Top 4 # Phiếu Đánh Giá Viên Chức Giáo Viên Tiểu Học Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Phiếu Đánh Giá Phân Loại Viên Chức Năm Học 2022

PHÒNG GD&ĐT LẠC SƠNTRƯỜNG THCS TUÂN ĐẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2017 – 2018

Họ và tên: Bùi Thanh HảiChức danh nghê nghiệp: Giáo viênĐơn vị công tác: Trường THCS Tuân ĐạoHạng chức danh nghề nghiệp: GV THCS Hạng III; Bậc: 7 ; Hệ số lương: 3,96I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:– Thực hiện đúng giờ giấc, soạn giáo án theo phân phối chương trình đúng quy định, đảm bảo nội dung giảng dạy, luôn hoàn thành tốt hồ sơ sổ sách cá nhân và giao nộp đúng thời hạn quy định của tổ, của nhà trường.– Tâm huyết tận tuỵ với công việc, có ý chí cầu tiến và tìm tòi học hỏi để hoàn thành công việc. – Bản thân luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tham gia tốt các phong trào của nhà trường như: Tham gia tốt các ngày lễ được nhà trường tổ chức và các phong trào khác của trường đề ra. 2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:– Trung thực, khách quan trong công tác, tuân thủ các kỷ cương, yêu thương và có trách nhiệm với học sinh.– Tác phong làm việc khoa học, đúng giờ thể hiện tinh thần phê và tự phê, luôn quan tâm và giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ. – Luôn có phẩm chất đạo đức tốt, phong cách lối sống giản dị, trong sáng, lành mạnh, chống quan liêu, tham nhũng, thực hiện tốt các quy định về những việc cán bộ, công chức không được làm. – Chống biểu hiện chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ và các biểu hiện tiêu cực khác. – Có tính kỷ luật và ý thức kỷ luật trong công việc, chấp hành nội quy, quy chế của trường, của ngành, chấp hành tốt những quy định của Pháp lệnh Cán bộ, Công chức. – Có tinh thần đoàn kết trong nội bộ, ý thức tự giác cao trong công tác, trong quan hệ với đồng nghiệp cởi mở, chan hòa, hòa nhã với mọi người xung quanh. – Tuyệt đối trung thành với Đảng, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Mẫu Phiếu Đánh Giá Viên Chức 2022

PHÒNG GD – ĐT HUYỆN ĐỨC CƠ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMTRƯỜNG THCS QUANG TRUNG Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨCNăm 2018

Họ và tên: Đinh Hải ĐườngChức vụ, chức danh: Giáo viên môn Tin họcĐơn vị công tác: Trường THCS Quang Trung.Hạng chức danh nghề nghiệp: Giáo viên THCS, hạng III, mã số V.07.04.12, Bậc: 3, Hệ số lương: 2,72 I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:– Bản thân luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.– Tâm huyết, tận tuỵ với công việc, có ý chí cầu tiến và tìm tòi học hỏi để hoàn thành công việc.– Chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn; soạn giảng đầy đủ, đúng chương trình, có bổ sung phù hợp với đối tượng học sinh; đảm bảo khối lượng, chất lượng công việc và ngày giờ công.– Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; thường xuyên dự giờ thăm lớp, sử dụng đồ dùng có hiệu quả, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.– Với nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi, Bản thân tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Kết quả (2 giải ba và 3 giải khuyến khích hội thi Tin học trẻ không chuyên cấp huyện).– Chất lượng bộ môn đạt 85,84% học sinh trên trung bình.2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:– Thực hiện sống và làm việc theo pháp luật, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; các chỉ thị, nghị quyết của Đảng.– Thực hiện tốt những việc cán bộ, viên chức không được làm theo quy định trong pháp lệnh cán bộ công chức, viên chức.– Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp và các đoàn thể trong cơ quan để thực hiện nhiệm vụ chung, hoàn thành tốt công việc chuyên môn của mình và của tổ.– Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín nhà giáo, có lối sống chân thành, kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, quan liêu, mệnh lệnh. – Luôn học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; cuộc vận động “Xây dựng môi trường học tập thân thiện”, phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:– Có tinh thần phối hợp, hợp tác trong công việc đối với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành các công việc do BGH nhà trường đã giao.– Đối với nghề, luôn tâm huyết với nghề, và có trách nhiệm trong công việc của mình.4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:– Có tinh thần học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ của bản thân.– Luôn chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt nhưng quy định nơi mình cư trú và nơi công tác.– Có tổ chức kỷ luật trong công tác, nghiêm túc thực hiện nội quy cơ quan.II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC:1. Đánh giá ưu, nhược điểm:* Ưu điểm:– Luôn cố gắng học hỏi và tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như các lĩnh vực công tác.– Nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết với nghề nghiệp.* Nhược điểm:– Trong công việc của tổ đôi khi chưa kiên quyết, còn nể nang.– Nhập điểm vào phần mềm còn chậm so với kế hoạch– Giáo án chưa thể hiện rõ công văn 17902. Phân loại đánh giá: Hoàn thành nhiệm vụ

Ngày 21 tháng 5 năm 2018 Viên chức tự đánh giá (ký tên, ghi rõ họ tên)

ĐINH HẢI ĐƯỜNG

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:

2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:

Hướng Dẫn Đánh Giá, Xếp Loại Công Chức, Viên Chức Là Cán Bộ Quản Lý, Giáo Viên, Nhân Viên Ngành Giáo Dục Và Đào Tạo Hà Nội Năm Học 2014

Kính gửi: – Đ/c Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, quận, thị xã;

– Thủ trưởng các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở GD&ĐT.

