Top 11 # Tổng Đài Tư Vấn Apple Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Tổng Đài Mobifone 24/7, Số Hotline Tổng Đài Cskh Mobifone Miễn Phí

Liên hệ tổng đài Mobifone khi cần hỗ trợ về dịch vụ Mobifone như làm lại sim, nạp thẻ, lấy lại thẻ cào khi bị rách mất số…làm cách nào để nhận được sự trợ giúp tốt nhất, nhanh nhất. Tổng đài mạng Mobifone cung cấp nhiều tiện ích của Mobifone như 3G Mobifone/ 4G Mobifone nhạc chờ Funring Mobifone, MCA Mobifone… hay bị khóa sim, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ 3G Mobifone…

Do đó khách hàng cần gọi đến tổng đài Mobifone để nhờ hỗ trợ để giúp các thuê bao Mobifone có thể trình bày những thắc mắc cũng như phản hồi yêu cầu sự trợ giúp trong tình huống không thể tự mình giải quyết được.

Đầu số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:

1. Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí 24/7:

– Số hotline Mobifone chăm sóc khách hàng:

– Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

2. Số hotline tổng đài Mobifone 9393 cho người nước ngoài:

Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

3. Các đầu số hotline Mobifone đặc biệt:

Trong trường hợp bạn không liên hệ được số điện thoại tổng đài Mobifone nào hãy gọi đến HOTLINE sau:

Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Bảng danh sách số tổng đài MobiFone là số bao nhiêu?

– Hỗ trợ khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone giải quyết các thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, khuyến mãi, gói cước.

200đ/phút, miễn phí đối với trả sau

– Tổng đài trả lời tự động hỗ trợ tư vấn gói cước, khuyến mãi… cho khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone

Miễn phí

– Tổng đài hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng Mobifone nước ngoài đang sử dụng ở Việt Nam.

– Tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone giúp giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ, CTKM của Mobifone cung cấp

– Thuê bao có thể kết nối với tổng đài từ số cố định, mạng di động khác (Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,…) để được hỗ trợ

Tính theo cước phí gọi đi của mạng di động quy định

Số Gọi Tổng Đài Mobifone Miễn Phí

Tổng hợp các số tổng đài MobiFone và chức năng của từng số

Nếu bạn đang dùng 1 thuê bao MobiFone, thì có 3 số tổng đài CSKH Mobi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn:

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ MobiFone 3G, 4G, dịch vụ GTGT, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ thanh toán.

200đ/phút

(miễn phí cho thuê bao trả sau)

24/24

Tiếp nhận và giải đáp những bức xúc, khiếu nại, góp ý của người dùng.

Miễn phí

24/24

Tổng đài tư vấn người nước ngoài ở Việt Nam bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, …

Miễn phí

24/24

0904 144 1440905 144 144 Hotline 3 miền:– Miền Bắc: – Miền Trung: – Miền Nam: 0908 144 144

Tổng đài dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn có thể gọi trực tiếp để gặp nhân viên CSKH từ 3 miền.

Cước phí như các cuộc gọi thông thường

Từ 7h– 20h tất cả các ngày

Những Lưu ý khi gọi tổng đài MobiFone:

1. Tổng đài 9090 – Hỗ trợ các dịch vụ

– Phím 1: Tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone.

– Phím 2: Cung cấp thông tin khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

– Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước.

– Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước

Lưu ý:

Chọn phím 1, 2, 3, 4 đúng với vấn đề của mình để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/phút.

Miễn phí cước gọi thoại cho thuê bao trả sau MobiFone.

2. Tổng đài 9393 – Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài

Tổng đài dành riêng cho người nước ngoài du lịch sang Việt Nam hoặc định cư lâu dài tại Việt Nam có nhu cầu liên lạc nhiều.

