Top 5 # Tiêu Chuẩn Đánh Giá Một Website Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Những Tiêu Chuẩn Cần Thiết Để Đánh Giá Một Website Chất Lượng

Khi doanh nghiệp của bạn sở hữu một website, đó là bước khởi đầu cho một sự đại diện thương hiệu trên thị trường internet. Nhưng với mục tiêu khai thác và mở rộng thị phần kinh doanh, bạn cần một chiến lược bền vững.Dịch vụ seolà sự lựa chọn hàng đầu của mọi chủ doanh nghiệp, nhằm gia tăng lượng sản phẩm được bán, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng và nâng cao lợi nhuận. Do đó, nếu website của công ty bạn hoạt động kém hiệu quả hoặc bạn đang cần một dịch vụ Seo, Halink là một sự lựa chọn ưu thế nhất hiện nay.

Cạnh đó, bước khởi đầu để thực hiện dịch vụ seo một cách tối ưu đó là đánh giá chất lượng website nhằm thiết lập kế hoạch về các bước thực hiện. Website được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn cần thiết về nội dung hữu ích, trải nghiệm công nghệ người dùng tốt, tỉ lệ tương tác của khách truy cập lớn. Tuy nhiên, cũng cần đưa ra các tiêu chí quan trọng để có cái nhìn toàn diện về chức năng của một website chất lượng cao.

Bạn đầu tư chi phí lớn vàothiết kế websitekhông đảm bảo rằng nó được phân loại ở website có chất lượng cao nhất. Nhưng sự đầu tư thời gian và tâm trí vào những phần quan trọng của nó vẫn là điều bạn nên chú ý.

Nếu một trang website đáp ứng trên 90% câu hỏi tiêu chí hàng đầu sau đây thì website của bạn đạt chất lượng cao. Ngược lại, tỉ lệ câu trả lời đáp ứng thấp hơn dự kiến website sẽ bị đánh giá thấp hơn. Hệ thống câu hỏi dựa trên tiêu chí khách quan và kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp được chúng tôi tổng hợp và đúc kết.

Các câu hỏi về chất lượng website

Mục tiêu của bạn là xây dựng một trang web chất lượng cao. Thực hiện được điều đó, việc đạt được thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng của Cùng với việc thiết lập thuật toán chính để đẩy các trang web có chất lượng cao lên đầu kết quả tìm kiếm, Google trở nên dễ dàng hơn. Google cũng có những cập nhật cụ thể (được gọi là các bản cập nhật Panda) nhằm giảm thứ hạng các trang web có chất lượng thấp.

Các bản cập nhật Panda được chạy trên cơ sở hàng tháng, Panda rất thông minh khi đánh giá một website chất lượng thấp ngay cả khi web đạt điểm cao theo thuật toán chính nhờ vào tối ưu hóa trang web.

Khi đánh giá chất lượng của một website, Google xét trên một tổng thể và trên từng trang. Có rất nhiều trang chất lượng thấp trên một website có chất lượng tốt điều này dẫn đến việc xếp hạng toàn bộ website bị giảm

Một trang web chất lượng cao có thể dễ dàng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng và bán hàng với tốc độ x100 so với trang web chất lượng thấp. Điều đó rõ ràng làm cho nó tạo ra lợi nhuận khôn ngoan hơn để đầu tư vào việc cải thiện chất lượng của trang web kinh doanh của bạn.

Bạn đã sở hữu một website thương mại và mong muốn nâng cao trang của mình tối ưu hơn, có được thứ hạng đầu trên kết quả tìm kiếm. Tất nhiên luôn có giải pháp, chúng tôi tự tin cung cấp đến bạn, website thiết kế chuyên nghiệp nhằm gia tăng tối đa lợi ích và hiện thực hóa nhanh nhất mục tiêu mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp

Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Website

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Website

Những Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Website

1. Sử dụng đúng Doctype.

2. Sử đụng đúng charset.

3. Sử dụng mã (x)HTML hợp lệ.

4. CSS hợp lệ hoặc tương đối.

5. Không có class hoặc id thừa.

6. Không có link hỏng.

7. Đảm bảo yêu cầu về tốc độ tải/kích thước trang.

8. Không có lỗi JavaScript.

9. Dùng CSS cho tất cả các khía cạnh của giao diện.

10. Hình ảnh trang trí được thể hiện trong CSS.

12. Font chữ của site sử dụng đơn vị tương đối.

13. Giao diện không bị vỡ khi thay đổi font.

14. Menu vẫn hoạt động tốt khi không load CSS.

15.Hoạt động tốt cả trên trình duyệt cũ và mới.