Thực hiện các văn bản hướng dẫn của cơ quan Nhà nước về việc đánh giá xếp loại công chức, viên chức hàng năm, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện đầy đủ quy trình đánh giá, phân loại cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên theo văn bản sau:

1. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên được đánh giá theo Công văn hướng dẫn số 2939/SNV-QLSN ngày 12/11/ 2014 và Công văn số 870/SNV-QLSN ngày 08/5/2015 của sở Nội vụ (văn bản trong file đính kèm).

2. Mẫu báo cáo đánh giá (trong file đính kèm – mỗi file có 3 sheet).

a. Phòng Giáo dục và Đào tạo báo cáo theo các mẫu biểu: 1.1; 1.2; 1.3.

Chú ý: Kết quả đánh giá đối với lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên Phòng GD&ĐT lấy số liệu từ kết quả đánh giá xếp loại năm 2014.

b. Các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở báo cáo theo các mẫu biểu: 2.1; 2.2; 2.3.

– Thủ trưởng các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở nộp kèm theo bản tự nhận xét đánh giá theo mẫu 1a.

Nhận được công văn này đề nghị các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện và nộp 02 bộ báo cáo về Sở GD&ĐT Hà Nội qua Phòng Tổ chức cán bộ.

Thời gian nộp báo cáo:

– Đơn vị trực thuộc Sở nộp trước ngày 15/6/2015;

– Phòng GD&ĐT nộp trước ngày 30/6/2015.

Chú ý: Đối với giáo viên không đánh giá, xếp loại theo Quy chế đánh giá, xếp loại giáo viên mầm non và giáo viên phổ thông công lập (Ban hành kèm theo Quyết định số 06/2006/QĐ-BNV ngày 21/3/2006 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ) vì hiện nay văn bản không còn phù hợp. Trong khi chờ văn bản mới ban hành, việc đánh giá, xếp loại đối với viên chức giáo viên được thực hiện theo quy định đánh giá viên chức nói chung tại công văn số 2939/SNV-QLSN ngày 12/11/ 2014 và Công văn số 870/SNV-QLSN ngày 08/5/2015 của sở Nội vụ.

Trân trọng cám ơn.

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI

Những Năng Lực Cần Có Đối Với Giáo Viên Tiểu Học

Cập nhật: 29/10/2018

Giáo viên tiểu học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn thì giáo viên tiểu học còn cần phải có được những năng lực khác để phát triển thế hệ tương lai.

Những kỹ năng cần có đối với một giáo viên tiểu học

Phát triển phương pháp giáo dục bậc tiểu học

Tiểu học là bậc giáo dục đầu tiên trong hệ thống giáo dục Việt Nam, ở bậc này học sinh được đào tạo những kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, nhân cách để các em có những hành trang tốt nhất để bước vào những chặng đường tiếp theo trong quá trình học tập. Chính vì vậy đây là bậc quan trọng nhất, cần được đặc biệt quan tâm.

Phương pháp giáo dục ở bậc tiểu học cần đảm bảo:

Phát huy tính sáng tạo, tự giác, chủ động của học sinh

Giảng dạy phương pháp phù hợp với từng môn, từng lớp học, trình độ học sinh

Rèn luyện kỹ năng, vận dụng kiến thức vào thực tế, phát triển các phương pháp tự học.

Xây dựng sự hứng thú của học sinh trong quá trình học

Năng lực cần có ở giáo viên tiểu học

Giáo viên tiểu học đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục

Giáo viên tiểu học cần phải có được những kiến thức chuyên môn vững vàng, đạo đức, nhân cách, là tấm gương sáng cho các em học sinh noi theo. Vì vậy giáo viên tiểu học cần phải hình thành những năng lực sau:

Năng lực chẩn đoán: Giáo viên cần phải nhận biết, phát hiện kịp thời sự phát triển của học sinh cũng như yêu cầu giáo dục riêng biệt. Đây là năng lực vô cùng quan trọng bởi sự phát triển của học sinh cấp một thường không đồng đều. Nếu tất cả học sinh đều dạy theo một chương trình chung thì sẽ không mang lại hiệu quả cao.

Năng lực đánh giá: Giáo viên tiểu học cần phải nhìn nhận chính xác về kỹ năng, nhận thức từ đó đưa ra những phương pháp để đưa ra nội dung giáo dục kịp thời.

Năng lực đáp ứng: Giáo viên tiểu học cần phải đưa ra được những biện pháp giáo dục đúng đắn, kịp thời để đáp ứng được các yêu cầu, mục tiêu giáo dục.

Năng lực triển khai chương trình dạy học: Nhiều bạn ra trường không đáp ứng được yêu cầu giảng dạy nguyên nhân chính là do năng lực triển khai chương trình.

Năng lực thiết lập mối quan hệ: Bên cạnh mối quan hệ với học sinh, giáo viên tiểu học còn phải thiết lập các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh.