Top 12 # Tổng Đài Tư Vấn Ngân Hàng Agribank Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Số Tổng Đài Ngân Hàng Fe Credit Gọi Gặp Nhân Viên Trả Góp 2022 Miễn Phí

Ngân hàng Fe Credit là ngân hàng gì?

Công ty tài chính Fe Credit được thành lập và hoạt động từ năm 2015. Đây là một công ty tài chính được phát triển từ khối ngân hàng TMCP Việt Nam, Thịnh Vương VP Bank. Hiện nay, công ty Fe Credit đã trở thành một công ty lớn mạnh về tài chính, ngân hàng.

Luôn đổi mới và không ngừng hoàn thiện giúp cải thiện chất lượng của người dân trên thoàn quốc, công ty Fe Credit đã có hơn 13 nghìn địa điểm bán hàng và gần 18 nghìn nhân viên.

Dịch vụ tài chính của công ty Fe Credit

Vay tiêu dùng trả góp

Dịch vụ cho vay mua trả góp khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm điện máy có thời gian vay khá linh hoạt, lãi suất vô cùng cạnh tranh. Bạn có thể mua xe trả góp với mức vay ưu đãi bằng 70% giá trị xe trả góp mà bạn không cần tài sản đảm bảo.

Dịch vụ cho vay tiền mặt

Hiện nay công ty Fe Credit có triển khai dịch vụ cho vay tiền mặt cho tiêu dùng hay kinh doanh,… với mức lãi suất vô cùng cạnh tranh. Hạn mức cho vay và kỳ hạn vay cũng có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Thủ tục để vay tiền mặt tại công ty Fe Credit cũng khá đơn giản, dễ dàng.

Dịch vụ làm thẻ tín dụng

Nếu xét về ngân hàng thì việc phát hành thẻ tín dụng không phải là điều quá mới mẻ. Tuy nhiên công ty tài chính phát hành thẻ tín dụng thì chỉ có duy nhất là Fe Credit. Dịch vụ làm thẻ tín dụng tại Fe Credit rất nhanh chóng, chất lượng. Giúp khách hàng có thể chủ động giao dịch với mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh nhất.

Số Tổng đài ngân hàng Fe Credit gọi gặp nhân viên trả góp miễn phí

Số điện thoại (028) 39 333 88: đây là số chuyên về chăm sóc khách hàng, giải đáp tổng thể về các dịch vụ tín dụng tại ngân hàng Fe Credit.

Số điện thoại (028) 39 111 555: đây là số được dùng để liên hệ với nhân viên tư vấn tại công ty tài chính trong trường hợp cấp bách, hỗ trợ khách hàng 24/24.

Cách liên hệ với tổng đài Fe Credit mới nhất

Như đã thông tin ở trên thì nếu có thắc mắc gì cần tư vấn bạn có thể gọi ngay đến hotline của Fe Credit để gặp nhân viên. Tuy nhiên trên thực tế thì mỗi ngày tổng đài Fe Credit đều phải nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng.

Tải ứng dụng Star Phone

Bạn có thể trực tiếp tải ngay ứng dụng Star Phone dành cho cả hệ điều hành Android và IOS.

Sau đó bấm dãy số *5678, trong vòng vài giây là bạn đã có thể kết nối với phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Fe Credit rồi đấy.

Bạn cũng có thể gọi với mạng thông thường nhưng với cách làm này thì sẽ phải tốn cước phí là 1.200 VNĐ/phút.

Đến trụ sở hay chi nhánh của công ty Fe Credit

Nếu bạn kết nối qua điện thoại với công ty Fe Credit không thành công mà công việc của bạn thật sự gấp rút thì có thể đến trực tiếp trụ sở hoặc chi nhánh của công ty Fe Credit.

Chi nhánh Fe Credit tại TpHCM

Địa chỉ của trụ sở chính thức tại 144 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TpHCM

Ngoài ra bạn có thể liên hệ tại các địa chỉ như sau để có thể thực hiện vay tín chấp tại Fe Credit

242 Lũy Bán Bích, P. Hoà Thanh, Q. Tân Phú, TpHCM.

Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TpHCM.

Chi nhánh Fe Credit tại Hà Nội

85 Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

tầng 10, tòa nhà Mipec Tower, số 229 phố Tây Sơn, P.Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Tp Hà Nội.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng tại địa chỉ 40 Liễu Giai, P.Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội và 89 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.

