Top 8 # Tổng Đài Tư Vấn Về Bảo Hiểm Thất Nghiệp Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

#1 Bảo Hiểm Thất Nghiệp Quận 9

Địa chỉ: Đường số 9, phường Phước Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh;

Bạn muốn liên hệ làm việc với Trung tâm dịch vụ việc làm quận 9 hoặc muốn hỗ trợ thủ tục pháp lý vui lòng liên hệ HOTLINE 19006588 để được hỗ trợ.

Địa chỉ hưởng bảo hiểm thất nghiệp Quận 9 – Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo hiểm thất nghiệp Quận 9 có trụ sở chính đặt tại địa chỉ: Đường số 9, phường Phước Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh;

Điện thoại: 028 3743137.

Địa chỉ website: vieclamhcm.net

Địa chỉ hưởng bảo hiểm thất nghiệp Quận 9 – Thành phố Hồ Chí Minh

Thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp Quận 9 – Thành phố Hồ Chí Minh

Chuẩn bị hồ sơ

Để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp thì người lao động cần phải chuẩn bị hồ sơ làm trợ cấp thất nghiệp. Căn cứ theo điều 26 Nghị định 28/2015/NĐ-CP về hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:

Sổ bảo hiểm xã hội (bản gốc và đã được chốt thời gian tham gia trong sổ bảo hiểm xã hội)

Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Đơn này người lao động có thể lấy mẫu tại trung tâm giới thiệu việc làm hoặc tải mẫu về.

Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau: Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động; Quyết định thôi việc; Quyết định sa thải; Quyết định kỷ luật buộc thôi việc; Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc;…

Ngoài ra, khi đến nộp hồ sơ đăng ký bảo hiểm thất nghiệp người lao động cần chuẩn bị thêm 2 ảnh 3×4 hoặc 2 ảnh 4×6, bản sao chứng thực giấy chứng minh nhân dân/ căn cước công dân và bản gốc để đối chiếu thông tin.

Như vậy, khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi làm bảo hiểm thất nghiệp, người lao động nộp các giấy tờ đó đến trung tâm dịch vụ việc làm ở địa phương nơi người lao động muốn hưởng để được giải quyết.

Theo quy định tại Điều 46 Luật Việc làm năm 2013, người lao động phải nộp hồ sơ trong khoảng thời gian 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc. Quá thời hạn trên thì dù có đủ điều kiện và hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp thì người lao động cũng sẽ không được giải quyết trợ cấp thất nghiệp nữa mà khoảng thời gian này sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tính mức hưởng cho đến lần tiếp theo khi người lao động có đủ điều kiện.

Giải quyết hồ sơ và trả kết quả

Sau khi nhận đủ hồ sơ giấy tờ cần thiết để làm bảo hiểm thất nghiệp, thì trong thời hạn 20 ngày làm việc, trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét, xác định mức thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp và trình Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội xem xét quyết định. Trường hợp hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp gửi theo đường bưu điện thì ngày nhận hồ sơ được tính là ngày chuyển đến ghi trên dấu bưu điện.

Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp được mà người lao động chưa tìm được việc làm thì Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ra quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp. Người lao động nhận quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm nơi làm thủ tục lãnh bảo hiểm thất nghiệp sau khi trung tâm dịch vụ việc làm thực hiện xác nhận về việc đã giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động vào sổ bảo hiểm xã hội và chụp sổ bảo hiểm xã hội để lưu hồ sơ.

Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp được trung tâm dịch vụ việc làm gửi: 01 bản đến Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động; 01 bản đến người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Trường hợp người lao động không được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì trung tâm dịch vụ việc làm phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Trân trọng./.

#1 Bảo Hiểm Thất Nghiệp Tỉnh Hải Dương

Địa chỉ: Đường An Định, Phường Việt Hòa, thành phố. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Bạn muốn liên hệ làm việc với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương hoặc muốn hỗ trợ thủ tục pháp lý vui lòng liên hệ HOTLINE 19006588 để được hỗ trợ.

Địa chỉ hưởng bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Hải Dương

Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Hải Dương có trụ sở chính đặt tại địa chỉ: Đường An Định, Phường Việt Hòa, thành phố. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Số điện thoại: 02203.848.162

Fax: 0320.3853.304

Email:ttdvvl-v@gmail.com

Địa chỉ hưởng bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Hải Dương

Thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Hải Dương

Chuẩn bị hồ sơ

Để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp thì người lao động cần phải chuẩn bị hồ sơ làm trợ cấp thất nghiệp. Căn cứ theo điều 26 Nghị định 28/2015/NĐ-CP về hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:

Sổ bảo hiểm xã hội (bản gốc và đã được chốt thời gian tham gia trong sổ bảo hiểm xã hội)

Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Đơn này người lao động có thể lấy mẫu tại trung tâm giới thiệu việc làm hoặc tải mẫu trên Internet.

Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau: Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động; Quyết định thôi việc; Quyết định sa thải; Quyết định kỷ luật buộc thôi việc; Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc;…

Ngoài ra, khi đến nộp hồ sơ đăng ký bảo hiểm thất nghiệp người lao động cần chuẩn bị thêm 2 ảnh 3×4 hoặc 2 ảnh 4×6, bản sao chứng thực giấy chứng minh nhân dân/ căn cước công dân và bản gốc để đối chiếu thông tin.

Như vậy, khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi làm bảo hiểm thất nghiệp, người lao động nộp các giấy tờ đó đến trung tâm dịch vụ việc làm ở địa phương nơi người lao động muốn hưởng để được giải quyết.

Theo quy định tại Điều 46 Luật Việc làm năm 2013, người lao động phải nộp hồ sơ trong khoảng thời gian 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc. Quá thời hạn trên thì dù có đủ điều kiện và hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp thì người lao động cũng sẽ không được giải quyết trợ cấp thất nghiệp nữa mà khoảng thời gian này sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tính mức hưởng cho đến lần tiếp theo khi người lao động có đủ điều kiện.

Giải quyết hồ sơ và trả kết quả

Sau khi nhận đủ hồ sơ giấy tờ cần thiết để làm bảo hiểm thất nghiệp, thì trong thời hạn 20 ngày làm việc, trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét, xác định mức thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp và trình Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội xem xét quyết định. Trường hợp hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp gửi theo đường bưu điện thì ngày nhận hồ sơ được tính là ngày chuyển đến ghi trên dấu bưu điện.

Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp được mà người lao động chưa tìm được việc làm thì Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ra quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp. Người lao động nhận quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm nơi làm thủ tục bảo hiểm thất nghiệp sau khi trung tâm dịch vụ việc làm thực hiện xác nhận về việc đã giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động vào sổ bảo hiểm xã hội và chụp sổ bảo hiểm xã hội để lưu hồ sơ.

Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp được trung tâm dịch vụ việc làm gửi: 01 bản đến Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động; 01 bản đến người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Trường hợp người lao động không được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì trung tâm dịch vụ việc làm phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Trân trọng./.

Thất Nghiệp Thì Đến Đâu Để Nhận Tiền Bảo Hiểm Tn Và Thủ Tục Thế Nào ?

1 Hà Nội Trụ sở 1: Ngõ 33 phố Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại: 04.38691401 – Fax: 04.38681587 Trụ sở 2: Số 215 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04.37822806 – Fax: 04.37840675 bangiamdoc@vieclamhanoi.net.

26 Tiền Giang Cơ sở I: Văn phòng chính của Trung tâm Địa chỉ: Số 30 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 2, TP Mỹ Tho, Tiền Giang (Cách cầu Quay 100 mét đi về hướng Gò Công) Điện thoại: 073.3874694 Fax: 073.3881459 Email: sgdvltg@gmail.com + Cơ sở II: Ấp 4, Xã Trung An, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang (Cách cổng Khu công nghiệp Mỹ Tho 100 mét) Điện thoại : 073.3855452

33 Hà Giang Số 224 – Phường Nguyễn Trãi Thành phố Hà Giang – Tỉnh Hà Giang Điện thoại: (02193)864.387 Fax: 02193.864.487 Email: gioithieuvieclamhg@gmail.com

47 Tuyên Quang Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Tuyên Quang Ngõ 170, tổ 19, Phường Hưng Thành, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang Điện thoại: 027.3822215 Line : 111 – 110 – 121 Fax: 027.3825300

