ truy cập, Tỷ lệ thoát, khả năng sử dụng,…

Off-page: Backlinks (liên kết ngược)

Chúng kết hợp với nhau tạo nên khả năng xuất hiện để người dùng có thể tìm thấy trang web của bạn. Dựa trên các số liệu này mà bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh cao cấp hơn như:

Tiếp thị truyền thông xã hội

Xây dựng liên kết…

Các cách đánh giá trang web

1. Kiểm tra khả năng sử dụng, tốc độ và tối ưu hóa trên thiết bị di động

Điểm bắt đầu tốt nhất để kiểm tra trang web của bạn là chạy trang web thông qua:

Đây đều là những công cụ miễn phí và dễ sử dụng. Chúng đáp ứng tốc độ và khả năng sử dụng của trang web và phù hợp với yêu cầu của người dùng hiện nay.

2. Phân tích nguồn lưu lượng

Để phân tích nguồn lưu lượng chúng ta dùng Google Analytics. Đây là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn hiểu rõ sâu hơn về nhiều khía cạnh khác nhau của trang web bao gồm: lưu lượng truy cập, lượng truy cập đến từ đâu, giá trị của lượng truy cập…

3. Các nguồn lưu lương truy cập

Organic traffic: (lưu lượng truy cập không trả phí). Bao gồm những người dùng truy cập trang web của bạn bằng công cụ tìm kiếm như: Google, Bing,…

Direct traffic: (lưu lượng truy cập trực tiếp). Là những người truy cập vào trang web của bạn từ thanh URL hay nhấp trực tiếp từ dấu trang hoặc từ lịch sử tìm kiếm riêng của họ.

Referral traffic: (lưu lượng truy cập giới thiệu). Bao gồm những người nhấp vào một liên kết trên trang web khác hướng đến trang web của bạn.

Social traffic: (lưu lượng truy cập xã hội). Bao gồm các liên kết từ các kênh truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Regedit, Google Plus,…

Giá trị truy cập đến từ mỗi kênh là điều đáng được quan tâm. Bạn có thể xác định giá trị bằng cách đo tỷ lệ chuyển đổi, thời gian trên trang web và duy trì. Thậm chí bạn có thể tạo các mục tiêu tùy chỉnh dựa trên nhu cầu kinh doanh của mình. Từ đó xác định mức độ giá trị của một khách truy cập dựa trên những gì họ nhấp, mua, chia sẻ và làm.

4. Thực hiện phân tích đoàn hệ

Một tính năng mới của Google Analytics là phân tích đoàn hệ. Về cơ bản bạn có thể khám phá và tùy chỉnh dữ liệu trang web của mình bằng cách tổng hợp trong một sơ đồ dạng lưới. Theo đó bạn có thể thấy được ngày bạn có lượt khách truy cập mới. Hoặc theo dõi tỷ lệ duy trì của bạn đối với những người dùng trong cả tuần.

Điều này giúp bạn đo lường website của mình có khả năng ” dính ” như thế nào. Một website dính (thu hút) sẽ giữ khách truy cập nhấp và quay trở lại nhiều hơn.

Ví dụ như: Một trang web tín tức và phương tiện truyền thông, blog hoặc một cửa hàng thương mại điện tử.

Tương tự như phân tích lưu lượng truy cập trang web. Bạn có thể tùy chỉnh dữ liệu để hiển thị theo thời gian cho phép bạn đánh giá, xem: một bài đăng, một trang, một nút tải xuống, một video hay thậm chí một blog có hoạt động tốt hay không.

5. Kết hợp thông qua các Backlink( liên kết ngược)

Công cụ trả phí phân tích backlink

Có một số công cụ trả phí và miễn phí để bạn phân tích backlink. Một trong những phương pháp miễn phí và tiêu chuẩn là tải xuống báo cáo CSV của các liên kết bên trong trang web của bạn trong công cụ Google Webmaster Tools.

Bằng cách này bạn có thể biết được các trang web nào đang liên kết với trang web của bạn. Nó cũng sẽ cung cấp tới bạn một số tùy chọn chiến lược để cảm ơn các trang web gửi cho bạn nhiều lưu lượng truy cập. Hoặc nhắm đến các web lớn hơn trong cùng lĩnh vực chẳng hạn như các tin tức của ngành.

Bạn cũng có thể kiểm tra xem liên kết nào đang giương cờ đỏ trong mắt của Google. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm đối với trang web của bạn. Trong trường hợp đó bạn có thể gửi tệp từ chối để giúp lấy lại một trang web.

Các công cụ SEO giúp bạn đo lường thẩm quyền

Có một số công cụ trả phí SEO được nhắc đến nhiều như Moz hoặc Ahref.

Moz là một công cụ chuẩn đo lường thẩm quyền của các tên miền và các trang trong miền. Thanh công cụ của Moz miễn phí để sử dụng nhưng người dùng có thể mở rộng tiện ích bằng cách trả thêm phí.

Moz cũng cung cấp một loạt các chức năng như:

So sánh các trang web khác với chính bạn

Phân tích dữ liệu chia sẻ

Khám phá các liên kết trong trang web bị hỏng để sửa chúng lại

Ahref cũng tương tự như vậy!

Sau cùng bạn đã biết được thêm về các công cụ hỗ trợ đánh giá website đúng không nào!

Giới Thiệu Trang Web Review Đánh Giá Phim Hay Nhất

trainghiemhay.com chia sẻ những kiến thức hữu ích, thú vị ở nhiều lĩnh vực của cuộc sống như phim ảnh, ẩm thực, du lịch, công nghệ, khám phá… Mục đích là đánh giá hay review chân thực top phim hay nhất được nhiều khán giả quan tâm và đón chờ.

Mặc dù đánh giá phim cho phép người viết bày tỏ ý kiến của họ về một số bộ phim hoặc tài liệu, nhưng cũng cần có cách tiếp cận khách quan và khách quan. Một đánh giá lý tưởng kết hợp cả hai.

Đánh giá xác định liệu ai đó sẽ muốn xem bộ phim. Đánh giá phim phải đủ chi tiết để hỗ trợ đưa ra quyết định trung thực, tức là người đọc muốn xem hay họ muốn.

Trang web nào review đánh giá phim hay nhất?

Phân tích bộ phim sau khi bạn xem nó. Đừng bắt đầu đánh giá nếu bạn không chắc mình hiểu bộ phim. Đánh giá bộ phim từ đầu đến cuối.

Tiêu đề của phim / phim tài liệu – chỉ vì tiêu đề của bạn có tên phim hoặc phim tài liệu, điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ qua việc đề cập đến nó trong văn bản.

Tóm tắt – toàn bộ điểm của bài đánh giá là tóm tắt phim tài liệu hoặc phim cho những người chưa xem.

Yếu tố sáng tạo – các nhà làm phim làm việc chăm chỉ để đưa các yếu tố sáng tạo vào phim chuyển động của họ.

Nhà làm phim – nghiên cứu một chút về người đạo diễn tác phẩm. Người đó có phải là một nhân vật gây tranh cãi? Dành một hoặc hai đoạn văn cho người đứng sau bộ phim và các tác phẩm khác của họ để thiết lập tầm quan trọng của bộ phim bạn đang đánh giá đối với sự nghiệp của đạo diễn

.Xem phim thôi chưa đủ, nghiên cứu cũng quan trọng không kém. Tìm kiếm các thông tin chi tiết như tên của nhà làm phim và động lực của họ để làm phim hoặc tài liệu đó, địa điểm, cốt truyện, đặc điểm, các sự kiện lịch sử đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho bộ phim (nếu có).

Những trang mạng xã hội của trainghiemhay tham gia:

http://sotuphap.hanoi.gov.vn/Portalview/chitiethoidap.aspx?portalid=1&idhoi=2424http://bandantoc.yenbai.gov.vn/noidung/hoidap/Pages/hoi-dap.aspx?ItemID=2360http://foreign.dienban.quangnam.gov.vn/Default.aspx?tabid=806&TLID=2848http://thanhtraqnam.gov.vn/Default.aspx?Tabid=116&ctl=CTCH&mid=524&CH=1465https://thanhhoa.dcs.vn/tinhuy/Home/gop-y-vb/details.aspx?v=6https://soxaydung.hatinh.gov.vn/portal/Home/gop-y-vb/details.aspx?v=1http://viwa-n.gov.vn/hoi-dap-truc-tuyen/chi-tiet-7457http://dbndhanoi.gov.vn/portal/Lists/Faq/DispForm.aspx?ID=922http://quansu.hungyen.gov.vn/portal/Lists/GopY/DispForm.aspx?ID=106http://donghoa.phuyen.gov.vn/portal/Lists/Faq/DispForm.aspx?ID=338http://sxd.quangnam.gov.vn/Default.aspx?tabid=158&TLID=1423http://vhtt.nuithanh.gov.vn/Default.aspx?tabid=604&ctl=CTCH&mid=1277&CH=507&LV=1&language=en-UShttp://www.ninhthuan.gov.vn/chinhquyen/bqlkcnnt/Pages/Chi-tiet-hoi-dap.aspx?stt=1868http://namtramy.gov.vn/Default.aspx?tabid=1153&ctl=CTCH&mid=2751&CH=1493&LV=6http://en.hungyen.gov.vn/portal/faq/pages/chi-tiet-hoi-dap.aspx?detailview=810http://dptqnam.gov.vn/Default.aspx?tabid=424&ctl=CTCH&mid=1224&CH=987http://donggiang.gov.vn/Default.aspx?tabid=111&TLID=793http://dienbien.gov.vn/portal/faq/Pages/chi-tiet-hoi-dap.aspx?detailview=794http://dvc1.mard.gov.vn/portaldvc/KenhTin/view-detail.aspx?idSug=1287http://dienban.gov.vn/Default.aspx?tabid=544&TLID=2852http://sonongnghieppy.gov.vn/Home/QaDetail/3166http://qltt.dongnai.gov.vn/Lists/Hi%20p/DispForm.aspx?ID=1290

✅ Công Cụ Kiểm Tra Chuẩn Seo ✅ Đánh Giá Hiệu Suất Seo Trang Web

Tại sao cần đánh giá trang web

Các tiêu chí đánh giá trang web

Để đánh giá một trang web chính xác và kỹ lưỡng là một điều khó khăn, vì đặc trưng mỗi trang web là một mô hình kinh doanh khác nhau, có thể là một trang doanh nghiệp, một trang blog, hoặc một trang thương mại điện tử với nhiều cấu trúc trang phức tạp…

Vì thế, để đánh giá mang tính khách quan nhất, chúng tôi đã dựa theo các tiêu chí SEO mà Google cung cấp cho các nhà phát triển web để đánh giá, các yếu tố cơ bản và quan trọng nhất bao gồm khả năng hiển thị trên máy tính, máy tính bảng hay điện thoại, sau đó sẽ đến tốc độ trang web, thiết kế của website, mức độ thân thiện khi sử dụng, liên kết điều hướng người dùng… từ đó, chúng tôi tính toán ra tỷ lệ phần trăm hoàn thiện cho trang web, số điểm cao nhất là 100.

Tuy nhiên, khi website của bạn đạt được 100 điểm, không có nghĩa website của bạn sẽ có nhiều từ khoá được lên top 1,2,3… vì Google hiển thị kết quả tìm kiếm dựa trên nhu cầu của người dùng, nên kết quả sẽ thay đổi tuỳ theo số lượt tìm kiếm mà người dùng thực hiện. Nhưng chúng tôi có thể khẳng định khi đạt 100 điểm, website của bạn sẽ đạt mức thân thiện cao nhất đối với công cụ tìm kiếm. Nếu đem ra so sánh 2 trang web có cùng nội dung, nếu số điểm của bạn cao hơn, bạn sẽ có tỷ lệ cao nhất xếp hạng trên đối thủ của mình

Đánh giá hỗ trợ các loại URL nào?

Hệ thống của chúng tôi hỗ trợ đánh giá tổng thể cho tên miền, và các trang con, hỗ trợ tốt tất cả các loại bài viết trên trang, liên kết nội bộ và liên kết ra ngoài, web đa ngôn ngữ.. chúng tôi chỉ không hỗ trợ web đen, spam, blog vệ tinh spam và một điều lưu ý đó là người dùng không đăng ký chỉ có thể đánh giá 3-10 trang web một ngày tuỳ theo thời điểm và tài nguyên chúng tôi có như nguồn cấp dữ liệu nội dung (API) từ các dịch vụ bên thứ 3

Đánh giá trang web xong thì nên làm gì?