ATM VPBank – VPBank Hà Nội tại Số 4, Phố Dã Tượng, P.Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chi Nhánh Fe Credit Đà Nẵng

100 Duy Tân, P.Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

K294/35 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

Một số các chi nhánh khác

Chi nhánh Fe Credit Khánh Hòa: có địa chỉ tại Ô IV, V – Tầng 5 thuộc tòa nhà VCN, đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Chi nhánh Fe Credit Đồng Nai: có địa chỉ tại K19 đường Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Chi nhánh Fe Credit Tiền Giang: có địa chỉ tại 109 Lê Văn Phẩm, P.6, Tp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Chi nhánh Fe Credit Vĩnh Long: có địa chỉ tại 71/46/6 lô A11 khu nhà Bạch Đàn, khóm 2, P.3, t Tp Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Chi nhánh Fe Credit Cà Mau: chi nhánh đại diện đặt tại 10 Trưng Nhị, P.2, Tp Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Những điều cần lưu ý khi vay tiền tại Fe Credit

Là công dân Việt Nam có hộ khẩu hoặc sổ KT3.

Khách hàng có độ tuổi từ 20 – 55 đối với nữ và 20 – 58 đối với nam.

Phải có nguồn thu nhập hàng tháng ổn định, bảng lương, hóa đơn điện nước,…

Đọc kỹ hợp đồng vay vốn trước khi vay tiền tại Fe Credit

Tuyệt đối tránh tình trạng không đọc kĩ hợp đồng có thể gây ra bất lợi cho chính mình, bị nợ xấu, bị quá hạn trả, phạt tiền,…

Nghiên cứu kĩ các phương thức trả nợ và cách tính lãi suất tại Fe Credit

Hiện nay công ty tài chính Fe Credit đã và đang áp dụng nhiều phương thức trả nợ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một phương thức trả nợ thuận tiện, phù hợp với mình nhất.

Cách tính lãi suất phổ biến nhất hiện nay tại Fe Credit chính là dư nợ gốc ban đầu hoặc có thể tính theo dư nợ giảm dần và phương thức trả góp theo quý hay theo tháng. Bạn nên tìm hiểu rõ ràng từng hình thức để có thể vay tại Fe Credit một cách an toàn, nhẹ nhàng nhất.

Theo dõi mức phí thanh toán sớm và thanh toán chậm

Các chương trình ưu đãi tại Fe Credit

Vào mỗi thời điểm khác nhau thì công ty tài chính Fe Credit sẽ có những khoản ưu đãi khác nhau. Có thể là những chương trình tặng quà tri ân, trả góp với lãi suất 0%,… Khách hàng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi nếu vay nhiều. Tùy tho từng thời điểm khác nhau, đặc biệt là vào dịp lễ tết thì các chương trình ưu đãi càng nhiều hơn.

Tư Vấn Lựa Chọn Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Khối Bảo Hiểm, Ngân Hàng

Quà tặng chăm sóc khách hàng là cách khối Bảo hiểm, Ngân hàng tặng những món quà ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà chính là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp tới mình, là cách để kéo gần khoảng cách của công ty với khách hàng… Do đó, để lựa chọn được món quà tặng phù hợp thì bạn cần nắm bắt những lưu ý dưới bài viết sau.

1. Những dịp nên tặng quà chăm sóc khách hàng khối Bảo hiểm, Ngân hàng

Trong một năm làm việc, có rất nhiều dịp lễ kỉ niệm mà bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng đặc biệt là đối với doanh nghiệp khối Bảo hiểm, Ngân hàng.

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty. Thương những dịp sinh nhật công ty hay quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của mình

Khối Bảo hiểm, Ngân hàng cũng hay thường tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những giải pháp mới, sản phẩm mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm để tặng khách hàng thay lời cảm ơn tới khách đã đến tham dự buổi hội nghị.

Dịp 8/3, 20/10cũng là dịp mà các Ngân hàng, Bảo hiểm đưa ra nhiều các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là nữ giới đặc biệt là có những món quà tặng nho nhỏ để khách hàng cảm thấy họ luôn được quan tâm.

Bên cạnh đó cũng có nhiều dịp như sinh nhật khách hàng, tặng quà cuối năm, ngày sinh nhật công ty, chào mừng khách hàng mới… mà ngành Bảo hiểm, Ngân hàng để bạn có thể tặng quà chăm sóc khách hàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng khuyến mại chăm sóc khách hàng

Đối với khối Ngân hàng, Bảo hiểm thì khách hàng được phân loại theo cấp độ khác nhau. Ví dụ như đối với khối Bảo hiểm, khách hàng được phân loại theo tổng số tiền phí bảo hiểm quy năm gồm các hạng: Vàng, Bạch kim, kim cương. Nhưng trong số đó thì cũng có những khách hàng mới, khách hàng là nữ giới….

Sau khi phân loại thì khách hàng sẽ được lên danh sách theo số thứ tự, từng mục khác nhau để dễ quản lý cũng như chăm sóc.

Khi danh sách phân loại khách hàng đã có, thì doanh nghiệp dễ dàng phân bổ kinh phí quà tặng vào từng dịp khác nhau đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy theo phân hạng đối tượng khách hàng mà chi phí ngân sách quà tặng có sự chênh lệnh, dựa vào đó mà chúng ta lựa chọn được những món quà tặng hợp lý.

Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm quà tặng với mẫu mã, chủng loại, chất liệu khác nhau gồm:

Quà tặng độc đáo

Với những khách hàng đặc biệt hay trong những dịp quan trọng cần chọn một món quà độc đáo để gây ấn tượng tốt. Quà độc đáo thường được các công ty chọn tặng khách VIP hoặc khách hàng doanh nghiệp. Vì họ là những tập khách hàng quan trọng ảnh hưởng lớn đến doanh thu hàng năm của công ty

Bình hút lộc độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp Quà tặng giá rẻ

Các công ty thường chọn quà giá rẻ cho những chương trình sự kiện mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng. Các sản phẩm thường in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu. Một số dòng sản phẩm này như: ly sứ, ấm chén, bình hoa, bát đĩa, mũ bảo hiểm, áo mưa…

Quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng. Món quà cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt. Đồng thời họ cũng thấy mình được trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc. Quà tặng cao cấp có nhiều sản phẩm tùy vào sự kiện tặng quà để chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp.

Bộ ấm trà tử sa của Bát Tràng

Một yếu tố quan trọng không kém để quyết định sự thành công của món quà tặng đó là địa chỉ cung cấp quà tặng.

Với nhu cầu mua sắm và sử dụng quà tặng trên thị trường hiện nay thì có những địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng không đảm bảo chất lượng, gây hỗn loạn thị trường, gây khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn hàng quà tặng chất lượng.

Quà tặng Sứ Việt là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng chăm sóc khách hàng trên thị trường với sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về quà tặng chăm sóc khách hàng gốm sứ cho khối Bảo hiểm, Ngân hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885 Email:quatangsuviet.vn@gmail.com

Những Ý Tưởng Quà Tặng Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Ngân Hàng Agribank

Chăm sóc khách hàng (Customer Care) là cách tiếp cận và đối xử với khách hàng của doanh nghiệp, là “phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có”. Hơn cả việc mang lại những thứ khách hàng cần, chăm sóc khách hàng còn mang lại những thứ mà khách hàng muốn, kỳ vọng và làm cho họ ngạc nhiên.

Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ uy tín, đạt chuẩn chất lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cũng sẽ góp phần quyết định mạnh mẽ đến sự tin cậy, gắn bó của khách hàng đối với mỗi ngân hàng. Tặng quà chăm sóc khách hàng là một trong những phương thức đơn giản và hiệu quả để ngân hàng thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến khách hàng của mình.

Việc tặng quà chăm sóc khách hàng mang lại nhiều lợi ích và ý nghĩa lớn lao cho ngân hàng:

+ Giữ gìn và củng cố mối quan hệ song phương. Để có thể hô biến khách hàng trở nên “khách hàng trung thành”, ngân hàng cần phải có chất “xúc tác”. Và trong trường hợp này những món quà tặng được đánh giá là biện pháp hiệu quả nhất, thể hiện tấm lòng của ngân hàng, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ, gắn bó hơn.

+ Thể hiện sự tri ân với khách hàng. Một món quà tặng được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ sẽ phần nào đánh giá được mức độ chuyên nghiệp, uy tín của ngân hàng, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm thấy ấm lòng hơn khi thấy mình được coi trọng. Đây là nhân tố thúc đẩy sự phát triển lâu bền.

+ Giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.

+ Là sản phẩm giá trị hóa thương hiệu của khách hàng. Món quà tặng chăm sóc khách hàng được lựa chọn và đầu tư kỹ về mặt thiết kế, mang phong cách riêng của ngân hàng sẽ giúp thể hiện được đẳng cấp và vị thế của ngân hàng.

+ Là phương thức marketing, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Những món quà tặng chăm sóc khách hàng được in logo sẽ trở thành vũ khí marketing lợi hại. Khi được sử dụng thường xuyên, không chỉ đồng nghiệp, người thân mà bất cứ ai khi nhìn thấy cũng có cơ hội tiếp cận với thương hiệu của ngân hàng.

Từ những phân tích nêu trên, có thể khẳng định được tầm quan trọng của quà tặng chăm sóc khách hàng đối với ngân hàng, đặc biệt là trong việc duy trì và phát triển hệ thống khách hàng thân thiết.

2. Những ý tưởng quà tặng chăm sóc khách hàng độc đáo và ý nghĩa cho ngân hàng Agribank

Quà tặng chăm sóc khách hàng có ý nghĩa quan trọng đối với ngân hàng như đã phân tích ở trên, tuy nhiên lựa chọn được món quà tặng phù hợp và ý nghĩa không phải là vẫn đề đơn giản và thường làm “đau đầu” những người phụ trách của đơn vị.

Việc chọn quà tặng chăm sóc khách hàng phải hết sức tránh kiểu qua loa, đại khái, bởi cái gì không xuất phát từ trái tim không thể đến được trái tim. Chinh phục khách hàng – nhiều khi chẳng nhất thiết phải là quà tặng quá cầu kỳ – mà chỉ cần những món quà đơn giản, phù hợp cùng với những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ chính là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với ngân hàng.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, thuộc doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Chính vì vậy, nhu cầu về quà tặng chăm sóc khách hàng của ngân hàng Agribank lớn hơn bất kỳ doanh nghiệp nào và ngày càng có xu hướng gia tăng theo sự phát triển của kinh tế thị trường.

2.1. Quà tặng ô dù, áo mưa, mũ bảo hiểm, bình nước

Ô dù, áo mưa, mũ bảo hiểm và bình đựng nước là những sản phẩm quen thuộc và được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là những sản phẩm cần thiết và có giá trị sử dụng rất cao, vì vậy, có thể nói đây chính là giải pháp quà tặng chăm sóc khách hàng lý tưởng dành cho ngân hàng Agribank.

Ưu điểm của nhóm giải pháp quà tặng này là kích thước nhỏ gọn, tính thông dụng cao, khách hàng có thể luôn mang theo bên mình và sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt, những món quà tặng này khi được tặng thường được in logo, thông điệp của ngân hàng, vì thế khi khách hàng sử dụng hàng ngày hay lúc tham gia giao thông sẽ giúp quảng bá thương hiệu của ngân hàng đến với mọi người một cách rộng rãi hơn.

Đặc biệt, giá thành của những món quà tặng này cũng rất phải chăng, phù hợp với những chương trình quà tặng chăm sóc khách hàng cần số lượng lớn và kinh phí thấp. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, bắt mắt cũng là điểm mạnh để ngân hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bộ quà tặng ly sứ in logo cũng là giải pháp quà tặng độc đáo và thiết thực dành cho ngân hàng Agribank.

Ưu điểm của giải pháp quà tặng ly sứ in logo là kích thước sản phẩm nhỏ gọn nên ngân hàng có thể thiết kế thành các gói quà tặng khách nhau tùy thuộc vào kinh phí của mình như: bộ một ly sứ in logo, bộ 2 ly sứ, bộ 4 ly sứ hoặc bộ 6 ly sứ in logo.

Đặc biệt, những chiếc ly sứ hiện nay trên thị trường có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, xinh xắn, thu hút người nhìn. Khi in logo, thương hiệu Agribank lên sẽ rất nổi bật, thể hiện trọn vẹn mục đích tặng quà của ngân hàng.

Giá thành quà tặng ly sứ in logo cũng rất rẻ, dao động từ 50.000 đồng – 150.000 đồng/bộ, phù hợp với kinh phí làm quà tặng chăm sóc khách hàng của rất nhiều chương trình.

