Top 3 # Tổng Đài Tư Vấn Bảo Hiểm Y Tế Miễn Phí Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Số Gọi Tổng Đài Mobifone Miễn Phí

Tổng hợp các số tổng đài MobiFone và chức năng của từng số

Nếu bạn đang dùng 1 thuê bao MobiFone, thì có 3 số tổng đài CSKH Mobi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn:

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.

200đ/phút

(miễn phí cho thuê bao trả sau)

24/24

Tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của người dùng.

Miễn phí

24/24

Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, …

Miễn phí

24/24

0904 144 1440905 144 144 Hotline 3 miền:– Miền Bắc: – Miền Trung: – Miền Nam: 0908 144 144

Tổng đài dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn có thể gọi trực tiếp để gặp nhân viên CSKH từ 3 miền.

Cước phí như các cuộc gọi thông thường

Từ 7h– 20h tất cả các ngày

Những Lưu ý khi gọi tổng đài MobiFone:

1. Tổng đài 9090 – Hỗ trợ các dịch vụ

– Phím 1: Tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone.

– Phím 2: Cung cấp thông tin khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

– Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước.

– Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước

Lưu ý:

Chọn phím 1, 2, 3, 4 đúng với vấn đề của mình để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/phút.

Miễn phí cước gọi thoại cho thuê bao trả sau MobiFone.

2. Tổng đài 9393 – Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài

Tổng đài dành riêng cho người nước ngoài du lịch sang Việt Nam hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu liên lạc nhiều.

Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ với 5 ngôn ngữ. Khi gọi đến tổng đài 9393, bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím như sau:

Phím 1: Tiếng Anh

Phím 2: Tiếng Hoa

Phím 3: Tiếng Hàn

Phím 4: Tiếng Nhật

Phím 5: Tiếng Khơ-me

3. Hotline MobiFone – Tổng đài hỗ trợ vùng miền

Trong trường hợp sim MobiFone bị khóa hoặc không có số. Bạn vẫn có thể gọi tổng đài Mobi bằng điện thoại bàn hoặc số điện thoại của mạng khác qua các số Hotline hỗ trợ sau đây.

Lưu ý:

Thời gian làm việc của các tổng đài vùng miền là từ 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần

Cước phí được tính theo quy định cước gọi liên mạng của nhà mạng mà bạn sử dụng.

4/ Tổng đài 18001090 – Tổng đài khiếu nại MobiFone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.

Lưu ý: Cước phí gọi đến tổng đài khiếu nại là 0đ.

Số Gọi Tổng Đài Mobifone Miễn Phí

Tổng hợp các số tổng đài MobiFone và chức năng của từng số

Nếu bạn đang dùng 1 thuê bao MobiFone, thì có 3 số tổng đài CSKH Mobi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn:

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.

200đ/phút

(miễn phí cho thuê bao trả sau)

24/24

Tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của người dùng.

Miễn phí

24/24

Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, …

Miễn phí

24/24

0904 144 1440905 144 144 Hotline 3 miền:– Miền Bắc: – Miền Trung: – Miền Nam: 0908 144 144

Tổng đài dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn có thể gọi trực tiếp để gặp nhân viên CSKH từ 3 miền.

Cước phí như các cuộc gọi thông thường

Từ 7h– 20h tất cả các ngày

Những Lưu ý khi gọi tổng đài MobiFone:

1. Tổng đài 9090 – Hỗ trợ các dịch vụ

– Phím 1: Tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone.

– Phím 2: Cung cấp thông tin khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

– Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước.

– Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước

Lưu ý:

Chọn phím 1, 2, 3, 4 đúng với vấn đề của mình để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/phút.

Miễn phí cước gọi thoại cho thuê bao trả sau MobiFone.

2. Tổng đài 9393 – Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài

Tổng đài dành riêng cho người nước ngoài du lịch sang Việt Nam hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu liên lạc nhiều.

Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ với 5 ngôn ngữ. Khi gọi đến tổng đài 9393, bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím như sau:

Phím 1: Tiếng Anh

Phím 2: Tiếng Hoa

Phím 3: Tiếng Hàn

Phím 4: Tiếng Nhật

Phím 5: Tiếng Khơ-me

3. Hotline MobiFone – Tổng đài hỗ trợ vùng miền

Trong trường hợp sim MobiFone bị khóa hoặc không có số. Bạn vẫn có thể gọi tổng đài Mobi bằng điện thoại bàn hoặc số điện thoại của mạng khác qua các số Hotline hỗ trợ sau đây.

Lưu ý:

Thời gian làm việc của các tổng đài vùng miền là từ 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần

Cước phí được tính theo quy định cước gọi liên mạng của nhà mạng mà bạn sử dụng.

4/ Tổng đài 18001090 – Tổng đài khiếu nại MobiFone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.

Lưu ý: Cước phí gọi đến tổng đài khiếu nại là 0đ.