Tổng đài 9393 hiện đang hỗ trợ với 5 ngôn ngữ. Khi gọi đến tổng đài 9393, bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím như sau:

Phím 1: Tiếng Anh

Phím 2: Tiếng Hoa

Phím 3: Tiếng Hàn

Phím 4: Tiếng Nhật

Phím 5: Tiếng Khơ-me

3. Hotline MobiFone – Tổng đài hỗ trợ vùng miền

Trong trường hợp sim MobiFone bị khóa hoặc không có số. Bạn vẫn có thể gọi tổng đài Mobi bằng điện thoại bàn hoặc số điện thoại của mạng khác qua các số Hotline hỗ trợ sau đây.

Lưu ý:

Thời gian làm việc của các tổng đài vùng miền là từ 7h – 20h tất cả các ngày trong tuần

Cước phí được tính theo quy định cước gọi liên mạng của nhà mạng mà bạn sử dụng.

4/ Tổng đài 18001090 – Tổng đài khiếu nại MobiFone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.

Lưu ý: Cước phí gọi đến tổng đài khiếu nại là 0đ.

Sedex Là Gì ? Tư Vấn Sedex

Sedex là gì ? Tư vấn Sedex – SMETA

Sedex là một tổ chức bao gồm các thành viên hoạt động phi lợi nhuận với mục đích hoạt động nhằm định hướng cải tiến đạo đức kinh doanh và trách nhiệm trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Cho tới nay Sedex đã phát triển hơn 27 000 thành viên, 23 lĩnh vực và có mặt ở hơn 150 quốc gia.

Sedex cung cấp cơ sở dữ liệu trực tuyến cho phép các thành viên để lưu trữ, chia sẻ và báo cáo về thông tin trên bốn lĩnh vực chính:

– Tiêu chuẩn Lao động

– Sức khỏe và an toàn

– Môi trường

– Đạo đức kinh doanh.

Lợi ích tham gia Sedex

● Sedex tổ chức phi lợi nhuận cam kết cải tiến liên tục của các thực hành đạo đức và có trách nhiệm trong chuỗi cung ứng

● Sedex thúc đẩy chia sẻ để giảm bớt gánh nặng thủ tục đối với các nhà cung cấp khi giao dịch với nhiều nhà bán lẻ / khách hàng đòi hỏi phải đánh giá dữ liệu trách nhiệm xã hội. Các nhà cung cấp có thể tải lên kết quả đánh giá và chia sẻ với khách hàng của họ, tránh việc lặp lại, thủ tục hành chính, số lần đánh giá chi phí để giúp giảm chi phí

● Sedex cũng cho phép chia sẻ các thực hành tốt tại nơi đánh giá: chứng nhận nơi đánh giá có thể được tải lên, chi tiết của chương trình đào tạo, tham gia các dự án cộng đồng và phi chính phủ, ví dụ điển hình trong báo cáo đánh giá.

● Các thành viên của Sedex bao gồm các thương hiệu toàn cầu hàng đầu và hàng ngàn nhà cung cấp đã đăng ký ở hơn 150 quốc gia. Các cơ sở thành viên đang phát triển đáng kể mỗi tháng và một số lượng ngày càng tăng sự quan tâm của khách hàng đối với Sedex

Mục đích của Sedex

……….. ……….

Người mua có thể xem và quản lý thông tin

về đạo đức tất cả các nhà cung cấp của

họ ở một nơi an toàn

Các nhà cung cấp có thể nhập thông tin về

trách nhiệm xã hội của họ và chọn chia sẻ

nó với nhiều khách hàng trên Sedex

Các yêu cầu chính của Sedex

1. Lao động cưỡng bức

2. Tự do hiệp hội

3. Sức khỏe và an toàn

4. Lao động trẻ em và lao động trẻ

5. Mức lương căn bản

6. Giờ làm việc

7. Phân biệt đối xử

8. Nhà thầu phụ, làm việc tại nhà, gia công ngoài

9. Kỷ luật

10. Các vấn đề khác

– Quyền làm việc, di cư và cơ quan lao động

– Môi trường

– Thực hành kinh doanh

Nội dung do EFC biên dịch từ Sedex và biên soạn, khi sao chép nội dung trên, vui lòng trích nguồn thông tin Liên hệ tư vấn Sedex

Tư Vấn Và Đào Tạo Gsv

Chương trình đánh giá an ninh (GSV) được thiết kế để đánh giá một loạt các vấn đề an ninh, đặt trọng tâm vào nhu cầu của doanh nghiệp.

