Top 3 # Mẫu Biên Bản Họp Đánh Giá Công Chức Viên Chức Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Beyondjewelries.com

Biên Bản Họp Đánh Giá Phân Loại Công Chức, Viên Chức, Người Lao Động

Mẫu biên bản họp đánh giá phân loại công chức, viên chức, người lao động là biểu mẫu được lập ra để tổng hợp kết quả, ý kiến đánh giá của đơn vị, cơ quan đối với cán bộ, công chức, viên chức.

BIÊN BẢNI. THỜI GIAN HỌP HỌP ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM………

Đơn vị:…………………………………………

Vào hồi…….. giờ,……….ngày ….. tháng…… năm………

II. THÀNH PHẦN HỌP

Tại:………………………………………………….

Tiến hành họp đánh giá, phân loại công chức, viên chức, người lao động của đơn vị năm…………

Toàn thể viên chức, người lao động đơn vị. Tổng số: …Có mặt:…; Vắng mặt: …

Họ, tên người vắng mặt:…….. …

III. NỘI DUNG

Chủ trì cuộc họp:…………………………. …

Thư ký:……………………………………….

1. Phần I. Viên chức tự đánh giá, phân loại và những ý kiến đóng góp của tập thể:

Đơn vị tổ chức thực hiện triển khai Kế hoạch số: ………ngày…………..về triển khai

đánh giá và phân loại viên chức, người lao động của ………năm…………..như sau:

– Từng viên chức, người lao động trình bày bản tự đánh giá trước tập thể đơn vị

– Tập thể đơn vị đóng góp ý kiến, bổ sung bản tự đánh giá của từng cá nhân trong đơn vị (Nêu rõ

2. Phần II. Kết luận đánh giá, phân loại của đơn vị:

Đơn vị có nhất trí với bản tự đánh giá, phân loại của cá nhân không? Góp ý những ưu, nhược điểm

của các nhân (nếu có)

Căn cứ vào kết quả đánh giá, phân loại, đơn vị kết luận, quyết định phân loại cho từng công chức, viên chức, người lao động. Cụ thể:

BIÊN BẢNCăn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008; Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010; Căn cứ Nghị định 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định 88/2017/NĐ-CP ngày 27/7/20… của Chính phủ sử đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức; Hôm nay, vào hồi 7 giờ ngày …/…/20…., tại Phòng họp hội đồng………tổ chức họp đánh giá và phân loại công chức năm học 20…. – 20… I. THÀNH PHẦN: HỌP ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨCNĂM HỌC 20.. – 20…

– Viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

– Viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

– Viên chức hoàn thành nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

– Viên chức không hoàn thành nhiệm vụ:

….người (chiếm tỷ lệ ……%)

II. NỘI DUNG:

Cuộc họp kết thúc vào hồi:……..h ……. cùng ngày. Biên bản được thông qua trước cuộc họp, 100% các thành viên dự họp của đơn vị nhất trí thông qua.

– Bà: ……………………….. – Hiệu trưởng – Chủ trì;

– Bà: ……………………….. – GVPTCM – Thư ký.

– Cùng toàn thể các công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc…………………………

Tổng số: …/… công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP có mặt tham dự cuộc họp.

Vắng mặt: 0

1. Bà: ……………………….. – Hiệu trưởng, triển khai Công văn số …………về đánh giá, công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 20… -20… và nêu trình tự cuộc họp:– Công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả tại cuộc họp để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

– Các cá nhân tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.

– Trên cơ sở ý kiến đóng góp của tập thể trường, Hiệu trưởng kết luận, quyết định đánh giá và phân loại cho từng công chức, viên chức (và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP của Trường.

– Thư ký tiến hành ghi biên bản;

– Thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp.

2. Nội dung cuộc họp:

1. Đ/c ……………………….. – Hiệu trưởng – trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Đa số GV, NV trong hội nghị đều có ý kiến nhận xét chung và đánh giá đ/c …………. luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn, tích cực học hỏi và có nhiều sáng tạo trong công tác quản lý chỉ đạo nhà trường, xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng cảnh quan môi trường, đặc biệt là trong công tác XD trường đạt chuẩn Quốc gia. Luôn quan tâm và động viên kịp thời, chăm lo đến đời sống tinh thần của CB,GV,NV trong đơn vị và đề nghị cấp trên xếp loại đ/c ………….: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn nể nang, chưa quyết đoán, thẳng thắn giải quyết các vấn đề đối với những cá nhân bị mắc khuyết điểm trong nhà trường.