Có thể nói, bộ ấm chén in logo là giải pháp quà tặng được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn phổ biến hiện nay, đặc biệt quà tặng chăm sóc khách hàng của ngân hàng Agribank.

Những bộ ấm chén mang đầy ý nghĩa tinh thần vì gắn liền với truyền thống của dân tộc, đó là nét văn hóa thưởng trà độc đáo của dân tộc ta. Chính vì vậy, món quà tặng này có tính hữu dụng rất cao và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Trong nhiều năm trở lại đây, những bộ bát đĩa gốm sứ đã dần được các doanh nghiệp yêu thích và lựa chọn làm quà tặng cho các chương trình chăm sóc khách hàng của mình.

Những bộ bát đĩa với chất liệu và màu sắc đồng bộ, khi được in logo Agribank lên sẽ vô cùng nổi bật, đánh mạnh vào thị giác của người sử dụng, từ đó mang lại hiệu quả cao trong việc gây ấn tượng với khách hàng, giúp thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá một cách rộng rãi đến với mọi người.

Giá thành của giải pháp quà tặng bát đĩa in logo có thể cao hơn các giải pháp trên một chút, phù hợp để làm quà tặng sinh nhật, quà tặng cuối năm cho khách hàng, hoặc quà tặng cho những khách hàng quan trọng của ngân hàng.

Bình hoa in logo được đánh giá là giải pháp quà tặng độc đáo, ý nghĩa của ngân hàng dành cho khách hàng của mình. Những chiếc bình hoa với kiểu dáng đa dạng, đầy đủ màu sắc sẽ giúp cho không gian gia đình trở nên nổi bật, sống động hơn.

Đặc biệt, bình hoa còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy bởi kiểu dáng thiết kế đặc biệt. Những chiếc bình hoa quà tặng có kiểu dáng miệng loe rộng, cổ hẹp và thân tròn to mang ý nghĩa như một bình hút lộc, tài lộc sẽ đi vào từ miệng, chui qua cổ hẹp và được giữ lại ở thân tròn to.

Vì vậy, tặng bình hoa là tặng cả mong ước tài lộc, bình an và may mắn, hạnh phúc đến với khách hàng. Nên có thể khẳng định đây là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa dành cho các khách hàng của ngân hàng Agribank.

Showroom: C13, lô 10, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà NộiXưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiHotline : 0961030885Email: quatangsuviet.vn@gmail.com

Tổng Đài Mobifone 24/7, Số Hotline Tổng Đài Cskh Mobifone Miễn Phí

Liên hệ tổng đài Mobifone khi cần hỗ trợ về dịch vụ Mobifone như làm lại sim, nạp thẻ, lấy lại thẻ cào khi bị rách mất số…làm cách nào để nhận được sự trợ giúp tốt nhất, nhanh nhất. Tổng đài mạng Mobifone cung cấp nhiều tiện ích của Mobifone như 3G Mobifone/ 4G Mobifone nhạc chờ Funring Mobifone, MCA Mobifone… hay bị khóa sim, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ 3G Mobifone…

Do đó khách hàng cần gọi đến tổng đài Mobifone để nhờ hỗ trợ để giúp các thuê bao Mobifone có thể trình bày những thắc mắc cũng như phản hồi yêu cầu sự trợ giúp trong tình huống không thể tự mình giải quyết được.

Đầu số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:

1. Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí 24/7:

– Số hotline Mobifone chăm sóc khách hàng:

– Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

2. Số hotline tổng đài Mobifone 9393 cho người nước ngoài:

Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

3. Các đầu số hotline Mobifone đặc biệt:

Trong trường hợp bạn không liên hệ được số điện thoại tổng đài Mobifone nào hãy gọi đến HOTLINE sau:

Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Bảng danh sách số tổng đài MobiFone là số bao nhiêu?

– Hỗ trợ khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone giải quyết các thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, khuyến mãi, gói cước.

200đ/phút, miễn phí đối với trả sau

– Tổng đài trả lời tự động hỗ trợ tư vấn gói cước, khuyến mãi… cho khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone

Miễn phí

– Tổng đài hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng Mobifone nước ngoài đang sử dụng ở Việt Nam.

– Tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone giúp giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ, CTKM của Mobifone cung cấp

– Thuê bao có thể kết nối với tổng đài từ số cố định, mạng di động khác (Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,…) để được hỗ trợ

Tính theo cước phí gọi đi của mạng di động quy định