Tổng hợp các số tổng đài MobiFone và chức năng của từng số
Nếu bạn đang dùng 1 thuê bao MobiFone, thì có 3 số tổng đài CSKH Mobi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn:
Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.
200đ/phút
(miễn phí cho thuê bao trả sau)
24/24
Tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của người dùng.
Miễn phí
24/24
Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, …
Miễn phí
24/24
0904 144 1440905 144 144 Hotline 3 miền:– Miền Bắc: – Miền Trung: – Miền Nam: 0908 144 144
Tổng đài dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn có thể gọi trực tiếp để gặp nhân viên CSKH từ 3 miền.
Cước phí như các cuộc gọi thông thường
Từ 7h– 20h tất cả các ngày
Những Lưu ý khi gọi tổng đài MobiFone:
1. Tổng đài 9090 – Hỗ trợ các dịch vụ
– Phím 1: Tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone.
– Phím 2: Cung cấp thông tin khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
– Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước.
– Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước
Lưu ý:
Chọn phím 1, 2, 3, 4 đúng với vấn đề của mình để được hỗ trợ nhanh nhất.
Cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/phút.
Miễn phí cước gọi thoại cho thuê bao trả sau MobiFone.
2. Tổng đài 9393 – Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài
Tổng đài dành riêng cho người nước ngoài du lịch sang Việt Nam hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu liên lạc nhiều.
Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ với 5 ngôn ngữ. Khi gọi đến tổng đài 9393, bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím như sau:
Phím 1: Tiếng Anh
Phím 2: Tiếng Hoa
Phím 3: Tiếng Hàn
Phím 4: Tiếng Nhật
Phím 5: Tiếng Khơ-me
3. Hotline MobiFone – Tổng đài hỗ trợ vùng miền
Trong trường hợp sim MobiFone bị khóa hoặc không có số. Bạn vẫn có thể gọi tổng đài Mobi bằng điện thoại bàn hoặc số điện thoại của mạng khác qua các số Hotline hỗ trợ sau đây.
Lưu ý:
Thời gian làm việc của các tổng đài vùng miền là từ 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần
Cước phí được tính theo quy định cước gọi liên mạng của nhà mạng mà bạn sử dụng.
4/ Tổng đài 18001090 – Tổng đài khiếu nại MobiFone
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.
Lưu ý: Cước phí gọi đến tổng đài khiếu nại là 0đ.