2. Đ/c ……………………….. – Phó Hiệu trưởng – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chỉ đạo chuyên môn, sử dụng CNTT thành thạo, có nhiều sáng tạo trong việc bồi dưỡng cho những giáo viên còn yếu về chuyên môn, xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại đ/c ……….: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.

3. Đ/c ……………………….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi về công tác chuyên môn, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè.

4. Đ/c ……………………….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có năng lực chuyên môn, luôn có tinh thần học hỏi, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, chưa mạnh dạn phát biểu trước hội nghị tập thể.

5. Đ/c ……………………….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có năng lực chuyên môn, luôn có tinh thần học hỏi, có nhiều sáng tạo trong giảng dạy, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Đôi lúc còn chưa mạnh dạn phát biểu, còn nể nang e dè, chưa mạnh dạn phát biểu trước hội nghị tập thể.

6. Đ/c………………….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

7. Đ/c ………………….. – Viên chức – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, luôn có tinh thần học hỏi, có tinh thần giúp đỡ chị em, có sáng tạo trong lĩnh vực chuyên môn. Đề nghị xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

8. Đ/c ………………….. – HĐ 68 – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc được giao. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

III. KẾT LUẬN:

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

9. Đ/c………………….. – HĐ 68 – Trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Các ý kiến đóng góp:

+ Ưu điểm: Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao. Nhất trí xếp loại: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

+ Khuyết điểm: Còn chưa mạnh dạn, tự tin, chưa linh hoạt xử lý trong công việc chuyên môn và chưa mạnh dạn phát biểu trước tập thể.

* Sau khi tổng hợp các nhận xét, phân loại và đánh giá của toàn thể công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc trường ……, đồng chí ……………………….. – Hiệu trưởng trường ……. thống nhất phân loại và đánh giá công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 20… -20…, như sau:

Căn cứ vào nội dung và các ý kiến phát biểu của các thành viên trong hội nghị, đồng chí chủ tọa hội nghị đã kết luận như sau: Trong số ….đ/c có tên trong danh sách, kết quả xếp loại cuối cùng của Hiệu trưởng là:

– Xếp loại HTXSNV gồm: …..đ/c (BGH: 01; GV: 22; NV: 02)

– Xếp loại HTTNV gồm: …. đ/c (GV: 13, NV: 02)

– Xếp loại HTNV gồm: … đ/c (NVYT)

Cuộc họp kết thúc vào hồi 11 giờ 30 cùng ngày. Biên bản được đọc thông qua cho mọi người cùng nghe và thống nhất với nội dung trên./.

Biên Bản Họp Đánh Giá Công Chức Cuối Năm 2022

UBND HUYỆN THANH OAITRƯỜNG MN KIM THƯ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 40 /BB-MNKT

Thanh Oai, ngày 31 tháng 5 năm 2016

BIÊN BẢNHỌP ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2015 – 2016

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008;Căn cứ Luật Viên chưc ngày 15/11/2010;Căn cứ Nghị định số 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức;Căn cứ Hướng dẫn số 2995/HD-SNV ngày 27 tháng 11 năm 2015 của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội về Hướng dẫn đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức và một số các văn bản khác.Thực hiện Công văn số 554 /UBND-PNV ngày 31 tháng 5 năm 2016 của UBND huyện Thanh Oai về Về việc triển khai đánh giá cán bộ, công chức, và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP.Hôm nay, vào hồi 8 giờ 30 phút ngày 2/6/2016, tại văn phòng Trường mầm non Kim Thư tổ chức họp đánh giá và phân loại công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP năm học 2015 – 2016.I. THÀNH PHẦN:– Bà: Nguyễn Thị Bích Hòa Hiệu trưởng – Chủ trì;– Bà: Nguyễn Thúy Nga Phó hiệu trưởng – Thư ký.– Cùng toàn thể các công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc Trường mầm non Kim Thư.Tổng số: 49/49 công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP có mặt tham dự cuộc họp.Vắng mặt: 0 (có lý do hặc không lý do)I. NỘI DUNG:* Bà: Nguyễn Thị Bích Hòa – Hiệu trưởng Trường mầm non Kim Thư, triển khai Công văn số 554 /UBND-PNV ngày 31 / 5 /2016 của UBND huyện Thanh Oai về đánh giá, công chức, viên chức lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP và nêu trình tự cuộc họp:1. Công chức, viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả tại cuộc họp để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.2. Các cá nhân tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến.3. Trên cơ sở ý kiến đóng góp của tập thể Trường mầm non Kim Thư, Hiệu trưởng nhà trường kết luận, quyết định đánh giá và phân loại cho từng công chức, viên chức (và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP của Trường mầm non Kim Thư.4. Thư ký tiến hành ghi biên bản; 5. Thông qua biên bản góp ý đánh giá tại cuộc họp. * Nội dung cuộc họp:1. Bà Nguyễn Thị Bích Hòa – Hiệu trưởng, trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.– Các ý kiến đóng góp:Ưu điểm: Đ/c có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có năng lực lãnh đạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.Khuyết điểm: Dự giờ thăm lớp bồi dưỡng chuyên môn còn ít 2. Bà Nguyễn Thúy Nga – Hiệu phó, trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.– Các ý kiến đóng góp:Ưu điểm: Đ/c có phẩm chất chính trị đạo đức tốt, có năng lực lãnh đạo, nhiệt tình trong công tác.Khuyết điểm: Còn chưa khéo léo trong giải quyết công việc3. Bà Đỗ Thị Thanh Thủy – Viên chức, trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành Tốt nhiệm vụ.– Các ý kiến đóng góp:Ưu điểm: Đ/c có lối sống giản dị, có phẩm chất đạo đức tốtKhuyết điểm: Còn chưa sát sao với công việc được giao.4. Bà Nguyễn Thị Hoa – Viên chức, trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ– Các ý kiến đóng góp:Ưu điểm: Đ/c có phẩm chất đạo đức tốt, có trách nhiệm trong công việc.Khuyết điểm: Cần cố gắng học hỏi thêm về CNTT5.Bà Nguyễn Thị Thủy – Viên chức, trình phiếu đánh giá và phân loại, tự nhận mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.– Các ý kiến đóng góp:Ưu

Biên Bản Họp Đánh Giá Xếp Loại Viên Chức, Lđhđ Tháng 4/2019

Mẫu số C1UBND HUYỆN THANH OAITRƯỜNG MN MỸ HƯNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc

BIÊN BẢNHọp đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, LĐHĐTháng 4/2019Hôm nay, vào hồi 15 giờ 30 phút, ngày 26 tháng 4 năm 2019Tại phòng họp Hội đồng trường Mầm non Mỹ HưngI. Thành phần gồm có:Lãnh đạo đơn vị: Ban giám hiệu – Có mặt 3/3 đồng chí. Cán bộ công chức, viên chức, nhân viên: Tổng số dự họp: 56/58 đồng chí.Vắng: 02 đồng chí (Đ/c Phương, Lê Hương – lý do nghỉ thai sản).II. Nội dung: Họp đánh giá cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng tháng 04/2019.1. Lãnh đạo nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ và kết quả tự đánh giá, chấm điểm, xếp loại của từng CBCCVC, LĐHĐ:* Ưu điểm:– Đa số Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường đều có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có lối sống lành mạnh, tác phong, lề lối làm việc chuẩn mực, có tinh thần trách nhiệm, có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong nội bộ.– Đa số CB,GV,NV trong trường đều thực hiện đúng các Quy định về văn hóa công sở, thân thiện, mặc trang phục khi đến trường phù hợp với công việc, thực hiện tốt việc đeo thẻ trong giờ hành chính, đảm bảo đúng thời gian làm việc, không đi muộn, về sớm trước thời gian quy định, không làm việc riêng trong giờ hành chính. Có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, có tinh thần tự giác học tập, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện đúng QCCM. Có tinh thần xây dựng hình ảnh, giữ gìn uy tín chất lượng của nhà trường.– Đa số CB,GV,NV tham dự đầy đủ các buổi họp, các buổi sinh hoạt chuyên môn do nhà trường, các đoàn thể, các tổ nhóm chuyên môn tổ chức. Tích cực làm công tác tuyên truyền với phụ huynh, quan tâm đến trẻ. Tích cực nghiên cứu, cập nhật các kiến thức về pháp luật và chuyên môn để thực hiện các công việc được giao có chất lượng, tích cực bồi dưỡng các kiến thức và kỹ năng sử dụng CNTT để áp dụng vào chuyên môn, thực hiện việc xây dựng kế hoạch công tác của cá nhân hàng tháng, đúng tiến độ. * Tồn tại: – Còn một số cá nhân đôi lúc còn chưa có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, chưa chủ động hoàn thành công việc được giao, làm việc chưa khoa học, chưa tự giác thực hiện QCCM, còn lơi lỏng, hình thức, lề lối, phong cách làm việc, không có tư tưởng phấn đấu để vươn lên trong công tác, trong thi đua còn có tư tưởng cào bằng, ngại phát biểu, ngại va chạm và nghỉ có lý do nhiều buổi trong tháng.2. Lãnh đạo nhận xét đánh giá đối với những trường hợp chưa thống nhất với phiếu tự đánh giá của CC,VC và LĐHĐ:TTHọ và tênNhận xét về kết quả tự đánh giá, các tồn tại, mức chấm điểm.