Tổng Đài Mobifone 24/7, Số Hotline Tổng Đài Cskh Mobifone Miễn Phí

Liên hệ tổng đài Mobifone khi cần hỗ trợ về dịch vụ Mobifone như làm lại sim, nạp thẻ, lấy lại thẻ cào khi bị rách mất số…làm cách nào để nhận được sự trợ giúp tốt nhất, nhanh nhất. Tổng đài mạng Mobifone cung cấp nhiều tiện ích của Mobifone như 3G Mobifone/ 4G Mobifone nhạc chờ Funring Mobifone, MCA Mobifone… hay bị khóa sim, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ 3G Mobifone…

Do đó khách hàng cần gọi đến tổng đài Mobifone để nhờ hỗ trợ để giúp các thuê bao Mobifone có thể trình bày những thắc mắc cũng như phản hồi yêu cầu sự trợ giúp trong tình huống không thể tự mình giải quyết được.

Đầu số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:

1. Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí 24/7:

– Số hotline Mobifone chăm sóc khách hàng:

– Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

2. Số hotline tổng đài Mobifone 9393 cho người nước ngoài:

Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

3. Các đầu số hotline Mobifone đặc biệt:

Trong trường hợp bạn không liên hệ được số điện thoại tổng đài Mobifone nào hãy gọi đến HOTLINE sau:

Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Bảng danh sách số tổng đài MobiFone là số bao nhiêu?

– Hỗ trợ khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone giải quyết các thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, khuyến mãi, gói cước.

200đ/phút, miễn phí đối với trả sau

– Tổng đài trả lời tự động hỗ trợ tư vấn gói cước, khuyến mãi… cho khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone

Miễn phí

– Tổng đài hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng Mobifone nước ngoài đang sử dụng ở Việt Nam.

– Tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone giúp giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ, CTKM của Mobifone cung cấp

– Thuê bao có thể kết nối với tổng đài từ số cố định, mạng di động khác (Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,…) để được hỗ trợ

Tính theo cước phí gọi đi của mạng di động quy định

Nên Mua Bảo Hiểm Y Tế Tự Nguyện Nếu Không Có Bhxh

“Mình buôn bán tại nhà, không có bảo hiểm xã hội. Sắp tới vợ chồng mình dự định sinh em bé. Vậy mình có nên mua bảo hiểm y tế tự nguyện để giảm chi phí khi sinh nở không? Mua bảo hiểm y tế tự nguyện ở đâu và có giá bao nhiêu tiền?”

Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ không có bảo hiểm xã hội. Bài viết này sẽ giúp chị em có cái nhìn đơn giản, tổng quan, dễ hiểu nhất về bảo hiểm y tế tự nguyện.

Bảo hiểm y tế tự nguyện là gì?

Những ai cần mua bảo hiểm y tế tự nguyện?

Những người chưa tham gia BHYT theo diện bắt buộc đều cần mua BHYT tự nguyện. Người ốm đau, cần chữa bệnh, sinh đẻ hay bất cứ sự cố gì phải vào viện mà chưa có bảo hiểm y tế bắt buộc hoặc sổ bảo hiểm xã hội, muốn giảm bớt chi phí khi vào viện thì nên mua bảo hiểm y tế tự nguyện. Qũy bảo hiểm y tế sẽ thanh toán 80% chi phí chữa bệnh cho bạn.

Mua bảo hiểm y tế ở đâu?

Tại Ủy ban nhân dân phường – xã – thị trấn nơi đang cư trú (thường trú hoặc tạm trú).

Mua lúc nào?

Từ ngày 25 đến cuối mỗi tháng. Thẻ có giá trị sử dụng từ ngày đầu của tháng kế tiếp tháng nhận thẻ (đối với người mua lần đầu). Từ ngày 15 đến ngày 20 của tháng cuối cùng thẻ BHYT còn hạn sử dụng. Thẻ có giá trị sử dụng từ ngày đầu tháng kế tiếp (đối với trường hợp gia hạn cho lần sau).

Giá bao nhiêu?

Mức đóng là 4,5% mức tiền lương cơ sở. Theo quy định mới nhất, bảo hiểm y tế tự nguyện không cấp rời cho từng cá nhân mà bắt buộc phải cả hộ gia đình đều phải mua. Khi tham gia cả hộ thì người thứ hai, thứ ba và thứ tư đóng lần lượt bằng 90%, 80%, 70% mức đóng của người thứ nhất; từ người thứ năm trở đi đóng bằng 60% mức đóng của người thứ nhất.

Khung mức đóng bảo hiểm y tế tự nguyện được quy định theo khu vực và theo nhóm đối tượng như sau:

Đơn vị tính: đồng/người/năm

Nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu?

Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến xã, tuyến huyện hoặc tương đương. Nếu vượt quá khả năng chữa bệnh, các cơ sở khám, chữa bệnh sẽ thực hiện chuyển viện theo quy định. Nếu mắc bệnh mãn tính, giấy chuyển viện có giá trị sử dụng cho cả năm (tính theo năm dương lịch).