16. Hoạt động khi trình duyệt không hỗ trợ hoặc sử dụng CSS.

17. Hoạt động khi trình duyệt không hỗ trợ hoặc không cho phép hiển thị hình ảnh.

18. Hoạt động ngay trên trình duyệt toàn chữ.

19. Hiển thị tốt trên bản in.

20. Hiển thị trên thiết bị nhỏ.

21. Bao gồm đầy đủ thông tin về Metadata.

22. Hiển thị tốt khi thay đổi kích thước trình duyệt.

23. Cấu trúc phân cấp tốt.

24. Có trang bản đồ site (site map) và trang liên hệ.

25. Có công cụ tìm kiếm.

26. Link về trang chủ trên toàn bộ các trang.

27. Đặt nội dung cho trang báo lỗi ở mọi mức độ.

28. Truy cập được khi người dùng không gõ www.

29. Dùng favicon.

Presentation, bao gồm layout, font, color…, tuy nhiên từ layout mình cũng dịch là giao diện vì ko biết tìm từ nào khác phù hợp hơn

1. Site có dùng CSS cho tất cả các khía cạnh của giao diện (như font, màu, khoảng trống, đường viền…) ko?

2. Hình ảnh trang trí được thể hiện trong CSS hay ngay trong mã (x)HTML?

Accesibility dịch là “thuận tiện có vẻ cũng chưa chuẩn, đây là đặc tính đảm bảo cho site vẫn có thể truy cập khi người sử dụng bị tàn tật hoặc có vấn đề khi tải site về

2. Font chữ của site sử dụng đơn vị tương đối thay cho đơn vị tuyệt đối chứ?

3. Liệu có phần nào của giao diện bị bể (vỡ) khi thay đổi font ko?

4. Site sử dụng loại form thuận tiện

5. Site sử dụng loại bảng (table) thuận tiện

6. Độ tương phản, độ sáng của site có hiệu quả ko?

7. Bạn có dùng mỗi màu sắc để thể hiện thông tin quan trọng không? (dành cho người mù màu???)

8. Có thời gian trễ mỗi khi dùng menu thả xuống ko? (dành cho người có thần kinh vận động chậm phát triển)

9. Bạn có mô tả các link không (dành cho người mù)

1. Site hoạt động tốt cả trên trình duyệt cũ và mới chứ?

2. Site vẫn hoạt động ngay cả khi trình duyệt không hỗ trợ hoặc sử dụng CSS chứ?

3. Site vẫn hoạt động ngay cả khi trình duyệt không hỗ trợ hoặc không cho phép hiển thị hình ảnh chứ?

4. Site vẫn hoạt động ngay trên trình duyệt toàn chữ, ví dụ Lynx chứ?

5. Site vẫn hiển thị tốt trên bản in chứ?

6. Site vẫn hiển thị trên thiết bị nhỏ chứ (ví dụ duyệt web trên điện thoại di động, PocketPC…)

7. Site bao gồm đầy đủ thông tin về Metadata chứ?

8. Site hiển thị tốt khi ta thay đổi kích thước trình duyệt chứ?

1. Site có cấu trúc phân cấp tốt chứ?

2. Các tiêu đề có dễ nhận ra ko?

3. Di chuyển (= navigation, cũng có nghĩa là điều hướng, các menu, tab thường đảm nhận việc này) trong site dễ dàng chứ?

4. Cách di chuyển trong site phù hợp chứ?

5. Site sử dụng ngôn ngữ đúng và phù hợp chứ?

6. Site có trang bản đồ site (site map) và trang liên hệ không? Chúng có dễ thấy ko?

7. Trang có công cụ tìm kiếm ko? (dành cho website lớn)

8. Có link về trang chủ trên toàn bộ các trang ko?

9. Các link đều được gạch chân chứ? (???)

1. Bạn có đặt nội dung cho trang báo lỗi (lỗi 404 – lỗi không truy cập được) ở mọi mức độ ko? Trang này có nội dung ý nghĩa và hữu dụng ko?

2. Site có dùng các địa chỉ URL thân thiện ko?

3. Site có truy cập được khi người dùng ko gõ www ko?

4. Site có dùng favicon (biểu tượng nhỏ của site) ko?

Và cuối cùng, nếu đa số câu trả lời là YES thì tôi tin rằng người thiết kế ra site đó hẳn là 1 người có kinh nghiệm về chuẩn web cũng như CSS.

Làm thế nào để vượt qua đối thủ cạnh tranh?

Bạn cần website để giới thiệu dịch vụ?

Cho đến lúc này, điều mà bạn đang quan tâm có lẽ là muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website và Công ty chúng tôi?

SỞ HỮU NGAY WEB CHUYÊN NGHIỆP TẠI ADC VIỆT NAM ĐỂ VƯỢT QUA ĐỐI THỦ NGAY HÔM NAY!!!

Một Số Tiêu Chí Đánh Giá Thiết Kế Website Chuẩn Seodịch Vụ Quản Trị Web

Thiết kế website chuẩn SEO luôn được đánh giá cao trong việc mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp. Vậy có những tiêu chí cụ thể nào để đánh giá được một trang web đã chuẩn SEO hay không? Dichvuquantriweb sẽ bật mí đến bạn trong bài viết ngay sau đây.

1. Nội dung tối ưu SEO.

Yếu tố đầu tiên và quan trọng hàng đầu của một thiết kế website chuẩn SEO thuộc về nội dung. Nội dung trên website không chỉ được trình bày tự nhiên mà còn phải đảm bảo những nguyên tắc sau:

Lối hành văn tự nhiên, mạch lạc, đầy đủ mở – thân – kết bài, logic, hướng tới từ khóa cần SEO.

Từ khóa chính phải đảm bảo có trong URL, nằm ở vị trí đầu tiên của thẻ Title, được sử dụng trong Headline, độ lặp lại ít nhất 2 lần. Bên cạnh đó nên làm nổi bật từ khóa với siza chữ to, in đậm hoặc in nghiêng.

Hình ảnh mô tả ngắn gọn, đầy đủ, vắn tắt, hướng đến nội dung từ khóa.

Từ khóa phụ nên đặt ở vị trí Headline, thẻ Title.

Anchortext cũng nên chứa từ khóa chính.

3 yếu tố cần để một website hướng mạng xã hội:

Domain: Tên miền có ý nghĩ thì nội dung sẽ được mô tả rõ ràng.

Nội dung website phải đảm bảo về mặt chất lượng.

Các add – on của mạng xã hội nên được tích hợp đầy đủ.

3. Độc đáo và đặc biệt.

Đây là một trong những tiêu chí giúp website của bạn có thể vượt lên website các đối thủ. Sự độc đáo và đặc biệt được thể hiện thông qua:

Nội dung thu hút, bám sát những gì người dùng mong muốn.

Những thông tin thể hiện trên website, đặc biệt là thông tin sản phẩm của các trang web bán hàng trực tuyến cần phải sát với thực tế, không được PR quá đà.

Khoảng 80% – 85% tỷ lệ người dùng đánh giá trang web có ích.

4. Website mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Trước khi thiết kế website, một nguyên tắc mà bạn luôn cần phải nhớ là hãy đặt mình vào vị trí của dùng và thấu hiểu những gì họ cần, họ mong muốn. Một website mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cần chú ý đến:

Giao diện đẹp, bắt mắt, thu hút người dùng, các nội dung trên website có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tốc độ tải trang nhanh, không quá 0,5s.

Thiết kế website Responsive, tương thích mọi thiết bị và trình duyệt.

JavaScript, AJAX, iFrames cần được hạn chế một cách tối đa. Tốt hơn hết nên tải nội dung bằng HTML.

Nội dung trên trang không được trùng lặp.

Những Tiêu Chí Đánh Giá Một Website Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

1. Đảm bảo thời gian vận hành thường xuyên, không bị ngắt quãng, muốn như vậy thì nơi đặt máy chủ server phải là nơi uy tín, có độ tin cậy cao, thường ở Mỹ hoặc Singapo. 2. Giao diện website dễ nhìn, bắt mắt, thu hút được đa số người dùng, đặc biệt màu sắc trong thiết kế phải thể hiện được màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng, phù hợp với không gian ẩm thực, nên lấy những gam màu nóng, trung tính. 3. Tốc độ tải trang web nhanh và ổn định, vì da số người dùng sẽ rời website nếu như đợi quá lâu không truy cập vào được website. 4. Mẫu website phải phù hợp và tương thích với mọi thiết bị, không chỉ hiển thị tốt ở máy tính mà còn ở trên di động, máy tính bảng, … 5. Thông tin và hình ảnh về nhà hàng, thực đơn, tin hữu ích, … đa dạng và độc đáo sẽ thu hút được người dùng hơn, từ đó làm tăng chỉ số chuyển đổi, giúp website có được độ tin cậy cao hơn, dễ dàng lên top công cụ tìm kiếm.

6. Tích hợp đầy đủ những chức năng cần thiết trên website, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một nhà hàng, trong đó đặc biệt coi trọng phần menu thực đơn được thể hiện bắt mắt, khoa học, tính năng đặt bàn trực tuyến đơn giản hóa, chuyên nghiệp. 7. Phần quản trị đơn giản, dễ dùng, thân thiện với người quản trị. Hãy thử nghĩ xem mỗi lần bạn muốn đăng tin bài, chỉnh sửa các đề mục trên website, thu thập dữ liệu thông tin khách hàng nhưng gặp rắc rối khi xử lí, việc này sẽ lãng phí rất nhiều thời gian. 8. Nhận dạng thương hiệu nhà hàng cũng là một trong các tiêu chí cần thiết để đánh giá mức độ chuyên nghiệp của một website. Rất nhiều nhà hàng cũng có website của riêng mình, vậy làm sao để nhà hàng của bạn trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, giúp khách hàng ghi nhớ đến nhà hàng của bạn lâu là điều mà một website cần thể hiện. Những màu sắc, phong cách, giao diện và bố cục phải toát lên được những nét đặc trưng riêng của nhà hàng.