1Lê Thị Giang Chưa chủ động thực hiện các công việc được giao, làm việc chưa khoa học, kết quả thực hiện các công việc được giao còn chậm chễ, trong tháng nghỉ có lý do vượt quá quy định, nên xét hạ xuống mức HTNV.

2Nguyễn Thị MaiNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác XD thực đơn và khẩu phần ăn cho trẻ, xét nâng lên HTXSNV.

3Phạm Thị HươngNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác BDCM cho đội ngũ GV, xét nâng lên HTXSNV.

4Hoàng Thị ThiNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác giáo dục và XDMT học tập cho trẻ, xét nâng lên HTXSNV.

5Tạ Thị DươngNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong CT giáo dục và XDMT học tập, xét nâng lên HTXSNV.

6Ngô Thị NgaNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong công tác giáo dục và XDMT học tập cho trẻ, xét nâng lên HTXSNV.

7Lê Thị Thanh YênNhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tích cực học hỏi, có nhiều sáng tạo trong CT giáo dục và XDMT học tập, xét nâng lên HTXSNV.

Hướng Dẫn Tổ Chức Đánh Giá Và Phân Loại Công Chức, Viên Chức Năm 2022

Hướng dẫn tổ chức đánh giá và phân loại công chức, viên chức năm 2019

Căn cứ Nghị định số 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định số 88/2017/NĐ-CP ngày 27/7/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 56/2015/NĐ-CP về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức;

Căn cứ các Hướng dẫn của Tỉnh ủy: Hướng dẫn số 09-HD/TU ngày 18/11/2019 về kiểm điểm đảng viên; đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên hàng năm và Hướng dẫn số 10-HD/TU ngày 18/11/2019 kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp,

Căn cứ Hướng dẫn số 42/HD-SNV ngày 09/12/2019 của Sở Nội vụ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh Hưng Yên,

Các phòng, đơn vị triển khai đánh giá và xếp loại công chức, viên chức năm 2019; nội dung, phương pháp đánh giá theo Hướng dẫn số 42/HD-SNV ngày 09/12/2019 của Sở Nội vụ; đồng thời lưu ý các điểm sau:

– Mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu không được cao hơn mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đơn vị có trên 30% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ thì người đứng đầu đơn vị bị hạ 1 mức xếp loại theo quy định.

– Cán bộ, công chức, viên chức được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không vượt quá 20% số lượng cán bộ, công chức, viên chức được đánh giá tại cơ quan, đơn vị.

– Các phòng, đơn vị triển khai việc đánh giá và xếp loại cán bộ công chức, viên chức làm cơ sở để đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và bình xét thi đua, khen thưởng năm 2019.

Các đơn vị chịu trách nhiệm quản lý và lưu hồ sơ đánh giá, phân loại năm 2019 đối với công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của đơn vị mình.

Các phòng, đơn vị gửi hồ sơ đánh giá công chức, viên chức và hồ sơ đề nghị khen thưởng năm 2019 về Văn phòng Sở trước ngày 25/12/2019 để kịp thời tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

Bản mềm gửi vào hộp thư: vanphong.sld@hungyen.gov.vn

+ Phiếu chấm điểm đánh giá cá nhân thuộc phòng (Phụ lục 1A);

+ Phiếu tự đánh giá của các cá nhân thuộc phòng (Phụ lục 1B);

+ Biên bản cuộc họp đánh giá của phòng nghiệp vụ;

+ Tờ trình của đơn vị (v/v đánh giá công chức, viên chức và khen thưởng năm 2019);

+ Phiếu chấm điểm đánh giá của các đồng chí là trưởng, phó đơn vị (Phụ lục 1A);

+ Phiếu tự đánh giá của các đồng chí là trưởng, phó đơn vị (Phụ lục 2B);

+ Biên bản cuộc họp đánh giá tại đơn vị;

+ Tổng hợp kết quả đánh giá phân loại tại đơn vị (Biểu số1, 2);