Các trung tâm đều có website giới thiệu dạng chúng tôi . Chỗ 3 chấm (…) mọi người thêm tên tỉnh không dấu viết liền vào là được. Ví dụ ở Hà Nộilà : vlhanoi.vieclamvietnam.gov.vn/gioithieu.aspx

Chợt nhớ đến anh bạn trẻ của tôi vừa than vãn: ” Em đang cần tuyển xe ôm để đến các địa điểm đã được đặt mà không được“. Hỏi ra mới thấy là anh không có ai phụ trách tuyển dụng cả. Tự mình làm, mệt là đúng rồi. Và hỏi nữa thì lộ ra tại sao không tuyển được, anh chỉ đăng lên web tuyển dụng miễn phí. Tôi khuyên anh nên đến các trường đại học để tuyển các bạn sinh viên làm partime và đến các trung tâm việc làm tuyển cộng tác viên. Hi vọng anh giải quyết được vấn đề của mình.

À, quên mất câu hỏi Làm thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp thế nào ? Trả lời: Thủ tục nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp 2015

Điều kiện được nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp:I Chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, trừ các trường hợp sau đây: a) Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc trái pháp luật; b) Hưởng lương hưu, trợ cấp mất sức lao động hằng tháng;

II Đã đóng BHTN từ đủ 12 tháng trở lên. 3. Đã nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm trong thời hạn 03 tháng.. 4. Chưa tìm được việc làm sau 15 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng BHTN, trừ các trường hợp sau đây: a) Thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an; b) Đi học tập có thời hạn từ đủ 12 tháng trở lên; c) Chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục bắt buộc, cơ sở cai nghiện bắt buộc; d) Bị tạm giam; chấp hành hình phạt tù; đ) Ra nước ngoài định cư; đi lao động ở nước ngoài theo hợp đồng; e) Chết.

*Hồ sơ và thủ tục bạn cần chuẩn bị sau đây bao gồm: – Đơn đề nghị hưởng BHTN (theo mẫu của Bộ Lao động thương binh và xã hội quy định); – Quyết định chấm dứt HĐLĐ hoặc HĐ làm việc đã hết hạn hoặc quyết định thôi việc hoặc quyết định sa thải hoặc quyết định kỷ luật buộc thôi việc hoặc thông báo chấm dứt hợp đồng lao động. – Sổ bảo hiểm xã hội. – Chứng minh nhân dân; – 02 tấm hình 3×4 (mở thẻ ATM);

*Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày trung tâm dịch vụ việc làm tiếp nhận đủ hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền ra quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp

Bài viết được Google đề xuất đọc kèm:

Inde Tư Vấn Quà Tặng Doanh Nghiệp

Quà tặng cho doanh nghiệp luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng.

Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng cho doanh nghiệp luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng. Chính vì vậy lựa chọn món quà phù hợp không phải là dễ. Hãy chọn quà là những món đồ hữu dụng, bởi người được nhận sẽ sử dụng món quà đó hàng ngày, điều này như một cách gián tiếp nhắc họ nhớ tới doanh nghiệp của bạn.

Lựa chọn và tư vấn quà tặng doanh nghiệp ngày nay trở nên xu thế thịnh hành nó như một chiến lược marketing đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất đáng kể. Nhằm thay lời muốn nói và tri ân sâu sắc đến với khách hàng, đối tác làm ăn của các doanh nghiệp hiện nay. Từ một hành động tặng quà bình thường trong các dịp kỉ niệm, khai trương, dịp lễ… đến đối tác, khách hàng thì doanh nghiệp của bạn không chỉ khiến cho đối phương của mình hài lòng còn đánh dấu sự phát triển của mối quan hệ hai bên.

Dịch vụ tư vấn quà tặng doanh nghiệp

Chúng tôi sẽ cùng bạn lên kế hoạch cho việc thiết kế quà tặng thay cho thông điệp “Chúng tôi luôn sẵn lòng và vinh hạnh được phục vụ quý khách”. Hãy gửi lời cảm ơn với các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ khiến khách hàng tiếp tục muốn sử dụng sản phẩm của bạn lần nữa.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lên kế hoạch tặng quà như thế nào? và chưa tìm ra nhà cung cấp tư vấn dịch vụ quà tặng doanh nghiệp thì chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hình thức quà tặng phong phú và đa dạng sẽ mang lại cho quý khách có nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.