– Phát triển các chương trình an ninh riêng biệt, góp phần xúc tiến việc nhập hàng vào các thị trường khác nhau.

– Đánh giá quy trình an ninh của các nhà cung cấp ở nước ngoài, đánh giá thực trạng và mức độ hiệu quả của các biện pháp an ninh chính.

– Đánh giá mức độ tuân thủ về tiêu chuẩn an ninh của các nhà cung cấp so với các quy định về an ninh của chính phủ hoặc các tiêu chuẩn chung của ngành.

– Quá trình đánh giá rủi ro khép kín từ đầu đến cuối chuỗi cung ứng và các giải pháp quản lý.

– Cung cấp đào tạo nâng cao về an ninh cho các nhà cung cấp nước ngoài

– Báo cáo tổng hợp các vấn đề về an ninh, các biện pháp an ninh cần thiết dựa trên các tiêu chuẩn riêng của mỗi khách hàng.

– Chương trình GSV được xây dựng trên cơ sở công nghệ thông tin hiện đại, cho phép người dùng khai thác và quản lý thông tin đánh giá một cách dễ dàng.

Lợi ích của chương trình đánh giá an ninh GSV

Chương trình đánh giá an ninh GSV sử dụng cách tiếp cận tổng thể đối với vấn đề an ninh thông qua việc cung cấp một báo cáo đánh giá an ninh dễ hiểu, chuẩn hóa việc thu thập dữ liệu và đánh giá cho điểm, đề xuất các giải pháp xử lý cũng như các chương trình đào tạo để cải tiến tình trạng an ninh.

* Chương trình đánh giá tin cậy: Quá trình đánh giá bao gồm việc thu thập và phân tích dữ liệu một cách độc lập, chuẩn hóa, sử dụng các công cụ và hệ thống được phát triển bởi các cựu chuyên gia cao cấp của Hải quan Mỹ tại STTAS.

* Giảm chi phí và chia sẻ thông tin: Chúng tôi xây dựng chương trình theo cách nhà máy có thể tự quyết định đánh giá và nhận báo cáo đánh giá. Từ đó nhà máy có thể chia sẻ báo cáo đánh giá đó với nhiều khách hàng khác nhau. Quá trình này sẽ giảm thiểu sự đánh giá trùng lặp của những khách hàng khác nhau, qua đó tiết giảm đáng kể chi phí đánh giá.

* Sự công nhận của ngành công nghiệp và của các khách hàng: Nội dung đánh giá của nhà máy dựa trên tiêu chuẩn an ninh C-TPAT của Hải quan Mỹ.

Nội dung đánh giá của Chương trình GSV bao gồm 8 phần chính:

– An ninh nhân sự

– Lưu trữ và phân phối

– An ninh vật lý

– Kiểm soát thông tin xuất hàng

– Hồ sơ và tài liệu

– Kiểm soát truy cập thông tin

– Kiểm soát nhà thầu

– Kiểm soát xuất khẩu và giao nhận

Dịch vụ tư vấn và đào tạo GSV

Để giúp các khách hàng thực hiện tuân thủ các yêu cầu về Hệ thống quản lý an ninh theo GSV – ITVC Toàn Cầu đưa ra gói dịch vụ tư vấn và đào tạo GSV như sau:

– Tư vấn thiết lập và áp dụng hệ thống quản lý an ninh theo GSV

– Đào tạo nhận thức & diễn giải các yêu cầu của GSV

– Đào tạo kỹ năng đánh giá nội bộ theo GSV

CÔNG TY TNHH ITVC TOÀN CẦU

Tầng 6 Tòa nhà Thương mại, Số 22 Lý Tự Trọng, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

0914 564 579